[HopeJin][Fourshots][Shot 4] Senpai

1.7K 169 16
                                    

Ánh nắng xuyên qua cửa sổ khẽ lay động tâm mi HoSeok, anh chậm rãi mở mắt. Nhận ra sức nặng trong lòng, bản thân không khỏi nhoẻn miệng cười thật hạnh phúc ngắm nhìn con sóc con mệt mỏi rúc sâu vào ngực mình ngủ ngon lành.

HoSeok vuốt ve gò má cậu thật nhẹ nhàng, tựa như sợi lông vũ mềm mại xúc tác làn da, tránh để cho cậu thức giấc. Anh ôn nhu hôn trán cậu, một cách nâng niu và trân trọng nhất.

"Anh yêu em, Jinnie của anh."

----

HoSeok mới lên năm hai, không tránh khỏi những học sinh năm nhất mới vào hâm mộ anh mà liên tục vây quanh bắt chuyện và tặng quà. Anh cũng cảm thấy khá phiền, bởi vì dường như họ không lúc nào cho anh một chút thời gian ngơi nghỉ, thấy anh hòa đồng, họ lại càng lấn tới liên tục làm quen.

Đám đông tản dần đi khi anh nói mình cần phải đến câu lạc bộ nhảy, không khỏi thở dài khi trên tay trĩu nặng nào quà là quà. Chỉ cần liếc sơ qua cũng thấy đủ tên những thương hiệu bánh kẹo nổi tiếng, đôi khi mọi người còn muốn tặng anh cả những món đồ giá trị hơn như thế nhưng anh đều kiên quyết từ chối.

"Thật không hiểu các em ấy lấy đâu ra tiền để mua quà như vậy." HoSeok lắc đầu ngán ngẩm.

Như thường ngày anh bắt đầu những buổi tập nhảy cùng với các thành viên, HoSeok cực kì đam mê nhảy, ngay từ những ngày còn rất nhỏ khi theo dõi những chương trình dance street trên tivi. Và dường như bố mẹ cũng biết được đam mê của anh, cũng đã tạo điều kiện cho anh đi học nhảy, chứ không hề ép buộc anh phải đi theo con đường mà những người phụ huynh ngày nay thường suy nghĩ.

Đó là lí do anh vô cùng biết ơn bố mẹ mình.

Giờ giải lao, HoSeok mệt mỏi tìm kiếm chiếc khăn bông để thấm bớt mồ hôi trong cặp sách. Một hộp thạch giản dị màu hồng bất ngờ xuất hiện trong cặp khiến HoSeok ngạc nhiên. Nó vẫn còn khá lạnh, chứng tỏ chỉ mới có người để nó vào đây, có thể là tầm đầu giờ lúc mà mọi người còn tản mác chưa tập hợp.

HoSeok ngắm nghía hộp một lúc, nó chẳng phải của một nhãn hàng nào đó, chỉ là một chiếc hộp nhựa cứng quen thuộc của những phụ nữ nội trợ, đặc biệt nổi bật với nắp màu hồng in hình Mario.

"Tự làm à?" HoSeok tự hỏi.

Anh mở nắp hộp, đập vào mắt là khối thạch bảy màu mát lạnh sóng sánh mềm mại dưới ánh chiều tà, chỉ nhìn qua thôi cũng đủ thấy nhỏ nước miếng. HoSeok nuốt nước bọt cái "ực", chậm rãi bốc một miếng mà ăn. Vị ngọt mát tan ra đầu lưỡi, nhanh chóng xua đi cái nóng nực ở cổ họng và cả cơn khát còn đang cháy bỏng. Anh cực kì thỏa mãn.

"Này Hobi, ăn gì đấy? Ăn với!"

Cậu bạn cùng nhóm nhanh nhảu ngó ngang ngó dọc nhìn món đồ HoSeok cầm trên tay, thằng bạn y vì nhận được quá nhiều quà không thể ăn hết, nên đôi lúc hay chia sẻ đồ ăn với câu lạc bộ. Lần này cũng như thói quen, thấy HoSeok đang ăn gì đó liền chạy ra ngó thử, định vươn tay nhón miếng thạch trong hộp đã bị anh đóng nắp hộp chặn lại.

[AllJin][Series shots] Always Kim SeokJinWhere stories live. Discover now