[KookJin][Twoshots][Shot 1] Ác ma đáng yêu

3.4K 213 62
                                    

Kim Ma Vương – vị vua cai quản địa ngục vô cùng tự hào về ba đứa con của mình. Cả ba đứa đều đẹp, đều tài giỏi và lại được dân chúng đặc biệt yêu mến.

Con trường Kim SeokJin hiền lành, tốt bụng lại được cái nấu ăn ngon và luôn yêu thương, chăm lo cho gia đình.

Con thứ Kim NamJoon lại có trí óc hơn người, IQ của nó có khi còn vượt qua cả Kim Ma Vương rồi ấy chứ, tương lai ngôi vị sẽ truyền cho nó.

Con út Kim TaeHyung thì hơi lập dị một chút lúc nào cũng ngây ngô nhảy múa hát ca yêu đời, thế mà nó lại luôn thắng trong các cuộc tỉ thí kiếm thuật với bất kì ai.

Lão Ma Vương ngồi chống cằm trên ngai vàng ngẫm nghĩ về ba đứa con lão. Hai đứa sau của lão thể hiện rõ khí phách của đấng nam nhi tương lai nhất định sẽ dẫn được nàng dâu tốt về sinh con đẻ cái. Ấy nhưng mà SeokJin con lão... nó lại dịu dàng đôn hậu chẳng khác gì nữ nhi, như thể lão có một cô công chúa thay vì hoàng tử vậy. Có phải do ngay xưa nó quá quấn quít với mẹ mà thành ra như vậy không?

"Cha, người gọi con đến đây làm gì?" TaeHyung tung tăng nhảy múa đi vào cắt ngang dòng suy nghĩ của lão.

"Về chuyện anh con, SeokJin..."

"Anh con có vấn đề gì sao? Hay cha muốn hỏi hôm nay anh ấy nấu món gì cho quân lính? Là cơm cùng thịt bò nướng rất ngon, ăn kèm với kim chi của cái nước Hàn Hàn gì đó." TaeHyung hồn nhiên nở nụ cười hình hộp đặc trưng, bật cái chóc ngón cái lên.

Lão Vương khóc ròng. Ôi, con trai ta tại sao lại từ bi như vậy, lại còn sẵn thân vào bếp nấu lương thực cho quân lính nữa chứ. Con quên con cũng là con của Ma Vương sao???

Kim Ma Vương vuốt mặt.

Lão quyết định rồi, lão sẽ phải giúp đứa con yêu dấu của lão SeokJin trở thành một người đàn ông đầy khí chất (như cha nó đây) mới được.

Lão lệnh cho TaeHyung tìm thông tin của mọi nam thiếu niên ở trần gian, người nào mặt mũi trông ngây thơ một chút, hiền lành một chút, mà cái quan trọng là "chưa có kinh nghiệm" càng tốt.

Mục đích chính là để SeokJin có thể "chung chăn gối" mà đem về cho lão một đứa con dâu, chứ nếu cứ để yên cho mọi chuyện diễn ra thì nó sẽ thành dâu nhà người ta mất.

Nếu các ngươi có hỏi ta vì sao ta không tuyển nữ nhân thì ta cũng nói luôn là SeokJin vốn là người rất biết nâng niu phái yếu, nó thà chết chứ không động tay động chân với họ đâu, nam nhân vẫn hơn.

----

Kim Ma Vương thẫn thờ nhìn sập danh sách mà TaeHyung chuyển cho lão từ hôm qua kéo dài từ tay lão ra đến tận cổng điện, rõ ràng là nhìn mặt ai trông cũng ngây thơ, dễ thương như thế này mà sao không có lấy một ai là bình thường hết vậy?? 

Vũ công đương đại Park JiMin ba năm tình trường với kinh nghiệm chỉ có "đè" người hay lão đại Min YoonGi siêu S không thể "đè" nổi.

Các ngươi lừa tình nhau à??

Này ta nói các ngươi nghe sao bọn trẻ giờ thật manh động, thế này sao ta có thể đưa SeokJin yêu quý của ta cho bọn họ được đây, nó bị áp đảo là cái chắc rồi.

[AllJin][Series shots] Always Kim SeokJinМесто, где живут истории. Откройте их для себя