Một bước tiến thật dài

3.8K 359 8
                                    

"Xin chào tôi là Kim Taehyung, là V của các bạn đây.

Hôm nay tôi muốn gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ của tôi, tôi muốn nói với các bạn một điều. Tôi muốn kết hôn.

Tuy rằng hôn lễ sẽ không diễn ra ngay bây giờ (vì tôi còn chưa chính thức cầu hôn em ấy) nhưng tôi vẫn muốn thông báo cho các bạn biết. 

Tôi hiểu các bạn chắc chắn sẽ rất thất vọng về tôi - người mà các bạn dành cả thanh xuân để theo đuổi, người mà các bạn xem như người yêu của mình đã lén lút hẹn hò với một người khác sau lưng mình. Nhưng tôi phải nói thật, tôi sẽ không hối hận về quyết định này.

Tôi vẫn còn nhớ vai diễn đầu tiên của mình - một Hansung luôn tràn đầy lạc quan, cũng từ đó tôi đã nhận được sự chú ý của các bạn. Tôi không ngờ một ngày mình sẽ nổi tiếng như vậy đâu. Chính các bạn đã tạo nên tôi của ngày hôm nay. Các bạn ủng hộ những vai diễn của tôi, bác bỏ những bình luận ác ý, bảo vệ tôi trước những tin đồn thất thiệt. Tôi thật sự rất cảm động với tất cả những tình cảm đó.

Trở thành niềm tự hào của các bạn khiến tôi cảm thấy có chút áp lực nhưng đó là động lực để tôi cố gắng hơn từng ngày. Bây giờ đây tôi muốn nó trở thành động lực của các bạn, hãy trở thành niềm tự hào của chính bản thân cũng như của những người mà bạn thương yêu.

Cảm ơn tình cảm của các bạn dành cho tôi suốt những năm qua lần này. Tôi mong các bạn sẽ luôn luôn hạnh phúc và vui vẻ.

Một lần nữa xin khẳng định, tôi - Kim Taehyung muốn kết hôn, muốn cưới người yêu hiện tại của mình.

Xin lỗi, cảm ơn và tạm biệt.

Borahae."

.

.

.

.

.

"Xin chào, đây là JinHit Entertainment.

Hôm nay chúng tôi xin tuyên bố diễn viên V của chúng tôi chính thức rút khỏi giới giải trí với lí do anh ấy không thể cân bằng giữa công việc và đời sống cá nhân. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian chú ý, quan tâm và yêu thương V. Chúng tôi tin rằng anh ấy sẽ nhất định hạnh phúc với con đường mà anh ấy đã lựa chọn. Cảm ơn vì sự đóng góp của V-ssi suốt thời gian qua.

Xin cảm ơn.

JinHit Entertainment."

...

Tui tiếp tục series với HopeMin đây, tui biết là dừng ở đây thì nó có vẻ hơi nhanh và kết cục thế nào ấy. Nhưng mà chắc chắn còn rất nhiều điều bất ngờ ở phía trước, tui mong các thím sẽ luôn ủng hộ tui.

À sẵn tui báo một tin buồn, thời gian tới lịch update của tui sẽ không ổn định, chỉ khi nào có thời gian rất rảnh tui mới có thể viết truyện thôi nên là có lẽ mấy thím sẽ chờ tui hơi lâu chút. Dù sao đi nữa cũng cảm ơn tình yêu của mấy thím.

[NamJin] Hẹn hò với bossWhere stories live. Discover now