Chương 48

698 19 13
                                    

Studio xuất hiện một trận xôn xao, khách mời cũng đều phát ngốc.

MC đè tài nghe nghe ý tứ của đạo diễn, rất nhanh, tuyên bố tạm dừng buổi ghi hình. T

Hậu trường, Tạ Thanh vẫn sững sờ trước màn hình, không biết nên làm sao bây giờ.

Tay chân lạnh ngắt, đầu óc ong ong không ngừng. Một dòng cảm xúc mạnh mẽ nổi lên từ tận đáy lòng giống như một trận lở đất, nhưng ngay cả bản thân cô cũng không rõ rốt cuộc là cảm xúc này là như thế nào.

Thậm chí là trong nháy mắt, cô còn có một suy nghĩ muốn đẩy cửa sổ ra nhảy xuống để kết thúc tất cả những thứ hỗn loạn nực cười này ngay tại đây.

Hôm nay Lục Thành có mở họp bên ngoài, không có tới studio.

Nhưng trước tiên Ngô Mẫn tới tìm cô: "Tạ tiểu thư!"

Nhìn đến khuôn mặt đang tái nhợt nhìn chằm chằm màn hình, dưới chân Ngô Mẫn trì trệ, tiến lên kéo cô: "Đừng nhìn, chúng ta về khách sạn trước."

Tạ Thanh không có đáp lại, Ngô Mẫn nhìn đôi môi đang mím lại gắt gao, thấy rõ ràng nước mắt đã tràn ra hốc mắt nhưng vẫn cố gắng khống chế để không rơi.

"Tạ tiểu thư." Cô lại kêu một tiếng, giây tiếp theo Tạ Thanh giật mình hoàn hồn, không có quay lại nhìn cô, mà xoay người chính mình lao ra khỏi cửa phòng.

Ngô Mẫn vội vàng đuổi theo, trên đường, chạm mặt với những người chơi khác đang quay lại hậu trường.

Dưới chân Tạ Thanh không ngừng, bọn họ đành tránh sang một bên, cô đi xuyên qua đám người, giống như vô tri vô giác với hết thảy những chỉ trỏ của mọi người.

"Chị Thanh!" Mộc Tử Nam chần chờ một chút, xoay người cũng đuổi theo cô, cùng Ngô Mẫn cùng nhau đuổi kịp, che chở Tạ Thanh về lại khách sạn.

Tầng một của khách sạn có một quầy bán rượu, khi vào đến cửa khách sạn liền trực tiếp quẹo vào.

Xanh mặt cầm chai Whiskey, cô móc thẻ tín dụng đập lên quầy, nhân viên cửa hàng sửng sốt, nhìn thấy sắc mặt của cô nhân viên sững sờ không dám nói lời nào, im lặng mà quẹt thẻ tính tiền.

Trở về phòng, Tạ Thanh mở nắp chai rượu, ngửa đầu uống.

Ngô Mẫn không dám cản, Mộc Tử Nam kêu lên một tiếng, "Chị Thanh..." Lúc sau cũng im bặt, hai người tay chân luống cuống mà nhìn cô.

Nửa tiếng sau Lục Thành cũng vội vàng đuổi tới, cùng đi với hắn còn có người đang hợp tác với hắn, Tống Mặc.

Dọc đường đi Lục Thành im lặng đến đáng sợ, khi lái xe khí thế cũng rất dọa người. Tống Mặc cũng bị hắn dọa, cho đến khi vào thang máy, mới do dự mà mở miệng: "Xin bớt giận... xin bớt giận, cậu bình tĩnh một chút, Tạ Thanh còn phải trông cậy vào cậu để giải quyết vấn đề."

Biểu tình của Lục Thành cứng đờ nhìn chằm chằm cửa, phảng phất như hắn không hề tồn tại.

Tống Mặc nghẹn họng, ho nhẹ, "Còn có, người anh em à, cậu nghĩ kỹ đi... Tôi cảm thấy cậu không thổ lộ là không được rồi."

[Hoàn] Ba vạn dòng thư tình - Lệ TiêuWhere stories live. Discover now