[AllJin][Oneshot] Một ngày của bác sĩ Kim SeokJin

3.4K 240 10
                                    

"Bác sĩ Kim SeokJin, bệnh nhân tiếp theo đang vào nhé!" Y tá gõ cửa phòng SeokJin, ngó đầu vào nhắc nhớ vị bác sĩ đang chăm chú theo dõi bệnh án của bệnh nhân.

"Tôi biết rồi. Cảm ơn cô nhiều nhé!" Anh ngẩng đầu lên và cười thật tươi với cô y tá trẻ khiến cô nàng đỏ mặt không ngừng, không ngờ ở bệnh viện này lại có người đẹp trai đến như vậy.

Một y tá khác đi ngang qua chứng kiến hết thảy mọi việc, quay ra đập nhẹ lên người nữ y tá may mắn kia một cái hỏi vài câu.

"Sao nào? Bác sĩ rất đẹp trai đúng không?" Y tá may mắn kia liền gật đầu lấy gật đầu để.

"Rất muốn tiếp cận anh ta đúng không?" Nữ y tá may mắn tiếp tục gật.

"Cô mới về đây làm đúng không?" Cô ấy lại gật đầu cái nữa, tự dưng thấy có gì đó không ổn.

"Haizz... vậy là cô không biết rồi. Tôi khuyên chân thành đừng động đến anh ta, mặc dù anh ta đẹp trai thật đấy nhưng mà là hoa đã có chủ rồi." Y tá may mắn sửng sốt, quả nhiên người đẹp trai như vậy kiểu gì cũng có người nhanh chân chiếm mất mà. Hay mình thử đập chậu cướp hoa?

Như thấy được ý đồ của nữ y tá may mắn, vị y tá tốt bụng lại một lần nữa dập tắt hi vọng của cô nàng.

"Và cũng đừng mong đập chậu cướp hoa. "Chậu" của anh ấy không đơn giản đâu, hơn nữa... lại đến những sáu cái "chậu" liền cơ."

Và giờ thì y tá may mắn hốt hoảng thực sự. "Anh ta trông lương thiện như vậy mà yêu cùng một lúc sáu cô gái sao? Bắt cá nhiều tay như vậy họ vẫn để yên sao?"

Y tá tốt bụng cũng ngạc nhiên không kém. "Tôi có bảo là sáu cô gái sao? Sáu "chậu" của anh ta là sáu lão công cơ."

----

SeokJin vươn vai cho đỡ mỏi sau khi rời khỏi bệnh viện, mấy hôm nay dường như bận rộn hơn bình thường do thời tiết bắt đầu chuyển lạnh, số lượng bệnh nhân tăng lên nhanh chóng làm cho anh hôm nay bận bịu cả buổi chẳng lúc nào được nghỉ ngơi.

Bỗng để ý một bóng dáng vô cùng quen thuộc đang đứng tựa người bên chiếc siêu xe bóng loáng, một thân vest đen kẻ sọc cùng áo sơmi trắng bên trong bung hai cúc vô cùng lãng tử, lại còn theo thêm cặp kính râm rất ngầu nữa làm cho ai đi ra đi vào bệnh viện cũng phải ngoái lại nhìn một cái trầm trồ.

À đúng rồi, hôm nay là HoSeok đón anh.

"Jinnie hyung!" Người nọ hào hứng khi nhìn thấy anh, dang rộng vòng tay ôm chầm lấy người thương của mình.

Còn chưa kịp nói gì HoSeok đã tranh thủ lúc anh không để ý liền hôn anh một cái làm cho anh đỏ mặt trước biết bao bệnh nhân đang nhìn.

"Bao nhiêu người như vậy..." Anh úp mặt vào ngực cậu lí nhí nói.

"Tại em nhớ anh mà!" HoSeok bật cười xoa đầu người yêu trong lòng, người gì đâu mà đáng yêu thế không biết. "Chúng ta về nào!" Cậu ga lăng mở cửa cho anh rồi cúi người xuống tạo dáng thanh lịch mời anh vào khiến anh bật cười. HoSeok luôn khiến anh bất ngờ như vậy.

[AllJin][Series shots] Always Kim SeokJinWhere stories live. Discover now