[NamJin][Threeshots][Shot 1] Vì anh thích em

1.9K 141 13
                                    

"NamJoonie!"

Chàng trai tóc nâu vui vẻ đứng trước cửa lớp A năm hai, một tay cầm hộp nhựa lớn, còn một tay thì không ngừng vẫy gọi người ngồi cuối đang cúi gằm vào đọc sách kia. Cậu ta có mái đầu nấm trông hơi ngố, tôn lên gương mặt tròn tròn như quả trứng nổi bật là cặp kính tri thức vuông vắn viền đen. NamJoon đặt quyển sách xuống, quay ra đẩy đẩy mấy thằng bạn đang cười khúc khích châm chọc ở trên quay lên, sau đó mới chậm rãi đi ra cửa.

Cậu thở dài, tay chống lên cửa. Đôi mày nhíu xuống rõ ràng không hề vui trước sự có mặt của đối phương.

"Anh lại xuống lớp em làm gì anh SeokJin?"

SeokJin chẳng những chẳng buồn vì cái nhíu mày chán chường của cậu, giơ cao lên hộp cơm mình cầm trong tay mỉm cười.

"Anh làm cơm trưa cho em. Mau ăn đi!"

Nói rồi anh dúi hộp cơm vào tay cậu, dù cho cậu có một mực muốn trả lại anh cũng không lấy. NamJoon lắc đầu ngán ngẩm.

"Sao anh cứ làm cơm cho em hoài vậy?"

SeokJin mỉm cười ngọt ngào. "Vì anh thích em mà Joonie."

Chẳng kịp để cậu nói gì, anh đã chạy vụt đi mất lên lớp. NamJoon đứng như tượng ở cửa lớp một lúc rồi mới đi vào, chuyện như ngày hôm nay vốn đã chẳng còn xa lạ nữa.

SeokJin tỏ tình với cậu vào cuối năm ngoái, khi cậu ở cuối năm nhất, còn anh chuẩn bị lên năm ba. Cậu đã từ chối anh ngay lúc đó, một cách khéo léo nhất có thể để tránh làm tổn thương anh. NamJoon tự nhận mình không có sức hút, nhất là với khuôn mặt mọt sách với quả đầu nấm ngố tàu, dáng người còn thô kệch cao 1m81. Và một điều quan trọng hơn nữa, cậu không phải GAY.

NamJoon không kì thị người đồng tính, cậu có tư tưởng rất thoáng về vấn đề này, vì ai cũng có quyền được yêu, được tìm một nửa còn lại của cuộc đời mình, chỉ là thượng đế đã sinh sai giới tính cho họ mà thôi. Tuy nhiên ủng hộ không có nghĩa là cậu cũng có xu hướng tình cảm như vậy, và cậu đã từ chối anh.

SeokJin rất ưa nhìn, cậu công nhận, hay có thể nói là anh đẹp, một vẻ đẹp nhẹ nhàng trái ngược với dáng vẻ thô kệch là cậu đây. Hình như xung quanh anh cũng có rất nhiều cô gái theo đuổi, ấy vậy mà anh lại thuộc giới tính thứ 3, đã thế còn thích cậu.

Lần đó khi từ chối, anh chẳng hề buồn, cũng chẳng hề khóc, khuôn mặt ấy chỉ biểu lộ duy nhất đó là nụ cười mỉm đẹp tựa ánh mai dịu dàng. Cậu thề rằng mình mà là con gái, chắc chắn sẽ đổ anh trong vòng một nốt nhạc.

Anh đã từ tốn nói với cậu. "Cho anh cơ hội nhé, trong vòng một năm tới này nếu mà anh không làm em thay đổi suy nghĩ, anh sẽ bỏ cuộc. Được chứ?"

Cho đến tận bây giờ đã hơn nửa năm trôi qua, SeokJin vẫn đều đặn làm cơm hộp cho cậu mỗi ngày. Vào sinh nhật cậu, anh tự tay chuẩn bị bánh kem và làm canh rong biển, còn sợ cậu bị trêu chọc nên chỉ dám để trong tủ đồ của cậu. Đôi lúc bọn họ sẽ tán gẫu đôi ba câu khi gặp nhau ở thư viện và đi học về cùng nhau vào buổi chiều. Anh nói là tiện đường với nhà cậu, nên về cùng, và NamJoon cũng chẳng có ý kiến gì.

[AllJin][Series shots] Always Kim SeokJinWhere stories live. Discover now