Chương 29: Thật hay thách (P2)

1.2K 126 3
                                    

Lượt xoay đầu tiên đầu đũa xoay về giữa Wonwoo và Mingyu. Wonwoo dứt khoát rời khỏi Mingyu, không dựa vào nữa. Đôi mắt tinh ranh muốn rũ bỏ hết mọi phận sự. Mingyu cười cười rồi chấp nhận xem như đầu đũa hướng về mình. Mingyu chọn "thật".

"Mingyu yêu Wonwoo bao nhiêu phần trăm?" – Wonwoo say rồi nhưng miệng vẫn rất nhanh.

Thôi hai người tự chơi với nhau đi. – Hình như cùng lúc mấy người kia đều nghĩ vậy, chuyện này không phải thường xuyên được nghe, còn cần phải hỏi sao?

"Một trăm phần trăm, à không nhiều hơn cả một trăm phần trăm." – Mingyu dĩ nhiên trả lời vô cùng tự tin. Wonwoo cười cười lại dựa vào Mingyu bảo "ngoan lắm".

Mù mắt chúng tôi rồi.

"Meo." – "Lại bỏ rơi em, Wonwoo đáng ghét."

Xoay tiếp đợt tiếp theo, lần này đầu nhỏ kia dứt khoát hướng về Wonwoo dù anh cố né như thế nào. Không thể đổ sang Mingyu được nữa Wonwoo đành tiếp nhận, anh chọn "thách". Lúc đó Wonwoo thấy Soonyoung nhìn anh bằng ánh mắt hơi kỳ quái. Lòng thầm mong đừng bị bắt làm trò kỳ cục nào đó. Soonyoung chặn Jun và Myungho lại, ý hãy để việc chọn thử thách cho anh. Hình như thường ngày hai đứa này chim chuột với nhau cũng chỉ ở mức dựa dựa ôm ôm hay nói những lời mắc ói, Wonwoo hay đỏ mặt xấu hổ nên không cho Mingyu làm những hành động lố hơn. Lần này xem như Soonyoung anh ban phước lành cho Mingyu, được công khai thể hiện tình cảm với Wonwoo. Soonyoung không phải khao khát xem thể loại phim này, chỉ là anh muốn cho tên bạn thân ranh mãnh của mình phải xấu hổ chết luôn.

"Cậu và Mingyu thực hiện một nụ hôn kiểu Pháp." – Xúc tích, đầy đủ nghĩa.

"Này, Kwon Soonyoung..."

"Trò này do cậu bày ra nhé." – Soonyoung cười ranh mãnh.

"Còn lôi cả em vào, rõ ràng là anh Wonwoo phải thực hiện thử thách của mình mà." – Lời nói và ý cười trên mặt Mingyu hình như không trùng khớp nhau...

"..." – Wonwoo cạn lời ba giây, trong lúc đó đầu anh thoáng ẩn hiện vài câu chửi thề.

"Nhưng mà vì anh Wonwoo dĩ nhiên em sẽ chấp nhận phối hợp thử thách cùng ảnh."

Lần này Wonwoo chửi thề thật, không phải chỉ suy nghĩ nữa.

Wonwoo nổi giận bảo vì Mingyu không thích, trông ép buộc quá nên hỏi có ai muốn cùng anh thực hiện việc này không. Dĩ nhiên là không. Lúc này Mingyu mới xin lỗi anh kèm theo mấy câu nịnh nọt kiểu em đùa thôi, em dĩ nhiên muốn gần chết. Sau đó Wonwoo mới bớt giận.

Tụi kia ngồi xem cảnh này, cảm xúc vẫn là "Mù mắt chúng tôi rồi".

Đây là bộ phim không ai mong muốn xem, thế nên bọn Jun, Myungho, Soonyoung, Chewy ngồi vô cùng bình tĩnh chờ hai người kia tiếp tục chứ không hối thúc gì cả. Tuy nhiên trong ánh mắt họ vẫn có ý kiểu chán ghét việc hai người kia đưa đẩy nhau mãi, dĩ nhiên điều đó khiến Wonwoo và Mingyu phải nhanh chóng làm thử thách kia.

Wonwoo lườm Soonyoung một cái trong lúc đang lấy lại hơi thở ổn định. Mingyu hỏi anh đã ok chưa mới chủ động hôn. Soonyoung cảm thấy hối hận rồi, lẽ ra phải nói Wonwoo là người chủ động.

Mingyu tiến tới Wonwoo vô cùng nhẹ nhàng. Wonwoo lại nhắm tịt mắt lúc Mingyu càng lúc càng gần hơn. Cậu đặt môi mình lên môi anh thật dịu dàng. Hai người như một thói quen điều chỉnh góc nghiêng của đầu phù hợp để hai đầu mũi chệch hướng khác nhau. Mingyu vẫn mở mắt nhìn thật gần anh người yêu của mình trong khi Wonwoo vẫn nhắm mắt, đôi lúc lim dim trông thấy mặt Mingyu quá gần thì lại ngượng ngùng nhắm lại. Hai tay Wonwoo tì lên vai Mingyu còn Mingyu thì áp tay vào má và gáy anh. Mingyu dĩ nhiên là người chủ động di chuyển lưỡi của mình vào miệng Wonwoo trước, ban đầu anh hơi chần chừ rồi cũng hở ra một chút để cậu đưa lưỡi mình vào. Đầu lưỡi của hai người quấn lấy nhau không ngừng tạo nên vài tiếng động nhỏ rất ướt át. Sau khi quen với cách quấn quýt của lưỡi thì cả hai hành động có phần phấn khích và táo bạo hơn. Mingyu có vẻ rất hài lòng với nụ hôn và cách trao đổi nước bọt nhiệt tình này của Wonwoo. Được một lúc thì Wonwoo không kiềm chế được bản thân thoáng phát ra âm thanh "ưm..." rất rõ ràng. Lúc này anh mới nhận thức được mình đã hơi nhiệt tình bèn đẩy Mingyu ra. Trên môi cả hai đều vương tia nước bọt nhoè ra trông rất gợi tình và kích thích.

Wonwoo đúng thật mặt đã đỏ hơn cả quả cà chua chín. Anh hối hận vô cùng vì không điều khiển bản thân tốt hơn mà còn kêu lên loại âm thanh đó. Anh thấy môi Mingyu có chút sưng lên và đoán là môi mình chắc cũng đang thế nên cảm thấy càng xấu hổ. Có điều mấy người kia coi như cũng biết điều, chỉ bịt miệng cười chứ không nói lời trêu chọc anh. Không phải trước đây chưa từng làm việc này thế nhưng đây là lần đầu làm cho người ta xem, cảm giác hơi áp lực và cần phải cẩn trọng. Vô tình sự nghiêm túc trong lúc làm khiến anh nhập tâm vào và không điều chỉnh được cảm xúc. Nên mới kêu lên loại âm thanh kỳ quái kia.

Chewy sớm đã ngồi chỗ lòng Jun, em vốn không chấp nhận việc anh Wonwoo và Mingyu chim chuột nhau hằng ngày. Những lúc như vậy anh Wonwoo có thèm để ý em đâu. Em sang đây ngồi rồi mà anh vẫn còn lo xấu hổ với cả đỏ mặt không lo nhìn cảm xúc của em. Chewy đáng thương.

Rốt cục thì cũng phải chơi tiếp. Với lại Wonwoo không cam tâm việc bản thân đã ra thế này mà mấy người kia vẫn "toàn thây".

[Soonhoon] [Hozi] | TỪNG CHÚT MỘT ĐỀU LÀ ANHWhere stories live. Discover now