Chương 55: Bên nhau (P2)

1.5K 113 2
                                    

Buổi sáng của Jihoon sớm bị đánh thức bởi mùi thơm thoang thoảng lan toả khắp nhà. Vốn định ngủ thêm một chút nhưng đã thức dậy và ngửi được hương thức ăn liền thấy đói. Thế nên rốt cục cậu bèn lăn khỏi chăn để ra xem người kia đang làm gì ngoài bếp.

Thật ra đêm qua Soonyoung không phải ngủ cả đêm ở ngoài. Bởi vì thời tiết trở lạnh nhiều hơn, bên ngoài lạnh hơn trong phòng vì không có lò sưởi, Soonyoung lại không giỏi chịu lạnh, chiếc mũi nhỏ sớm đã lại trở nên không nghe lời. Dĩ nhiên ngoài tiếng năn nỉ ỉ ôi của anh, Jihoon còn nghe rõ rệt chất giọng đang dần thay đổi và tiếng sụt xịt do thời tiết ảnh hưởng tới anh. Cuối cùng vẫn là mủi lòng không nở để người kia bị cảm bèn mở cửa cho anh vào ngủ. Soonyoung sợ lại bị đuổi nên chỉ dám khép nép ở bên, đợi cậu ngủ say rồi mới dám ôm. Cảm giác lúc ôm lấy cậu đúng là ấm áp và yên bình vô cùng, khiến anh tuyệt nhiên thấy yên tâm mà say giấc. Có điều có một việc anh không biết, rằng người cạnh bên cũng cảm thấy rất ngọt ngào khi nhận được hơi ấm từ anh. Khoé môi xinh đẹp lại vô thức nở một nụ cười dịu dàng.

"Không đi làm sao?" – Sau khi Jihoon đánh răng rửa mặt xong thì anh đã mang chỗ sandwich bày ra bàn nhỏ ở phòng khách kiêm studio mini, động tác rất bình thản không chút vội vã, thế nhưng hôm nay rõ ràng là ngày bình thường mà.

"Hôm nay tớ bận yêu, không đi làm." – Soonyoung cười tít mắt nói vô cùng tự tin, trông như nói đùa nhưng thật ra cũng đúng một nửa.

Đêm qua đúng là đã được ở bên người mình thích ngủ một giấc thật ấm áp và thoải mái. Sáng sớm tỉnh dậy ập vào mắt đầu tiên cũng là khuôn mặt mà anh yêu thương, đột nhiên trong lòng trỗi lên ham muốn cứ được mãi ở bên người kia, không muốn rời xa đi nữa. Hàng mi khép hờ cùng khoé môi cong xinh đẹp của cậu khiến anh bất giác say đắm không thể ngừng ngắm nhìn. Lúc này Soonyoung suy nghĩ một chút, bèn quyết định nghỉ làm. Xem như dành một ngày để ở bên tình yêu mới đơm hoa của mình. Thật ra ở công ty vừa thực hiện xong một dự án, thế nên công việc sắp tới sẽ nhẹ nhàng mấy hôm, nên xin nghỉ vào lúc này sẽ không ảnh hưởng lớn. Hơn nữa hôm nay anh thật sự muốn bên cậu. Còn Jihoon thì vẫn đang nghỉ phép chờ scandal lắng xuống bớt. Dù sao thì cũng vừa công khai "đang trong một mối quan hệ" với một staff, dịp này nhất định phải ngừng xuất hiện lẫn nghỉ ngơi thật tốt lại một thời gian.

Jihoon không tự chủ được lại đỏ mặt tía tai, chẳng thèm để tâm đến anh nữa chỉ cắm cúi ăn bữa sáng của mình. Người đối diện trông thấy cảnh ngượng ngùng rồi cố gắng phớt lờ đi của cậu thì nhịn cười thành tiếng, chỉ dám mím môi phì nhẹ rồi cũng ăn. Jihoon dễ thương quá đáng rồi! Mấy lời này dĩ nhiên không thể bật ra khen ngợi được bởi vì cậu không thích khen là "đáng yêu" đâu nên anh chỉ nghẹn ngào giấu trong lòng.

Hai đứa cũng chẳng lên kế hoạch gì nhiều khi ở bên nhau. Cứ như thế sống thật tuỳ ý tận hưởng những giây phút này. Soonyoung nghĩ tới nghĩ lui quyết định thuyết phục cậu cùng mình xem một bộ phim lãng mạn. Anh mong rằng cậu sẽ cởi mở nhiều hơn khi được "tham khảo" qua phim.

Jihoon là một người có tính tập trung rất tốt. Thế nên đã chú tâm xem bộ phim mà anh chọn. Cậu còn chẳng để ý việc Soonyoung vẫn luôn cố gắng ngồi thật gần mình rồi choàng tay qua ôm hẳn lấy cậu. Đến khi cảm thấy có điều gì đấy không đúng lắm thì cậu đã ngồi gọn ghẽ trong lòng anh mất rồi. Việc này đúng là Jihoon không quen, thế nhưng Soonyoung vẫn luôn muốn gần cậu, dần dà cậu lại cho rằng cứ mặc kệ, dù sao thì đây là người cậu cũng rất mực thích. Hơn nữa phim đang đến đoạn lãng mạn nhất, lúc này cựa quậy chẳng phải sẽ khiến đối phương lại có ý tưởng trêu chọc mình sao. Thế nên Jihoon chẳng thèm để ý, cố tỏ vẻ thật chăm chú chỉ tập trung vào phim.

[Soonhoon] [Hozi] | TỪNG CHÚT MỘT ĐỀU LÀ ANHحيث تعيش القصص. اكتشف الآن