Chương 34

828 22 0
                                    

2500 vạn, dựa theo tỷ lệ chia phần trăm trong hợp đồng đã ký lúc trước với Văn hóa Thành Thư, Tạ Thanh được nhận 70%, tương đương 1750 vạn. Dựa vào quy định nộp thuế dành cho tiền nhuận bút, cô còn lại xấp xỉ 1500 vạn.

Hợp đồng quy định Goose cần phải thanh toán toàn bộ giá trị hợp đồng trong vòng 7 ngày làm việc kể từ ngày hợp đồng có hiệu lực.

"...Không cần đợi em viết xong luôn sao?" Đại não của Tạ Thanh trống rỗng, một lúc lâu mới có thể hỏi được một câu nói hữu dụng.

Ngô Mẫn cười chỉ điều khoản trong hợp đồng: "Nếu giao bản thảo không đúng hạn sẽ phải bồi thường tiền vi phạm hợp đồng."

Tiền vi phạm hợp đồng gấp ba lần so với tiền bản quyền, nhưng hạn giao bản thảo ước chừng nửa năm, cô chỉ còn thiếu chưa đến 20 vạn chữ, dư dả.

Lại nói thêm không quá bảy ngày nữa, cô an tâm trở thành phú bà ngàn vạn?

Tạ Thanh cảm thấy quá mức kỳ ảo, cộng thêm ngủ chưa đủ giấc, một lúc sau mới nói: "Vì sao lại đột nhiên như vậy ạ?" Không chỉ là đột nhiên, hơn nữa còn gọi cô dậy lúc đang ngủ để ký hợp đồng.

Trong nháy mắt Ngô Mẫn chuyển sang biểu tình vui sướng khi người khác gặp họa, mặt mày hớn hở, kể lại cho cô chuyện vừa xảy ra.

Ngô Mẫn bắt đầu nói về Liên Tiểu Tiên, phổ cập kiến thức về mánh lới trong kinh doanh, lại nói qua vì sao mình có thể biết được chân tướng đằng sau, cuối cùng nói về sự nôn nóng của Goose hôm qua một cách cường điệu.

"Đêm qua bọn họ soạn thảo hợp đồng gửi ra, sau đó liền không ngừng gọi điện thoại cho chúng ta. Hứ, nói 7 giờ sáng hôm nay đem đến, sợ bị nhà khác giành trước."

Bọn họ đương nhiên không biết, 'nhà khác' mang danh phú nhị đại kia chính là do Lục Thành nghĩ ra, gậy ông đập lưng ông mà thôi.

"Vừa mới đầu Lục tổng không đồng ý, bị làm phiền đến nửa đêm. Rốt cuộc cũng gật đầu nói sáng hôm nay 7 giờ rưỡi đến công ty."

"Phòng pháp chế cơ bản là cả đêm không ngủ, cùng đi qua chi tiết hợp đồng với bên Goose."

"Thậm chí hợp đồng bên Goose đưa qua thậm chí cũng đã được ký tên đóng dấu sẵn, chỉ còn thiếu chữ ký của em cùng chữ ký cùng đóng dấu của công ty chúng ta thôi."

"Sau khi công ty chúng ta ký xong liền gọi điện thoại cho em, nhưng em không nhận máy, Ngụy tổng nói có lẽ em còn chưa dậy. Nhờ chị lên đây một chuyến, em ký đi, ký xong bên Goose có thể trực tiếp cầm hợp đồng đã ký tá xong xuôi đem về."

Phần lớn thời gian Ngô Mẫn đều luôn theo đuổi phong cách người phụ nữ thành đạt nghiêm túc, rất ít khi thấy cô ấy dùng biểu tình như vậy để nói.

Tạ Thanh nghe cô ấy nói xong cũng thanh tỉnh, gật gật đầu: "Anh chị thật lợi hại."

"Nhưng cũng không cần quá gấp, trước mắt em xem qua hợp đồng một lần đi." Ngô Mẫn ngồi xuống thay dép lê, ngồi trên sô pha chờ cô, "Nếu có vấn đề gì nói với chị, chị trực tiếp hỏi phòng pháp chế qua WeChat."

[Hoàn] Ba vạn dòng thư tình - Lệ TiêuWhere stories live. Discover now