[AllJin][Extra] Một ngày của bác sĩ Kim SeokJin

2.7K 248 40
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Cô y tá may mắn lần trước mỗi khi nghĩ đến bác sĩ SeokJin siêu cấp đẹp trai cười thật tươi lại không khỏi bứt rứt trong lòng. Cô nhanh chóng tìm đến y tá tốt bụng để bày tỏ nỗi lòng của bản thân.

"Rốt cục sáu người bọn họ ghê gớm đến mức nào mà chị em phụ nữ mình lại không thể tiếp cận bác sĩ Kim dù chỉ là một sợi tóc chứ??"

Cô y tá tốt bụng nghe vậy cũng chỉ biết thở dài, kéo cô bạn ngồi xuống cho hạ hỏa. Ngó lên tấm lịch được khoanh tròn đỏ chót một ô ngày và quay lại với cô y tá đáng thương kia.

"Rồi rất nhanh cô sẽ biết thôi bởi hôm nay chính là "ngày đó"." Và cô y tá may mắn lại rơi vào bể đầy sự khúc mắc chưa thể giải đáp.

RỪM RỪM RỪM

Tiếng động cơ chói tai vang lên thu hút sự chú ý của cả hai. Y tá tốt bụng dường như vô cùng quen thuộc gật gù nói. "Vừa nhắc Tào Tháo, Tào Tháo liền đến."

Nguyên nhân của tiếng động lớn vừa rồi phát ra từ chiếc xe máy phân khối lớn trạm trổ vô cùng chất với những đường viền lửa vàng nổi bật thân xe bóng loáng đậu ở trước cổng bệnh viện. Chàng trai mặc bộ đồ đua xe màu đỏ đen cởi bỏ chiếc mũ bảo hiểm lớn xuống, đã vậy còn hất tóc một cái khiến chị em ngất ngây trước khi dứt khoát bước vào bệnh viện hướng thẳng tới phòng của bác sĩ Kim SeokJin.

"Đối tượng thứ nhất, Jung HoSeok. Là một tay đua thứ thiệt, anh ta chơi cả siêu xe lẫn phân khối lớn và giá cược cho mỗi cuộc đua của anh ta là không hề nhỏ. Mà tôi nghe nói anh ra chưa thua trong cuộc tỉ thí nào cả thì phải." Y tá tốt bụng ra vẻ trí thức đẩy gọng kính lên giảng giải cho y tá may mắn.

Vậy ra đây là lai lịch của anh chàng mặc vest đen kẻ sọc lần trước thân mật với bác sĩ SeokJin ở cổng bệnh viện, đúng là không tầm thường chút nào mà.

Còn chưa kịp ngắm xong chàng tay đua thứ thiệt, cả hai liền bị giật mình bởi tiếng hét vô cùng phẫn nộ từ hướng cửa chính.

"Tôi đã bảo là dẹp! Dẹp hết cơ mà! Không có giấy tờ gì hết cho ngày hôm nay cả! Dẹp!!" Cả hai ngoái lại nhìn chàng trai tóc đỏ hung đang gần như phát điên hét thẳng vào điện thoại cảm ứng cầm trên tay, tay còn lại tháo hết kính, thẻ tên vứt ra một góc và nới rộng caravat của mình.

Dù tâm trạng có bực tức thế nào nhưng khi đến cửa phòng của bác sĩ Kim lại nhanh chóng nở nụ cười tươi rói ngọt ngào bước vào trong.

[AllJin][Series shots] Always Kim SeokJinWhere stories live. Discover now