Chương 48: Tin tức hẹn hò

1.3K 115 13
                                    

Mấy ngày nay Soonyoung cứ như một người đang yêu vậy. À mà cũng có thể như vậy thật. Đồng nghiệp luôn trông thấy anh ở trạng thái tươi tắn và ngập tràn năng lượng hết có thể. Nụ cười dường như chẳng có lúc nào tắt đi trên đôi môi nhỏ. Có lẽ vì mỗi ngày đều được thoải mái ở bên cạnh Jihoon nên tâm trạng anh luôn ngọt ngào và hạnh phúc cho dù vẫn chỉ là bạn của nhau.

Mấy người đồng nghiệp dĩ nhiên được dịp trêu chọc, khẳng định chắc chắn anh đã có tình yêu, nhất định phải khao mọi người thật tử tế. Soonyoung ban đầu cảm thấy không đúng, nhưng sau đấy lại cho rằng cũng khá đúng, hơn nữa từ lúc đến đây luôn bận bịu trăm việc, rảnh rỗi lại lăn đến chỗ Jihoon, quả thật chưa có một buổi tiệc chào hỏi đàng hoàng, cứ xem đây là một dịp. Nghĩ liền làm, anh liền hẹn mọi người một bữa ngon ngay tối nay. Dĩ nhiên mấy người kia có đề nghị anh hãy mang cả đối phương đến nhưng Soonyoung đã từ chối khéo.

Buổi tiệc cũng như xây dựng tình đoàn kết của đồng nghiệp nên dĩ nhiên Soonyoung đã coi trọng vô cùng. Có điều vẫn luôn cảm thấy tiếc một buổi tối gặp gỡ Jihoon, mỗi ngày anh đều nhớ cậu.

Soonyoung đành nhắn tin dặn Jihoon nhớ ăn uống đầy đủ vì mình không đến được hôm nay do bận rồi mới an tâm đi. Vậy mà ngay sau đấy anh lại thấy buồn cười vì suy cho cùng cả hai chỉ vẫn là bạn thôi, anh đến studio với mục đích là xem Chan mà nhỉ? Dĩ nhiên đầu bên kia cũng bĩu môi đáp rằng chẳng thèm anh đến, không làm phiền cậu là đã tốt lắm rồi nhưng trong lòng cũng như anh, cảm thấy xốn xang một chút. Soonyoung sớm đã không thèm tin vào mấy lời nói phũ phàng trái ngược với sự thật trong lòng của cậu nữa rồi, mặc nhiên cho rằng chắc chắn Jihoon cũng đang cảm giác giống mình nên buông thêm mấy lời trêu chọc dặn dò đừng quá nhớ anh. Từ khi biết cậu đã không còn tình cảm với người kia và nhận ra vài biểu hiện lạ kì trong cậu, anh vẫn cho rằng bản thân lần này thật sự không sai được và trở nên táo bạo hơn trong mấy lời nói hằng ngày với cậu. Và điều đó làm anh cảm giác mình đang yêu chứ không phải đơn phương nữa.

"Anh Soonyoung chắc có người yêu xinh đẹp và yêu anh lắm, suốt ngày nhắn tin cười toe toét kia kìa. Anh không định vào trong nhanh lên để khai tiệc sao, hôm nay anh là nhân vật chính đó." – Soonyoung bị cô đồng nghiệp nhỏ bắt gặp lúc vẫn đang ở sảnh nhà hàng tranh thủ nhắn tin với Jihoon, đúng là đã vui vẻ đến suýt quên mất mục đích chính.

"Cảm ơn em. Cùng vào thôi." – Hai vạch nhỏ chỗ mắt lại xuất hiện không giấu được tâm tình vô cùng tốt của anh.

Bữa tiệc bắt đầu với lý do như đã định, chào mừng Soonyoung đã bắt đầu làm việc tại môi trường này và mừng anh đã có được niềm vui mới với tình yêu ngọt ngào. Soonyoung đã không thể ngừng mỉm cười hạnh phúc. Dĩ nhiên lúc ấy trái tim nhỏ vẫn luôn thấp thoáng hình ảnh của Jihoon làm cho anh thật sự cảm thấy mình chính là đang có người yêu là cậu.

