[TaeJin][Twoshots][Shot1] Catch you!

3.3K 226 3
                                    

Kim TaeHyung năm hai của trường đại học Bangtan nổi tiếng là thiếu gia ăn chơi thuộc hàng VIP trong mọi quán bar tại Seoul phồn hoa. Mới năm hai cậu đã kiếm được hợp đồng tiền tỉ với nhà đầu tư nước ngoài, lại có vẻ ngoài sắc sảo như đồ họa máy tính và dĩ nhiên thu hút hết thảy mọi cô gái trong trường cùng như những cô nàng nóng bỏng ở quán bar.

Tụ tập với đám bạn ở quán bar DOPE quen thuộc, TaeHyung cụng li rồi uống cạn li rượu nặng trong nháy mắt, hai tay thoải mái đặt lên thành ghế tận hưởng điệu nhạc sôi động. Mấy cô nàng ăn mặc nóng bỏng đi ngang qua không ngừng nháy mắt đưa tình với cậu, TaeHyung cũng chỉ nháy mắt cho qua, hoàn toàn không hứng thú.

"Này TaeHyung, mày biết hôm nay quán bar có món mới chưa?" Thằng bạn chí cốt của cậu Jimin ngồi bên cạnh huých vai cậu, hất đầu lên sân khấu vô cùng phấn khởi.

"Có gì đặc biệt?" TaeHyung lắc lư đầu, tiếp tục uống cạn một chén rượu nữa.

"Nghe đồn là "Thiên thần giữa địa ngục", rất xinh đẹp." Jimin hưng phấn đập bàn, nghe thấy biệt danh đã thấy nôn nao trong lòng rồi.

"Con trai?" Jimin gật đầu. Đúng vậy, TaeHyung không có hứng thú với phụ nữ, đó là lí do bao cô gái cố gắng ve vãn anh nhưng đều bị anh quẳng ra sau đầu không thương tiếc.

"Kìa! Lên rồi!" Jimin phấn khích khi đèn màu của sân khấu bắt đầu chiếu loạn lên, hai bên cánh gà bắt đầu phun khói tạo không gian vô cùng huyền ảo và bí ẩn.

Từ chính diện sân khẩu, một chàng trai mảnh khảnh cùng đôi vai rộng chậm rãi bước lên sau tấm màn đỏ nổi bật. Anh ta mặc nguyên một cây đen với áo thun không tay và quần jeans rách gối, tất cả đều ôm trọn cơ thể tôn lên đường cong uyển chuyển tinh tế. Cơ thể của anh ta không phải thuộc dạng cơ bắp mà là mảnh mai đầy quyến rũ, đúng kiểu của những vũ công. Mái tóc nâu mềm mượt đặc trưng rung nhẹ theo mỗi bước chuyển, những cái hất tóc đầy kiêu ngạo như đánh động tâm can bao nam nữ trong bar. Chiếc mặt nạ màu xanh coban nổi bật che đi nửa khuôn mặt anh, để lộ ra quai hàm góc cạnh và đôi môi dày căng mọng.

Anh chậm rãi bước đến chiếc cột được cố định giữa sân khấu, đánh mắt liếc trái rồi phải như để khiêu khích bao kẻ đang nhìn anh với ánh mắt thèm khát. Nhạc vừa nổi lên là cơ thể đã bắt đầu uốn uyển chuyển theo điệu nhạc. Đôi chân dài dạng ra rồi từ từ ngồi xuống men theo cây cột, lúc đứng dậy mông lại hơi vểnh ra sau đầy kích thích.

TaeHyung không rời mắt khỏi anh bất kì giây phút nào, mọi cảnh đẹp từ đầu tới cuối đều khắc ghi triệt để vào trong đầu. Cậu cảm thấy ánh nhìn của người kia hình như cố ý chiếu thẳng tới mình, chắc chắn là cậu không thể nhầm lẫn được. Ánh nhìn vừa như xoáy vào tâm can, lại vừa như khiêu khích vô cùng quyến rũ. TaeHyung nuốt nước bọt, cảm thấy cổ họng mình khô khốc.

Màn biểu diễn kết thúc bằng nụ hôn gió của anh và tiếng hò reo của nam nữ trong quán bar. Sau đó mọi thứ lại trở lại như quỹ đạo ban đầu. Trừ Taehyung.

---

TaeHyung uể oải tới trường sau một buổi tối quẩy nhiệt tình ở bar DOPE. Trong lòng vẫn không ngừng bứt rứt về người con trai xinh đẹp ngày hôm qua. Ngay sau buổi biểu diễn, cậu đã nhanh chóng vì tìm thiên thần ấy ở cánh gà nhưng không thấy, hỏi han thông tin của quản lí cũng như những người diễn cùng anh cũng không ai biết chút tin tức nào. Vị quản lí cho hay rằng anh ấy không đến cố định biểu diễn ngày nào cả, khi đến cũng đeo sẵn mặt nạ nên không ai biết tung tích gì của anh ta.

[AllJin][Series shots] Always Kim SeokJinWhere stories live. Discover now