[NamJin][Threeshots][Shot1] Nguyện vì Ngài

5.1K 206 11
                                    


Hắn là ác quỷ kiêu ngạo cao cao tại thượng chốn Ma giới, vốn sinh ra trong dòng tộc của kẻ lãnh đạo, hắn biết tương lai đã định sẵn cho hắn là trở thành Vương của ma tộc.

Anh là bầy tôi của hắn, cả cuộc đời chỉ nguyện trung thành với hắn, vì hắn mà nhuốm đỏ đôi tay mình và cũng chỉ yêu có mình hắn.

----

SeokJin vẩy hết máu trên con dao sắc bén trước khi cất nó vào bên sườn mình. Đôi mắt vô hồn nhìn xung quanh la liệt toàn là xác chết của đám dân đen đứng lên tạo phản đòi đả đảo Vương, tâm mi cũng không hề có chút rung động. Đã bao nhiêu xác người đổ dưới chân anh, chính anh cũng chả nhớ rõ. Xoay lưng chậm rãi bước về lâu đài, nơi đó hắn đang chờ.

NamJoon ngồi thoải mái trên chiếc ngai vàng nạm vô số loại đá quý, nhàn nhã nhâm nhi li rượu sóng sánh màu đỏ mê người, đôi mắt tím nhướn lên nhìn con người xinh đẹp đang nhẹ nhàng bước vào.

Anh quỳ xuống trước ngai vàng của Vương kính cẩn nói.

"Tôi đã hoàn thành nhiệm vụ thưa chủ nhân."

Hắn nhếch mép lên cười, trong lòng có chút hài lòng trước thái độ của đối phương. Đứng dậy tiến lại gần anh, bàn tay to lớn nắm chặt lấy chiếc cằm nhỏ nhắn ép anh phải nhìn thẳng vào mắt mình và chậm rãi buông ra những lời lẽ khinh bỉ.

"Không biết "chúng" sẽ nghĩ sao khi nhìn thấy anh giết người? Căm ghét làm sao gương mặt xinh đẹp thánh thiện như "chúng" . Đúng là nỗi ô nhục của dòng tộc, đáng lẽ ra anh không nên tồn tại trên cõi đời này mới đúng."

Hắn ghì chặt khuôn mặt rồi thẳng tay hất anh xuống đất, đổ thẳng li rượu lên đầu anh và đắc ý nhìn dáng vẻ gầy gò rùng mình vì lạnh. Mọi sự thỏa mãn đều bị tắt ngúm khi gương mặt ấy chẳng biểu hiện cảm xúc gì, thật sự chán ngắt. NamJoon nện mạnh giầy lên ngực SeokJin trước khi tiêu sái từng bước ra khỏi phòng.

SeokJin nén cơn đau ở ngực chờ đợi cho tiếng bước chân khuất hẳn mới dám ho mạnh thành tiếng. Một tay vuốt ngực, một tay xoa nhẹ mặt cho khỏi đau. Anh gượng đứng dậy trở về phòng của mình, muốn nhanh chóng tắm rửa thoát khỏi cái dính dáp khó chịu của chất lỏng trên cơ thể.

Anh không phản kháng, không phải là anh không dám mà anh không thể. Bởi vì đó là hắn, Vương cao ngạo lãnh khốc của Ma giới. Đáng ra cả đời này anh phải căm thù hắn tận xương tủy mới đúng thế nhưng thật trớ trêu thay lại khiến Kim SeokJin đem lòng yêu con người tàn độc ấy.

Kim NamJoon là đứa con nối dõi duy nhất của dòng tộc đời đời sinh ra là bậc đế vương. Điều minh chứng rõ nhất chính là mái tóc màu tím vô cùng đặc trưng được truyền từ đời Vương này sang đời Vương khác. Hắn từ nhỏ đã rất thông minh, hơn hẳn so với những đứa trẻ ác quỷ khác. Khi trưởng thành lại có vóc dáng cao lớn cùng đôi mắt tím lạnh lẽo, khí chất áp đảo người khác và sức khỏe phi thường. Hắn khiến cho ai ai cũng đều phải run sợ quỳ rạp dưới chân hắn.

Anh là Kim SeokJin, cũng là một đứa con của dòng tộc ấy. Nhưng anh khác với hắn, anh không có mái tóc màu tím của kẻ làm Vương mà mái tóc anh có màu nâu sáng nhẹ nhàng. Có lẽ có thể nói trừ Vương có mái tóc khác biệt, tất cả con dân Ma giới đều có mái tóc màu đen tuyền và màu sắc ấy cũng là dấu hiệu nhận biết thân phận của họ.

[AllJin][Series shots] Always Kim SeokJinWhere stories live. Discover now