Đồng minh

4.7K 512 84
                                    

Một lần nữa Kim Taehyung như một vị thần nhàn nhã ngồi uống nước lọc trong phòng Namjoon, mắt liếc nhìn đồng hồ trên tường. Đi trễ năm phút một điểm trừ. Mà Namjoon lúc này đang ở dưới nhà xe nắm nắm kéo kéo với Seokjin cuối cùng bị anh đánh vào đầu một cái thiệt là oan mà.

Ôm cái đầu Namjoon uất ức đi lên văn phòng của mình. Hoseok tinh ý nháy mắt mấy cái. Vị hung thần đáng ghét kia tới rồi nhất định phải báo với boss. Đương nhiên với người có chỉ số EQ không thấp như Namjoon liền biết cái con người cản trở mình cưới Seokjin đến rồi.

Thẳng người mở cửa bước vào Namjoon liền nhận ngay ánh nhìn không mấy thiện cảm của Taehyung, "Em rể tới sớm quá nhỉ?"

Taehyung nghe mình được kêu là em rể liền hừ lạnh. Đã ai cho cưới đâu mà em với chả rể, trong lòng anh chỉ sắc son với đảng YoonJin thôi nhé.

Được rồi xem ra đúng là Taehyung không thích Namjoon thật. Namjoon không nói gì yên lặng tiến về phía ghế ngồi của mình gõ bàn phím cạch cạch. Taehyung không thu hút được sự chú ý của người ta liền như muốn tức điên lên.

"Này chừng nào thì anh mới chia tay anh tôi?"

Namjoon đảo mắt, "Điều đó sẽ không xảy ra đâu."

"Sao anh lại chắc chắn như vậy?" Giọng Taehyung nghe rất gắt gỏng quyết định phải bằng anh bằng em.

"Đương nhiên là vì tôi và anh cậu sắp kết hôn."

Taehyung nghe vậy càng tức ói máu. Đúng là hợp một cặp mà cả Seokjin và Namjoon đều khiến Taehyung căm nín. Càng ngày Taehyung càng không thích Namjoon.

"Trước tiên anh phải qua ải tôi cái đã. Đặc biệt những người vừa giàu vừa đẹp trai như anh tôi lại càng không yên tâm gả Seokjin hyung được."

Namjoon nhếch mép, "Vậy chúng ta trao đổi đi."

"Trao đổi cái gì?"

"Tôi sẽ giúp cậu theo đuổi bé thỏ của cậu. Cậu chấp nhận cho tôi cùng Jinie kết hôn. Sao nào?"

Định lấy Jungkook ra dụ anh à? Nào dễ như vậy, nếu tiếp theo Taehyung từ chối chắc chắn sẽ hâm dọa đưa Jungkook đi xa, "Được thôi."

Taehyung chính là dễ dãi như vậy. Namjoon vui vẻ nhanh chóng bắt tay thành lập liên minh.

Taehyung trong lòng thầm nghĩ. Namjoon quả thật quá ngốc Taehyung chỉ là cái cớ thôi chỉ là Seokjin cần thời gian suy nghĩ một chút. Mà cái thời gian này cũng không ngắn đâu. Taehyung cực kì hưng phấn vừa có đồng minh lại không lỗ vốn miếng nào. Anh quả thật thông minh.

[NamJin] Hẹn hò với bossWhere stories live. Discover now