[YoonJin][Extra] Học trò hư (1)

1.6K 143 22
                                    

Thấm thoát đã 6 năm trôi qua kể từ ngày mà YoonGi và SeokJin chính thức trở thành bạn đời. Dù rằng SeokJin cứ liên tục la ó trách mắng anh, cũng như không ngừng chửi rủa thằng bạn thân là JiMin vì đã lừa cậu bị đánh dấu, thì rốt cục đến bây giờ cậu cũng đã chịu an an ổn ổn sống hạnh phúc với YoonGi.

YoonGi đã về ra mặt mẹ vợ, với một túi quà to bự để lấy lòng mẹ Kim vì anh đã lỡ đánh dấu SeokJin khi cậu còn chưa đủ tuổi trường thành. Nhưng điều đáng ngạc nhiên là mẹ cậu cũng chỉ trách mắng mấy câu vì tội bọn họ quá hấp tấp, còn lại chính là vẻ mừng ra mặt không thèm che giấu vì rốt cục cũng có người chịu rước thằng con mình đi.

Sau khi SeokJin tốt nghiệp bọn họ ra sống riêng, trong căn hộ chung cư của YoonGi ở gần trường trung học BigHit. Anh vẫn tiếp tục công việc của giáo viên thể dục như bình thường, chỉ là không ngờ SeokJin cũng lại lựa chọn theo nghề nhà giáo. Cậu đã trở thành một thầy trông trẻ, ngày ngày đến chăm đám con nít ở trường mầm non trên cùng một khu phố họ sống.

YoonGi cũng không hiểu một cậu học sinh suốt ngày đi bày trò chọc phá bạn bè cùng thầy cô ngày xưa liệu có thể chăm lo và dạy dỗ đám nhỏ được hay không. Nhưng trái ngược lại với sự lo lắng của anh, JiMin lại xua tay ra hiệu chẳng sao cả, y còn phán một câu xanh rờn.

"Nó quậy, chứ nó không vô học thầy ạ."

Và sự thật chứng mình là anh lo lắng dư thừa rồi, vì thực sự SeokJin đang làm rất tốt công việc của mình. Cậu hòa đồng, lại chịu chơi đùa nghịch ngợm với đám con nít quậy phá, vì vậy mà bọn chúng đứa nào đứa nấy cũng quấn quít lấy thầy SeokJin như con sam kéo hoài chẳng dứt. Tuy thỉnh thoảng cậu cũng hay bày trò nghịch dại cho chúng nó, nhưng cũng may YoonGi đã kịp thời 'dạy dỗ' cậu để những trò đùa đó sẽ không tái phát vào những lần tiếp theo.

Tuy nhiên đó chỉ là một vấn đề nhỏ, chẳng phải là điều khiến cho YoonGi phải suy tư suốt bao nhiêu tháng ngày nay. Cậu học trò của anh kiếm được việc làm ổn định đương nhiên là một điều tốt, nhưng vì lí do gì mà bọn họ bên nhau suốt sáu năm trời, mà đến giờ SeokJin vẫn chưa đồng ý kết hôn với anh!?

YoonGi tin chắc chắn không phải là do cậu không yêu mình, có lẽ vì lí do nào đó mà anh đếch thèm quan tâm. Cái mà anh cần chính là nhanh chóng kết hôn để đánh dấu chủ quyền với cậu (dù anh đã đánh dấu thật rồi) và để ngăn lũ ong bướm lúc nào cũng lượn qua lượn lại xung quanh cậu học trò của mình.

Ở trường mầm non còn hai thầy giáo khác lúc nào cũng như hai con nhặng vo ve thân mật với cậu, nhất là hai người bọn họ cũng đều là Alpha cả. Một tên tóc đỏ và một thằng nhóc tóc xanh, đứng với nhau như đội Rocket trong hoạt hình Pokemon mà SeokJin xem mỗi tối.

Anh đã điều tra hai tên đó cả rồi và cũng không ít lần nhức mắt vì mấy hành động vô tình như cố ý động chạm vào người cậu học trò ngây thơ ngốc nghếch của mình. Tên tóc đỏ, hay gọi là Jung HoSeok lớn tuổi hơn SeokJin. YoonGi đã từng bắt gặp tên đó chủ động ôm lấy eo mông cậu để kéo hai người vào gần nhau hơn, với cái lí do mĩ miều là để cùng nhìn rõ hơn đàn cá trong ao hôm học ngoại khóa của bọn trẻ. Còn thằng nhãi tóc xanh kia tên Kim TaeHyung, lúc nào cũng tỏ ra lúng túng vụng về này nọ, cốt chỉ để được anh chăm lo giúp đỡ, tiện đà sẽ giả vờ tủi thân mà ôm anh vào lòng đòi được an ủi.

[AllJin][Series shots] Always Kim SeokJinWhere stories live. Discover now