Chương 39

827 27 3
                                    

Ngắt điện thoại, Tạ Thanh quay mặt về phía ngoài cửa sổ, nhìn chằm chằm núi non trùng điệp, hít sâu một cái.

Lục Thành hơi châm chước, hỏi: "Nhất Sinh Thư gửi thưởng một trăm vạn?"

"Ừ." Cô không có quay lại, miệng lưỡi đông cứng, "Phiền chết được."

Hắn không chỉ gửi thưởng, còn chia sẻ trên Weibo, tuy rằng không phải chia sẻ mang tính cá nhân chỉ theo khuôn mẫu, nhưng lấy danh tiếng của hắn, có thể tưởng tượng sẽ gây sốc.

Cho dù là trong vòng tác giả hay độc giả, khẳng định đều suy đoán chuyện này rốt cuộc là thế nào --- là một kế hoạch marketing được lên kế hoạch tỉ mỉ hay hai người có gì đó ở phương diện cá nhân.

Bất luận là loại nào, cô đều không muốn.

Tuy rằng cái trước không ảnh hưởng đến toàn cục, cái sau nếu cô làm như mắt điếc tai ngỏ liền không có gì, nhưng cái làm cô chán ghét đó là bị đẩy lên đầu sóng ngọn gió.

Cái này cùng với cách Lục Thành làm marketing cho cô rất khác nhau. Cách thức làm marketing của Lục Thành tuy hoa hòe lòe loẹt, nhưng vẫn luôn đặt trọng tâm ở chất lượng và nội dung của tác phẩm, mặc dù sử dụng cái danh hiệu "Kẻ thần bí của Văn hóa Thành Thư" làm cho mọi người nghị luận, nhưng chỉ mang tính chất phụ trợ, như cũ mọi thứ đều tập trung vào tác phẩm.

Nhất Sinh Thư làm như vậy, lại không hề liên quan đến tác phẩm của cô, sẽ làm cho mọi người tập trung vào mức thu nhập cùng với vấn đề tình cảm mà thảo luận.

Tạ Thanh chán ghét loại cảm giác này.

Hơn nữa, cô không kiềm chế được mà suy nghĩ, nếu người bên cạnh cũng thực sự cho rằng cô cùng Nhất Sinh Thư có cái gì đó, cô nên làm gì bây giờ.

Cố gắng hòa hoãn cảm xúc, cô nhìn chăm chú vào sắc trời dần tối tăm cùng núi non mênh mông trập trùng an tĩnh một lát, gằn từng chữ nói: "Nhất Sinh Thư thật đáng ghét!"

Đây là lời nói thật, cô nói đến tình cảm chân thật. Nhưng nói xong, cô lại cực kỳ khẩn trương, cực kỳ chột dạ đế mức cô cũng không dám nhìn hắn.

Im lặng trong chốc lát, nghe được hắn nói: "Tôi biết cô không thích hắn."

Lục Thành hạ giọng nói: "Kéo cô đi sớm như vậy thực ra là để trốn hắn."

Tạ Thanh kinh ngạc mà nhìn về phía hắn.

Lục Thành có chút lúng túng hơi tránh né, gật đầu thừa nhận: "Không phải xe đến sớm, tôi sợ hắn sẽ gây chuyện vào tiệc tối nay."

Tâm tình của Tạ Thanh càng trở nên phức tạp.

Ngừng một chút, hắn lại nói: "Đừng để ý đến hắn, đợi đến khi về lại Bắc Kinh tôi sẽ giải quyết việc này."

Tạ Thanh: "Giải quyết như thế nào?"

"Chờ tôi chậm rãi suy nghĩ đã." Hắn cười nhạt, "Không phải là chuyện gì lớn, không khó giải quyết, cô yên tâm."

Tạ Thanh gật gật đầu. Cô tin hắn, nhưng không tự chủ được mà nổi lên suy nghĩ chuyện này giải quyết như thế nào.

[Hoàn] Ba vạn dòng thư tình - Lệ TiêuWhere stories live. Discover now