Chương 52: Những điều cần làm trước ngày tuyết đầu mùa rơi (P2)

1.2K 121 2
                                    

Điều thứ ba, cuộn tròn trong chăn ngủ nướng tận hưởng ngày cuối tuần thật thoải mái.

Làm thế nào để Jihoon cho Soonyoung ngủ cùng chứ? Lần trên mái nhà năm xưa là lần đầu tiên, lần duy nhất cũng như lần cuối cùng cậu lặng yên nằm trong lòng anh. Mấy ngày nay anh có mấy lần đụng chạm đều bị cậu ghét bỏ đẩy ra. Soonyoung quen rồi, Jihoon của anh không thích skinship tí nào cả.

Chỉ còn một cách là chuốc đối phương say mèm thôi. Jihoon thường ngày sáng suốt, vậy mà lần này lại ngây thơ bị họ Kwon dụ khị uống đến không còn tỉnh táo. Vốn dĩ nghĩ đây là nhà của mình, say thì cứ ngủ và Soonyoung kia sẽ chẳng dám làm gì anh vậy mà cậu lại bị đánh thức bởi nóng nực khi người kia ôm quá chặt. Bên ngoài thì hơi tê buốt bởi thời tiết, còn cậu ngược lại cảm thấy rất nóng, cậu không quen việc ngủ như thế này. Vốn định đá mông người nọ văng khỏi nệm thế nhưng một giây phút cậu lại lặng thinh nhìn khuôn mặt rất gần mình đang ngủ kia. Đôi mắt tí xíu, chiếc má phúng phính, khuôn miệng dễ thương mà Jihoon đã nhung nhớ đang ở rất gần cậu. Đột nhiên cảm giác rung động lại tràn ngập khắp cơ thể cậu. Cậu vờ cựa quậy để nới lỏng một chút vòng tay kia chứ không hoàn toàn thoát ra, thế này có vẻ bớt nóng, rồi lại ngủ tiếp. Sáng mai sẽ bắt đầu tính sổ với họ Kwon kia sau, à mà ngủ thế này có lẽ không quá khó chịu như cậu đã nghĩ nhỉ? Đôi mắt của Soonyoung đã nhắm tịt nhưng khuôn miệng không thể nhịn được bèn nhoẻn lên một đường cong dịu dàng vô cùng.

Giữa cái giá rét của mùa đông, được ôm người mình thích trong lòng, cùng nhau ngủ nướng quên cả ngày và thời gian. Quả thật đây là giấc ngủ hạnh phúc và ngọt ngào vô cùng. Có điều hôm sau, chưa mở mắt ra Soonyoung đã bị đạp mấy phát lăn ra đất. Nhưng anh thầm nghĩ, không sao, quả thật đã xứng đáng lắm.

Điều thứ tư, cùng nhau đi concert yêu thích của Jihoon.

Điều thứ năm, cùng nhau đi dạo công viên ngắm cảnh đêm sông Hàn.

Điều thứ sáu, cùng nhau đi phòng tắm hơi.

Điều thứ bảy, cùng nhau đạp xe đạp đôi dạo quanh phố vào buổi tối.

Điều thứ tám, tham gia một buổi cắm trại ngoài trời.

Điều này Soonyoung và Jihoon còn thực hiện với tụi anh Jisoo, Seokmin, anh Jeonghan cùng Seungcheol, Seungkwan, Hansol và cả Wonwoo cùng Mingyu. Soonyoung chỉ là nảy ra ý định muốn mời mọi người cùng nhau cắm trại ngoài trời ở lại một đêm, bên nhau trò chuyện bên đám lửa hồng ấm nóng. Anh không nghĩ mọi người sẽ tích cực hưởng ứng như vậy, ai ai cũng đều nhanh chóng sắp xếp thời gian để có thể tham gia, đặc biệt là Seokmin lại sắp phải bay đi rồi, xem như đây là buổi tiệc ngoài trời chia tay cậu.

Bữa tiệc lần trước sự xuất hiện của Jihoon có phần bất ngờ. Bởi vì đã lâu mới gặp và cậu còn khá mỏi mệt nên không khí dù có vui vẻ mấy cũng phảng phất một vài phần không tự nhiên. Tuy nhiên lần này đã khác, mọi người ai ai cũng tươi tắn, rạng rỡ, ngồi bên nhau nói về những chuyện thường ngày và mấy chuyện thú vị thật ấm cúng.

Công viên nhỏ có view nhìn ra con sông thơ mộng giờ lại càng lãng mạn hơn bởi ánh lửa hồng thấp thoáng cùng chiếc lều nho nhỏ tạm bợ lấp lánh những dây đèn lung linh, huyền diệu và tiếng nói cười giòn tan không ngừng. Gió sang đông đã thêm lạnh mấy phần, thế nhưng những người trẻ kia hình như quên mất thời tiết đã trở đông rồi. Là do ngồi bên ngọn lửa hồng kia mà hay là do ngồi bên nhau?

[Soonhoon] [Hozi] | TỪNG CHÚT MỘT ĐỀU LÀ ANHМесто, где живут истории. Откройте их для себя