[NamJin][Oneshot] Bé con Kim SeokJin

1.8K 158 59
                                    

Bé con Kim SeokJin, năm nay được năm tuổi, đang ôm rịt mô hình Mario bảo bối yên lặng ngồi trong lòng mẹ. Bàn tay bé con còn túm chặt lấy áo của mẹ Kim, có phần hơi run lên vì sợ, nếu nhìn kĩ còn thấy hai mắt bé con đang long lanh ngập nước chỉ trực chờ trào ra bất cứ lúc nào.

Mẹ Kim một đằng ôm ấp vỗ về con trai đáng yêu của mình, một đằng lại nói chuyện với ba Kim, người mà bà quyết định sẽ tái hôn cùng trong tương lai. Mẹ Kim hiểu rõ tính tình nhút nhát của SeokJin, bé con hầu như sợ hết tất cả mọi thứ xung quanh trừ mẹ mình và món đồ chơi Mario yêu thích.

"Jinnie à, đây là ba Kim. Ba của NamJoonie hyung đấy! Một lát nữa anh ấy sẽ về ăn cơm với ba người chúng ta nhé."

"Jinnie ngoan, để ba bế con..."

SeokJin gần như phát khóc toáng lên khi ba Kim tiến lại gần muốn bế bé con, cái đầu lắc nguầy nguậy và tay lại càng siết lấy áo của mẹ Kim chặt hơn.

"Hông chịu!! Oa oa oa!! Chinie hông chịu!!!"

Vậy là ba Kim đành bất lực ngồi ngắm bé con SeokJin siêu cấp đáng yêu từ xa, người vẫn còn đang thút thít nhìn mình với ánh mắt đề phòng.

Ba Kim quả thật rất muốn ngắt hai cái bánh bao hồng hào trên mặt của bé con, nó vừa phúng phính lại còn cảm giác rất rất là mềm. Ba Kim không kiềm được cảm thấy tay chân ngứa ngáy vô cùng.

Mẹ Kim bên này thì hết lòng dỗ dành SeokJin mau nín, bé con vốn khóc lớn giờ cũng đã nín bớt chỉ còn biết sụt sịt, hai mắt vẫn còn lấp lánh hồ nước chưa khô. Mẹ Kim dỗ dành bé con, rồi thả bé con tự chạy chơi loanh quanh trong nhà.

SeokJin sụt sịt mũi, ôm chặt lấy mô hình Mario thân yêu đi loanh quanh trong nhà, nhưng tuyệt nhiên không rời xa mẹ mình quá 2m vì sợ.

Nhà của ba Kim là một căn hộ chung cư, thành ra phòng khách cũng thông luôn với cửa ra vào. Bé con đi vòng quanh cái ghế sofa ngắm nghía mọi thứ một chút, rồi ngó ra cái hành lang nho nhỏ trước cửa, nơi mà đôi giầy của mẹ và SeokJin được xếp vô cùng ngay ngắn.

SeokJin ngồi xổm xuống nhìn đôi giầy RJ trắng muốt mà mẹ Kim đã mua cho nhân dịp sinh nhật, cảm thấy vô cùng phấn khích và thích thú, nước mắt cũng đã phần nào không còn đọng lại trong hai hồ nước xanh biếc.

"Ba, con về r-"

RẦM

Ba Kim mẹ Kim nghe thấy tiếng động lớn liền hốt hoảng chạy ra cửa, chỉ thấy NamJoon, con trai ba Kim, đang đứng như trời trồng ở ngoài cửa, một tay khoác túi xách, còn một tay... đang cầm cái nắm của cửa ra vào.

"Rõ ràng là con mới chỉ cầm vào cái tay nắm..."

"Ba vốn cũng đang định thay cửa mới vì nó cũ quá rồi, bản lề cũng không còn được tốt. Ai ngờ đâu..."

Lắc đầu ngao ngán, ba Kim cũng đâu còn lạ gì cái sức khỏe kinh người của con trai mình, cũng không trách mắng gì anh mà gọi NamJoon mau vào nhà.

Đang định quay qua giới thiệu với con trai về mẹ Kim và bé con đáng yêu SeokJin, lại chỉ thấy SeokJin đang sững người như cột đá nhìn chằm chằm NamJoon, mặt mày tái mét và toàn thân run rẩy. Chỉ khi mẹ Kim chạm tay vào người bé con, SeokJin liền òa lên khóc nức nở lao vào lòng mẹ.

[AllJin][Series shots] Always Kim SeokJinDonde viven las historias. Descúbrelo ahora