Chương 65: Phiên ngoại 4 (Junhao)

1K 82 1
                                    

Hôm nay Myungho vẫn đọc sách dưới tán cây già. Mấy tia nắng rơi xuyên khẽ lá hình như trở nên đặc biệt bướng bỉnh, cứ nghịch ngợm trên khuôn mặt của cậu thôi. Trông là thế nhưng Myungho không hẳn là đọc sách, vì tâm trí cậu đã lơ đãng vào việc khác mất rồi. Thời gian chẳng hiểu sao lại trở nên trôi chậm thế này. Cậu dường như đã bị mấy tia nắng nghịch ngợm kia chọc giận. Không bao lâu liền không thể tiếp tục kiên nhẫn mà đứng phắt dậy nép vào bóng râm ít ỏi, trên đôi mắt vẫn hằn rõ rệt nét khó chịu.

Jun làm thế nào mà hôm nay lại đến muộn thế. Đã bao lâu rồi nhỉ? Mà cũng có thể là do cậu đang cực kì nhạy cảm và chẳng thể tập trung đọc sách nên mới trở nên khó chịu thế này.

Có một bàn tay tinh nghịch che trộm mắt cậu từ phía sau. Bên lồng ngực trái của cậu lại thế nữa rồi. Dù bề ngoài vẫn bình thản nhưng thực chất lòng cậu đang loạn cả lên. Lúc này cậu thật sự chẳng biết bản thân mình nên làm gì nữa. Có chút khẩn trương, có chút rung động khi lần đầu gặp lại anh sau khi đã xác định được cảm xúc của mình và có chút tức giận khi bản thân cậu đang hồi họp thế này mà người kia vừa đến muộn lại vừa nghịch.

"Này, không đùa đâu nhé. Sao giờ này anh mới..." – Myungho rốt cục giật phăng tay người kia ra, nói bằng giọng khó chịu.

"Đau ấy..."

Là Tóc ngắn.

"Ơ, xin lỗi cậu, tớ nhầm..." – Myungho còn định đấm người kia vài cái cơ, may là nhận ra đã nhầm người.

"May thật, xem em như định đấm anh ấy." – Lúc này Jun mới thật sự xuất hiện, biểu cảm thái quá sợ hãi việc vừa trông thấy vừa rồi.

Myungho kéo Tóc ngắn ra chỗ xa hơn bảo rằng có việc muốn nói riêng một chút. Trước khi rời đi còn liếc Jun một cái trông rất đáng sợ. Anh Jun thật sự không hiểu bé ếch vốn luôn hiền lành với anh hôm nay bị làm sao thế. Đành chỉ biết đứng ở chỗ này chờ hai người kia nói chuyện xong.

Jun trông thấy Myungho đối diện với Tóc ngắn có chút ngượng ngùng. Nhìn từ xa còn thấy rõ cậu đang lắp ba lắp bắp. Trong khi đó thì Tóc ngắn rất thản nhiên, đôi mắt nhìn thẳng vào cậu rất tự tin và còn chất chứa mấy tia dịu dàng. Rốt cục hai người nọ là đang nói gì chứ, chốc chốc còn thấy cả hai quay sang nhìn Jun như thể việc ấy có dính líu đến anh vậy. Sau cùng anh thấy Myungho dang rộng hai tay của mình ra và Tóc ngắn tựa gọn vào lồng ngực của cậu. Hai người nọ đang trao cho nhau một chiếc ôm, Jun thật sự không rõ và cũng không muốn hiểu ý nghĩa của việc ấy nữa, anh chỉ còn thấy người mình như đang sôi lên thôi. May là chiếc ôm ấy khá ngắn ngủi và hai người đã tạm biệt nhau trong vui vẻ. Nếu không Jun không biết tiếp theo anh đã có thể làm gì nữa, anh thật sự ghen.

Sau đó thì Myungho cũng quay lại chỗ Jun đứng. Cơ mặt của cậu còn vương chút không tự nhiên. Jun cho rằng có lẽ liên quan đến chuyện cậu và Tóc ngắn nói vừa rồi. Chưa kịp hỏi han gì thêm anh đã bị cậu lôi đi bảo rằng đã đói lắm rồi. Myungho quả nhiên đã quay trở lại rồi này, biểu cảm cùng lời nói hoàn toàn là tự nhiên nhưng lúc nào anh cũng đọc được vài phần như nũng nịu vậy. Thật sự dễ thương chẳng hề thay đổi khiến anh quên mất lúc nãy mình đang nửa tò mò nửa ghen tuông việc gì đấy của cậu và Tóc ngắn. Vậy nên nụ cười lại nhanh chóng nở rộ trên cánh môi anh, anh cứ luôn như thế, say mất trong sự đáng yêu của cậu.

[Soonhoon] [Hozi] | TỪNG CHÚT MỘT ĐỀU LÀ ANHWhere stories live. Discover now