Đi ăn cưới

3.6K 310 21
                                    

"Mình cấm bạn bước vào đây, trước khi lên lễ đường không cho phép hai chú rể gặp nhau."

Taehyung lạy lục van xin, "Cho mình gặp Jungkookie xíu hoy. Mấy ngày nay mình đâu có được gặp đâu, mình nhớ Jungkookie dữ lắm."

Jimin bĩu môi đóng cửa lại cái rầm. Jungkook đang làm tóc ở trong cũng lớn giọng hỏi, "Có chuyện gì vậy hyung?"

Jimin bước vào nhìn Jungkook với lễ phục đen hài lòng nói,"Có một con cún mới đi ngang thôi em đừng để ý. Để xem." Jimin xoay ghế lại để nhìn Jungkook kĩ hơn sau đó nói với người tạo mẫu tóc, "Chị uốn xoăn lên giùm em nhé, uốn xoăn lên nhìn mới dễ thương."

Chị tạo mẫu tóc gật đầu xoay ghế Jungkook lại tiếp tục làm việc. Jimin thả người lên sô pha gần đó lấy điện thoại ra than thở với Hoseok. Đám cưới của Jungkook tuy rằng Jimin không lo ngay từ đầu nhưng thân là phụ rể phải chu toàn mọi thứ. Chắc chắn hôm nay phải chụp được hoa cưới cho bằng được.

Cuối cùng mọi việc cũng đã hoàn tất, chị tạo mẫu tóc cũng chuẩn bị dọn đồ ra về. Vừa lúc ấy Seokjin nhẹ nhàng mở cửa bước vào, vẻ mặt anh có chút khó chịu nhưng khi nhìn thấy Jungkook liền thả lỏng vui vẻ như thường.

"Wao, bé Jungkook nhà ta thật đáng yêu. Jimin lại đây chụp cho anh với Jungkook một tấm với, lát nữa không giành giật lại mất."

Jimin cầm điện thoại lên lầm ba lầm bầm nhưng vẫn để hai người còn lại nghe rõ, "Thì anh cứ cưới Monie hyung đại cho rồi, làm nhân vật chính là đẹp nhất cái đám cưới đó luôn."

Seokjin giả vờ như không nghe thấy đứng cạnh Jungkook nở một nụ cười thật tươi. Jungkook mím môi một cái rồi cũng tạo dáng chụp hình. Không biết sao Jungkook cứ có cảm giác Seokjin đang trốn tránh điều gì đó. Jungkook không dám xen vào, đây là chuyện của hai người họ Jungkook không có tư cách.

Seokjin đặt tay lên vai Jungkook kéo bé sát người mình nhỏ giọng, "Anh mong em đối xử tốt với Taehyung, đừng để lỡ mất nhau bất kì lần nào nữa."

Sau đó Seokjin hi hi ha ha nói chuyện với Jimin rồi chuồn ra ngoài. Jungkook nhìn theo bóng anh mà ngẩn ngơ. Bé vừa mới bị đe doạ đúng không? Sao Jungkook lại không thấy vậy? Không hiểu Jungkook cảm nhận nó giống như lời tự sự của Seokjin, tựa như anh sắp bỏ lỡ tình yêu của đời mình.

...

"Xin mời chú rể Jeon Jungkook bước vào lễ đường."

Jungkook nắm lấy tay ba mình bước vào trong, bé dùng một nụ cười tươi nhất. Lúc này đây Jungkook nhận thấy niềm hạnh phúc lan toả trong lòng ngực. Bé nhìn thấy Jimin đứng dưới sân khấu ôm ghì lấy Hoseok. Bé nhìn thấy bàn tay của Namjoon và Seokjin đang nắm chặt nhau. Bé nhìn thấy Yoongi đứng đó hướng bé mỉm cười. Ngay tại lúc này tất cả mọi người đều rất hạnh phúc.

Taehyung đứng đằng xa cố ngăn nước mắt rơi trên má. Anh không biết sao nữa? Anh chỉ cảm nhận được một tình yêu quá đỗi to lớn, ngay từ khi Jungkook bước vào lễ đường Taehyung đã không thể kiềm nổi niềm hạnh phúc vỡ oà. Jungkook thấy Taehyung như thế cũng đột nhiên bật khóc. Ba Jungkook đưa tay Jungkook cho Taehyung rồi đứng nép mình cạnh sân khấu.

Jungkook phì cười, "Sao hai đứa mình lại mít ướt thế này?"

Taehyung ôm chầm lấy Jungkook vào lòng. Cuối cùng cũng về cùng một nhà rồi. Anh trao cho Jungkook một nụ hôn trước sự hoan hô của tất cả khách mời trong tiệc cưới.

"Taehyung của chúng ta được nhiều người yêu thích lắm nhỉ?"

Yoongi giật mình khi nghe tiếng nói bên cạnh nhưng rồi y vẫn bình thản đút tay vào túi quần nhìn khung cảnh Taehyung và Jungkook trên lễ đường, "Nhìn rất đẹp đôi không phải sao?"

Người kia nhìn Yoongi bằng tất cả sự thương hại, "Anh không giấu được tôi đâu, cái ánh mắt của anh nhìn Taehyung nó nói lên tất cả rồi."

Yoongi nhìn thẳng người kia, "Đừng thương hại tôi, tôi không cần điều đó. Nhưng cậu là ai thế?"

Người kia bĩu môi nắm lấy tay Yoongi, "Chúng ta gặp nhau một lần rồi đấy. Vậy nếu anh không ngại chúng ta làm quen chính thức đi."

Yoongi xoay người hôn lên môi người kia, "Xin chào tôi là Min Yoongi."

Seokjin cảm thấy bàn tay của Namjoon siết chặt lấy tay mình hơn nữa khi thấy Jungkook bước vào. Anh cũng khẽ nắm chặt lấy tay. Namjoon xúc động nói, "Anh à em cũng muốn được hạnh phúc như thế."

Chỉ là Seokjin nghe xong câu đó lại đột nhiên trầm xuống, anh ôm lấy Namjoon một cái sau đó nhìn vào mắt hắn, "Anh nói ra điều này, hứa với anh em không được suy nghĩ nhiều gì hết."

Namjoon thấy ánh mắt buồn bã của Seokjin muốn an ủi anh nhưng bị sự kiên cường của Seokjin hoãn lại, Namjoon gật đầu. Seokjin hít sâu một hơi giọng anh run run, "Namjoon, anh sắp phải đi Đức rồi."

[NamJin] Hẹn hò với bossWhere stories live. Discover now