[YoonJin][Oneshot] Em trai của Min Yoongi

2.6K 210 66
                                    

"Mệt quá đi mất!" JiMin uể oải vươn vai, sau đó liền xụi lơ nằm ườn trên ghế sofa.

Cả bảy người bọn họ gần như đã thức suốt đêm để chuẩn bị cho việc thuyết trình ý tưởng sáng tạo lên ban giám khảo vào tuần tới. Đây là chương trình vô cùng lớn, họ hoàn toàn có quyền định đoạt về chất lượng ý tưởng mà thông qua tuyển dụng cả sáu người. Đó là một cơ hội lớn cho những sinh viên mới ra trường như bọn họ vào được công ty tốt.

TaeHyung cũng tương tự như cậu, nằm xụi lơ ở ghế sofa đối diện, hai mắt xuất hiện quầng thâm do thức đêm và có dấu hiệu ngất ngay lập tức. NamJoon sau khi tắm rửa tút tát lại, đã kéo cậu ta vứt vào nhà tắm để rửa mặt xốc lại tinh thần. Cũng phải thôi, bọn họ phải tiếp tục làm việc, không được phép ngơi ra dù chỉ một chút, nếu không sẽ gây ra chậm trễ cho dự án.

"Tụi này về rồi!" HoSeok và JungKook là hai người luôn ưu tiên sức khỏe hàng đầu, bọn họ từ sớm đã đi tập thể dục, và trở về với bộ dạng sũng sượt mồ hôi từ trên xuống dưới.

JungKook lấy khăn lau bớt mồ hôi, ngó ngàng xung quanh thấy lạ mới thắc mắc. "Ủa? YoonGi hyung đâu rồi?"

JiMin cũng nhận ra sự vắng mặt của YoonGi, đúng là từ lúc tỉnh dậy không thấy anh ấy đâu. Nếu nói về việc lười trong cả sáu người, YoonGi là lười nhất. Anh ấy sẽ tranh thủ từng giây phút để ngủ, bỏ qua mọi loại hoạt động giải trí cũng như thể dục thể thao, chỉ để ngủ.

Vậy nên việc anh ấy thức dậy từ sớm để đi đâu đó, là một chuyện động trời!

"Hyung ấy có nói là có vấn đề gia đình gì đó nên đã rời đi từ sớm rồi." NamJoon vác TaeHyung từ trong nhà tắm vứt lên sofa, dù đã đánh răng rửa mặt rồi mà vẫn chẳng lấy lại chút tinh thần nào cả.

Cả bọn đều đồng loạt nhìn nhau, ai mà chẳng biết ba YoonGi mới tái hôn với một người phụ nữ Hàn định cư bên Mĩ, hơn nữa lại cũng có con riêng. Khỏi phải nói anh ấy đã lên tiếng phản đối như thế nào, nhưng đợt thời gian gần đây cũng đã nguôi ngoai và hình như, là gần gũi hơn hồi trước.

"Rốt cục điều gì đã kéo được một người lười biếng như anh ấy thức dậy vào buổi sáng chứ...?"

KÍNH COONG

JungKook lật đật chạy ra mở cửa. "Ố? YoonGi hyung? Và... ai đây?"

Mọi người đều đồng loạt quay ra ngoài cửa, trừ TaeHyung đã bắt đầu liu thiu ngủ. YoonGi đội mũ lưỡi trai màu đen che bớt đi gương mặt vẫn còn đang có chút mệt mỏi, nhưng quan trọng hơn cả, hai tay anh ấy đang ôm chặt lấy một bé con nhỏ nhắn còn đang thiu thiu ngủ.

"Con rơi của hyung à?" Con thỏ nào đó rất hồn nhiên buông câu nói, và nhận lại cái lườm nguýt lạnh sống lưng của vị hyung cáu kỉnh. Nhưng mà thằng nhóc đâu có sợ, vẫn vô tư cười cười.

YoonGi chẳng nói chẳng rằng, một mạch bế bé con về chỗ ghế sofa đặt nằm xuống. Bé con cựa quậy người nằm ngửa ra, chân tay đạp tứ tung rồi mới tiếp tục ngủ. Mái tóc tơ màu đen buông xuống trước trán, hơi che đi đôi mi dài còn đang nhắm nghiền ngủ ngon lành. Đôi môi thỉnh thoảng còn hơi chu chu ra, tạo âm thanh nhóp nhép như đang mơ thấy cái gì ngon lành lắm.

[AllJin][Series shots] Always Kim SeokJinWhere stories live. Discover now