Chương 28

900 28 2
                                    

Vào dịp đầu hè, thời gian dự bán đợt sách xuất bản đầu tiên của Tố Phong Nguyệt đã được định. Từ lúc Tạ Thanh giao bản thảo, đã qua hơn hai tháng.

Tiểu thuyết chính thức xuất bản trong nước phải qua ba lần thẩm tra và ba lần sửa chữa, ngoài việc đăng ký số sách tiêu chuẩn ISBN và cước phí CIP. Tìm kiếm họa sĩ minh họa bìa, cũng cần có thời gian để họa sĩ hoàn thành bìa. Sau khi in thành phẩm, cũng có thể không hài lòng một phần nào đó và xưởng in phải in lại thêm hai hoặc ba lần.

Hơn hai tháng có thể ra một quyển sách, có thể nói nhanh tới mức kinh người rồi, không biết Văn hóa Thành Thư và nhà xuất bản Khởi Văn phải chạy thử bao nhiêu cách mới có thể tăng tốc quá trình như vậy.

Cùng Tạ Thanh ra sách, còn có Nhất Sinh Thư. Cũng không phải trùng hợp, Văn hóa Thành Thư và Khởi Văn cảm thấy có thể kết hợp hai tác phẩm thành một series như một mánh lới để đẩy mạnh doanh thu cho <Tố Phong Nguyệt>.

Tác phẩm của Nhất Sinh Thư cũng là đề tài huyền huyễn, cốt truyện cũng rất lớn nên series có tên là "huyền cảnh", vừa nghe đã cảm nhận được tiên khí vừa thấy được khí khách.

Ngoài ra, có một số sách của các tác giả nhỏ đã được đưa vào series này.

Marketing bằng cách làm thành combo như vậy bất luận ở trong ngành gì cũng tốt.

Thời gian dự bán xác định là ngày thứ hai, Nhất Sinh Thư được thịnh tình mời tới Văn hóa Thành Thư, vừa mới vào cửa đã bị nhốt vào phòng họp nhỏ.

... Số sách hắn phải ký tên là năm ngàn bản, Lục Thành bảo Khởi Văn gửi tờ giấy trắng sau bìa chưa đóng vào sách tới Văn hóa Thành Thư.

Thông thường, một quyển sách xuất bản có hơn 200 trang, in cả mặt trước mặt sau, dùng hơn một trăm tờ giấy. Năm ngàn sách tương đương 5500 tờ, chồng chất trên bàn nhỏ phòng hội nghị giống như một bức tường nhỏ.

Khi Nhất Sinh Thư tới cũng không biết là phải làm cái này nhưng vừa nhìn thấy bức tường giấy này, hắn lập tức hiểu.

Sắc mặt trắng bệch trong một giây, Nhất Sinh Thư xoay người muốn rời đi.

"... Thư Đại!" Lục Thành đặc biệt sắp xếp một biên tập viên khỏe mạnh mỗi ngày tới đón tiếp hắn một tiếng rưỡi sau khi tan sở, sau một tiếng gào to, Nhất Sinh Thư bị túm vai lôi vào phòng họp nhỏ.

Mặt cắt không còn một giọt máu, Nhất Sinh Thư ngồi vào bàn, lạnh mặt: "Cố ý gạt tôi tới đây sao?"

Biên tập viên cường tráng khách khí lấy một cây bút từ trong hộp ra đưa cho hắn.

Nhất Sinh Thư chán nản: "Có cần thiết phải vậy hay không? Không thể gửi tới nhà cho tôi ký hay sao?"

Biên tập thong dong giải thích: "Lục tổng nói, ngài từng có lịch sử xấu ba ngàn sách mà ký mất một tháng mới xong."

Trong lòng Nhất Sinh Thư âm thầm mắng chửi, còn nói: "Các người giữ tôi lại đây cũng có ích gì? Năm ngàn tờ, tôi chắc chắn không thể ký xong trong một ngày." Ngày mai ai cũng đừng hòng mời hắn tới đây.

Biên tập ôn hòa mỉm cười: "Chúng tôi đã đặt phòng ở khách sạn bên cạnh cho ngài cả một tuần lễ."

Nhất Sinh Thư mắng ra tiếng: "F*ck..."

[Hoàn] Ba vạn dòng thư tình - Lệ TiêuTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon