[TaeJin][Oneshot] Anh em nhà Kim

3K 225 82
                                    

1.

"Bé con, em tìm ai vậy?"

Cậu nhóc trong bộ đồ màu hồng giật bắn người, lúng túng quay lại nhìn noona tốt bụng đang mỉm cười hỏi thăm. Cậu bị lạc đường, quanh quẩn trong chỗ này không biết bao nhiêu lâu rồi mà chưa tìm được đúng căn phòng cậu muốn. Cậu cứ gặp ngã là rẽ, gặp là rẽ và giờ thì cậu đang đứng đây, một chỗ cậu không biết là chỗ nào cả.

"Em tên gì? Cần tìm ai nào để noona giúp em?"

Cô quắn quéo khi cậu đỏ mặt ngại ngùng dụi dụi vào gấu bông mario cầm trên tay, đôi mắt hơi ướt ướt có lẽ vì lo sợ khi bị lạc ngước lên nhìn cô, lí nhí cất giọng mà cô thề là nó trong trẻo ngọt ngào đến nhũn cả tim.

"E-Em là Sóc Chin (bé nói ngọng)... em tìm TaeTae hiong~ (vẫn là nói ngọng nha)"

---

"TaeHyung, em có người nhà đến tìm này."

TaeHyung đang nghỉ ngơi sau khi luyện tập vũ đạo, lấy khăn bông thấm bớt mồ hôi trên mặt trước khi ra chỗ staff noona đang gọi.

Cánh cửa chỉ vừa hơi hé mở lớn, một cục bông màu hường đã nhanh như cắt lao vào ôm chầm lấy chân anh, ngước cái mặt phúng phính hồng hào nhìn mình bằng đôi mắt lấp lánh long lanh nước.

"TaeTae hiong~~~"

Ôi giọng nói nghe mà muốn nhũn cả tim này không thể lẫn đi đâu ngoài SeokJin đáng yêu dễ thương cutoe moe.... (lược bỏ 100x từ) của anh cơ chứ.

Anh bế thốc cậu lên, cạ nhẹ mũi mình vào cái mũi nhỏ xinh kia khiến cậu khanh khách cười, sau đó thơm hai cái kêu "chụt" rất to vào hai cái má bánh bao mềm mại.

"Jinnie sao lại đến đây vậy?"

Anh cưng nựng xoa đầu bé con, bế cậu đi vào trong.

"Bởi vì Jinnie nhớ TaeTae hiong, nên bảo mama dẫn Jinnie đến đây. Jinnie muốn tự tìm chỗ của TaeTae hiong nên không cho mama đi theo."

SeokJin không muốn nói mình bị lạc, nên cậu không kể hết ra đâu. Cậu muốn được TaeHyung hyung khen cơ.

"Oa, Jinnie của hyung giỏi ghê ta. Hyung thưởng cho cái thơm nè." TaeHyung thơm cái chụt vào môi SeokJin, ha hả cười khi thấy cậu ngại ngùng dụi mặt vào con mario. Sao cậu không biết được suy nghĩ của bé con chứ, rõ ràng là đi lạc rồi nhờ staff noona đưa đến đây.

"TaeHyung, ai vậy?"

JiMin khó hiểu nhìn thằng bạn cứ đứng loay hoay ở cửa với bé con nào đó thì mới lại gần, kéo theo mấy ông anh cũng tò mò đi theo luôn.

"Em trai tao, Kim SeokJin." TaeHyung cười phớ lớ.

"Mày điêu vừa thôi. Rõ mày là con một mà." YoonGi lườm nguýt thằng em.

"Đúng rồi đấy, mà nhìn hai đứa cũng chẳng giống nhau." NamJoon cúi xuống nhìn bé con khiến cậu sợ hãi rúc vào cổ anh mình.

"Bé con dễ thương thế này còn mặt mày như khỉ ấy Tae." HoSeok phán câu xanh rờn.

"Mẹ thằng Tae mới tái hôn mà hyung, đây là con trai riêng của bà ây." JungKook hích vai hai anh nhắc nhở.

[AllJin][Series shots] Always Kim SeokJinWhere stories live. Discover now