Đã lâu không tham gia loại tiệc như thế này và lần này anh lại là nhân vật chính nữa nên trong lòng cảm thấy rất mới mẻ và ngập tràn năng lượng. Anh cảm thấy nỗ lực bấy lâu nay quả nhiên không uổng phí. Được làm việc ở một môi trường tốt, chức vụ tốt và đồng nghiệp thân thiết với nhau thế này quả là khiến cuộc sống trở nên dễ chịu biết bao. Anh thầm mỉm cười tán dương bản thân vì bao vất vả đã chịu khi xưa nay đã có hồi đáp xứng đáng. Anh yêu những gì mình đang có vô cùng.

Mọi người quả thật rất thân thiết nhau và họ cũng quý trọng một cấp trên có năng lực lẫn tính tình tốt như anh nên đã sớm đối xử vô cùng tự nhiên với anh và với nhau. Vậy nên bữa tiệc gọi là làm quen đồng nghiệp mới thế mà lại giống như một ngày giải khuây của bạn bè với nhau. Sau khi ăn uống no say lại còn rủ nhau đi thêm một chập karaoke nữa. Soonyoung vốn dĩ rất nhiệt huyết nên dĩ nhiên không từ chối mà quyết tâm chơi hết mình.

Vì mọi người vô cùng tự nhiên với nhau cộng thêm có chút men say sau bữa tiệc nên đã quẩy rất nhiệt tình. Soonyoung đã không thể ngậm miệng lại được vì nguồn năng lượng vẫn cứ ào ạt trong anh. Hôm nay anh đã rất phấn khích và vui vẻ. Anh đã hát mấy bài hát yêu thích và cả mấy bài hát của Jihoon nữa.

"Này, mọi người có biết Ha Yujin không?" – Một cô bé đồng nghiệp bỗng dưng hỏi khi Soonyoung đang hát một bài hát ballad của Jihoon, lúc mọi người đang tạm ngưng việc nhảy nhót ầm ĩ.

"Biết, sao thế?"

"Cô ấy vừa bị tung ảnh hẹn hò này, nghe bảo là ảnh từ mấy năm trước."

Soonyoung tính ra là có hiểu biết về Yujin, nghe tin này bỗng dưng cảm thấy rất ngạc nhiên. Anh dĩ nhiên ngừng hát để nghe cô bé kia nói tiếp.

Bài báo mà cô bé kia xem vừa được đăng tải không bao lâu. Tiêu đề vô cùng gây ấn tượng: Nữ ca sĩ Ha Yujin hẹn hò với ca nhạc sĩ cùng công ty được hơn hai năm?

Soonyoung đã không thể tin vào mắt mình, nhưng loạt ảnh chứng minh kia là số ảnh ngày Yujin đến nhà Jihoon vào đêm tuyết đầu mùa năm ấy và vài tấm ảnh khác là cùng lúc xuất hiện ở một nơi. Góc ảnh rõ ràng là đã chụp lén lút. Giây phút ấy anh cảm thấy mình đã giận nóng ran cả người. Dù biết rằng lúc ấy quả thật hai người kia đang yêu nhau nhưng loạt báo này tại sao bây giờ mới đăng? Chẳng phải là đợi lúc sự nghiệp của cả Yujin lẫn Jihoon đang thăng tiến mà phá đám sao?

"Soonyoung sao thế? Cậu là fan của Ha Yujin sao?"

"Có vẻ là fan của Woozi chứ, anh ấy thích nhạc của Woozi mà." – Cô bé kia có lẽ khá rành về Kbiz, đã để ý chuyện Soonyoung hát tù tì liền mấy bài của Jihoon.

"Xin lỗi mọi người nhưng tôi có việc phải đi trước, hoá đơn cứ gửi lại cho tôi, tôi sẽ thanh toán." – Soonyoung chẳng thể nghĩ gì nhiều hơn ngoài việc đi tìm Jihoon, để lại mấy người kia nhìn theo với đôi mắt tỏ vẻ khó hiểu.

[Soonhoon] [Hozi] | TỪNG CHÚT MỘT ĐỀU LÀ ANHWhere stories live. Discover now