Có một số thứ tốt nhất mãi mãi không nên lời

3K 263 3
                                    

Khác với bình thường Seokjin chủ động hẹn Yoongi nhưng hôm nay lại không có cái đuôi Kim Namjoon lẽo đẽo theo sau. Dẫu vậy Yoongi vẫn nhận ra rằng ở Seokjin có gì đó không ổn, anh trong bi thương ghê gớm. Tựa như đây sẽ là lần cuối cùng hai người gặp mặt.

Đặt mông xuống chiếc ghế đối diện Seokjin Yoongi mở miệng trêu chọc, "Anh làm gì hẹn em gấp thế? Thất tình rồi à?"

Nhưng hoàn toàn sai lệch với những gì Yoongi tưởng tượng là Seokjin sẽ nhảy đông đổng lên cãi thì anh chỉ cúi đầu nhìn đám bọt cà phê lơ lửng trong ly. Xem ra là thật rồi, xem ra tên Kim Namjoon kia thật sự làm tổn thương Seokjin của Yoongi rồi.

"Anh cho em địa chỉ của tên Kim Namjoon kia đi, em nhất định sẽ xử cậu ta ra trò."

Seokjin mím mối lắc lắc đầu, "Không phải là em ấy, đây là quyết định của bản thân anh."

Yoongi dừng tất cả mọi hoạt động lại trong vài giây. Rõ ràng Seokjin đã yêu Namjoon nhiều đến như vậy tại sao anh lại chấp nhận rời đi? Không hiểu sao trong giọng Yoongi lại mang theo vài tia giận giữ, "Anh chắc chứ?"

Seokjin hít sâu một hơi rồi gật đầu, "Anh không thể ở bên cạnh em ấy khi mà chính bản thân anh lại mơ hồ về tương lai của mình."

"Mơ hồ?" Yoongi cười khẩy, "Nhưng không phải có Namjoon là đã đủ rồi sao? Jin hyung nếu anh đã tìm được tình yêu của đời mình thì anh cần gì phải làm thế?"

"Anh không thể để Namjoon chờ anh được. Anh không xứng đáng." Seokjin vén mái tóc lòa xòa trước mặt anh nhìn chằm chằm vào gương mặt Yoongi, "Anh mong em sẽ luôn ủng hộ anh như cách mà anh đã từng ủng hộ tình cảm của em dành cho Taehyung vậy."

Nghe Seokjin nói đến đây Yoongi hoàn toàn không thể phản pháo được. Thì ra anh thầm lặng nhưng anh vẫn nhìn ra được thứ tình cảm đó.

"Nếu như đã rõ ràng với nhau rồi thì anh cũng muốn biết Yoongi, bắt đầu từ khi nào em đã thích Taehyung vậy?"

Yoongi thật sự không ngờ Seokjin sẽ hỏi câu này những dẫu sao thứ tình cảm đó đã là quá khứ rồi nó cũng là một cái cớ tốt để Yoongi biết được sự thật, "Chúng ta trao đổi đi Jin hyung. Em sẽ nói nhưng bù lại anh phải kể rõ ràng mọi chuyện cho em."

Seokjin hơi do dự nhưng cuối cùng anh chấp thuận gật đầu. Mồm miệng của Yoongi vẫn kín lắm, chắc chắn sẽ không đến tai một ai khác đâu. 

Yoongi nở một nụ cười chiến thắng khiến gương mặt bừng lên trông rất đáng yêu, "Vậy để em nói trước, Để xem đã có lẽ em phải nghĩ lâu một lúc, có một số thứ em không còn nhớ nữa rồi..."

Thế giới của Yoongi bé lắm, lúc đầu chỉ có Yoongi và Seokjin thôi. Cho đến khi cả hai lớn thêm một chút Taehyung mới bắt đầu xen vào. Taehyung là em họ của Seokjin ngẫu nhiên Yoongi cũng chạm mặt Taehyung đôi lần nhưng cả hai đều không nghĩ mình sẽ lại hòa hợp với đối phương. Đến năm mười chín tuổi Yoongi đủ lông đủ cánh phản đối gia đình đi theo con đường âm nhạc. Tất cả mọi người đều bảo đi theo cái thứ viễn vông đó làm sao nuôi sống nổi bản thân. Nhưng âm nhạc là tất cả niềm đam mê và nhiệt huyết của Yoongi, thời điểm đó tất cả mọi người đều quay lưng duy chỉ có Seokjin và Taehyung vẫn luôn bên cạnh. Có lẽ thời điểm mà khiến Yoongi rung động sâu sắc là khi Taehyung bảo với Yoongi muốn làm diễn viên. Taehyung muốn ở bên cạnh Yoongi chứng tỏ với mọi người Yoongi không hề sai. Rồi cứ thế thầm lặng để con tim lỗi nhịp suốt năm năm, từ khi cả hai đều chỉ có bàn tay trắng cho đến một người là sao hạng A, một người là producer đình đám. Để cuối cùng tận mắt chứng kiến người mình thương bước vào lễ đường cùng với một người khác. Suy cho cùng thứ tình cảm này vốn đã không nên tồn tại rồi.

"Nhưng Taehyung đã luôn luôn yêu Jungkook, em không biết điều này ư?"

"Em biết chứ, rất rõ là đằng khác. Nhưng tình yêu mà anh đâu phải nói bỏ liền bỏ."

Lời Yoongi đương nhiên khiến Seokjin có chút xíu dao động, anh tự nhủ với bản thân rằng không phải là anh buông bỏ chỉ là anh sẽ lưu lại tình cảm này vào trong tim. Anh mong sau này gặp lại Namjoon đã có người mà hắn thương yêu thì Seokjin vẫn có thể mỉm cười mà chúc phúc.

"Lời anh nói hôm nay anh mong em không nói cho bất cứ người nào khác."

Lần đầu tiên trong suốt bao nhiêu năm quen biết Seokjin trở nên nghiêm túc như thế, điều này khiến Yoongi nhận thức được mức độ nghiêm trọng của sự việc, "Kể cả Taehyung?"

Seokjin gật đầu mong chờ sự đồng ý từ Yoongi. Yoongi thở dài một hơi, kiểu này có khả năng Yoongi phải chôn cái bí mật này suốt cả đời mất, "Được rồi, em hứa em nhất định sẽ không nói ra."

Seokjin hài lòng mỉm cười, "Yoongichi vẫn luôn là người đối xử với anh tốt nhất." Seokjin dùng giọng nói bình thản nhất tường thuật lại mọi chuyện mà tựa như đang bàn đến việc của người khác chứ không phải chuyện của mình, "Em cũng biết mà, anh không phải con ruột của ba mẹ."

[NamJin] Hẹn hò với bossNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