Chương 52

854 21 2
                                    

Phá Hiểu đã tiếp nhận đề nghị của Tạ Thanh để cho Cố Văn diễn vai nữ chính. Nam chính cũng là một diễn viên mới tên Nhan Thiên Vũ.

Nửa năm trước Nhan Thiên Vũ đã diễn quan nam ba của một bộ trạch đấu. Cũng vì gương mặt dài cao lãnh [1] xuất trần [2], kỹ năng diễn xuất cũng không tồi, lúc ấy tạo ra một con sốt nho nhỏ.

[1] 高冷 – Ngôn ngữ mạng, cao quý, quyến rũ. Còn một nghĩa khác ít được sử dụng hơn chính là cô đơn lạnh lùng, mang theo màu sắc cổ điển đôi lúc kèm theo biếng nhác.

[2] 出尘 – Theo quan điểm của Đạo giáo, có nghĩa là vượt ra khỏi thế tục. (Theo Baidu)

Nhưng với mức độ hot nhỏ nhoi lúc ấy của cậu ta, theo lý thuyết mà nói không thể nào có khả năng nhận được vai nam chính.

Thẳng cho đến mấy ngày trước khi bắt đầu khởi quay, bên chỗ làm phim vẫn còn do dự không biết có nên thay thế cậu ta bằng một hotboy đang nổi lên gần đây.

Cuối cùng quyết định không đổi người, hoàn toàn là bởi vì Tạ Thanh.

Tạ Thanh cùng đạo diễn cùng nhà sản xuất gọi điện video hàn huyên khá lâu, phân tích trên mọi mặt vì sao cô cảm thấy cậu ta thích hợp.

Trong lúc cô đang ở trong phòng ngủ của mình trình bày sự thật, Lục Thành đang ở phòng bên cạnh thu dọn hành lý để tham gia nghi thức khai máy.

Hai bên đều không có đóng cửa, hắn rành mạch mà nghe được từng chữ cô nói:

"Khí chất của cậu ta phù hợp với tưởng tượng của tôi về nam chính."

"Hơn nữa cậu ta cũng thật tuấn tú nha, tôi cảm thấy giá trị nhan sắc này có thể hút được fan."

"Bộ phim trước cậu ta diễn tôi cũng đã nhìn qua, kỹ thuật diễn xuất cũng không tệ, cảm giác được cậu ta có thể diễn được cái này."

Khí chất, giá trị nhan sắc, kỹ năng diễn xuất đều được cô khen qua một lần.

Lục Thành vừa mới bắt đầu nghe không chút để tâm, nhưng càng về sau trong lòng càng chua.

Chậc chậc, tiểu thịt tươi....

Hai ngày sau bọn họ đi Hoành Điếm, nghi thức khai máy diễn ra vào ngày hôm sau.

Trong ngành điện ảnh cùng văn học mạng có chút mê tín. Trong giới văn học mạng, rất nhiều tác giả trước ngày đào hố sẽ nhìn xem hoàng lịch, chọn ngày "Thích hợp để động thổ" hoặc là "Thích hợp khai trương" để bắt đầu viết, cầu nguyện truyện mới không bị 'ế';

Trong ngành phim ảnh càng 'chuyên nghiệp' hơn, nghi thức khai máy sẽ chuẩn bị một bàn thờ bái Thần Phật, cầu Thần Phật phù hợp quá trình quay phim thuận lợi. T

Hầu hết sẽ bái Thần Phật vào sáng sớm, vì thế hôm nay tất cả mọi người đều phải dậy thật sớm.

Tạ Thanh cùng Lục Thành đều không có thói quen dậy sớm, trên đường đi đến nơi tổ chức nghi thức ngáp không ngừng, ngược lại diễn viên người vốn quen với việc quay phim ban đêm tinh thần lại không tồi.

Bái xong Thần Phật, có người bắt đầu ăn sáng với những món ăn đã được chuẩn bị kỹ càng trước đó. Tạ Thanh cùng Lục Thành vốn không quen thuộc với Hoành Điếm, tới thời điểm lại không tìm được nơi nào bán đồ ăn sáng, đang muốn hỏi xem gần đây có chỗ nào mua đại một gói bánh quy ăn tạm không thì sau lưng có người hỏi: "Xin hỏi có phải là Ngọc Ly Đại đại không?"

[Hoàn] Ba vạn dòng thư tình - Lệ TiêuWhere stories live. Discover now