[YoonJin][Threeshots][Shot 3][H] Học trò hư

2.6K 219 52
                                    

YoonGi rải vài nụ hôn lặt vặt lên gương mặt tinh xảo, thì thầm đôi ba điều trước khi tiến vào màn chính. "Giờ đến lượt em giúp tôi SeokJin."

SeokJin còn chưa kịp định hình, hai ngón tay đã trượt vào trong hậu huyệt chật hẹp ở bên dưới. Cậu không thấy đau, vì nhờ có chất dịch Omega hỗ trợ bôi trơn giúp cho ngón tay thuận lợi tiến vào. SeokJin vặn vẹo vì cảm giác lạ lẫm chưa từng có, mỗi lần như thế lại khiến ngón tay ma sát vào nội bích ngứa ngáy càng thêm thỏa mãn rên rỉ.

SeokJin quả thật là con sóc dâm đãng. YoonGi khùng khục cười, ngón tay cố ý cong lên nhấn vào tràng bích non mềm, thành công đem SeokJin nỉ non kêu lên thành tiếng. Dịch non vì khoái cảm ứa ra liên tục, trào ra theo từng chuyển động của ngón tay lăn dài hai bên đùi non.

Anh thực sự không thể chịu đựng được trước mĩ cảnh trước mắt, lại còn là khi học trò hư hỏng của mình liên tục uốn éo phát ra những âm thanh ma mị mong muốn được nhiều hơn thế. YoonGi nhanh chóng rút ngón tay ra và giải tỏa cho cậu bé của mình, đến lúc nó thực hiện nhiệm vụ rồi.

SeokJin hốt hoảng vì kích cỡ của Alpha, cả cơ thể rùng mình một trận, nhưng không phải vì sợ hãi, mà là vì suy nghĩ được dương vật lấp đầy trong hậu huyệt rút ra đâm vào đến sung sướng. Cậu tự đỏ mặt với chính suy nghĩ của mình, hận không thể vả bản thân vì sự đen tối trong đầu óc. Nếu như YoonGi có khả năng đọc được suy nghĩ của người khác, chắc hẳn lúc này sẽ vô cùng ma mãnh lấy đó ra mà làm điều kiện chọc ghẹo cậu.

Nhưng mà đâu cần phải đọc suy nghĩ, cái đôi mắt hấp háy mong chờ đầy dâm đãng kia cũng đủ nói lên tất cả rồi.

YoonGi đem chân cậu gác lên vai, khiến nơi tư mật trắng hồng hoàn toàn lộ rõ, không ngừng co rút đầy đói khát. Anh đem đầu nấm khẽ cọ qua bắp đùi non, lại ở hậu huyệt chọc ngoáy xung quanh không chịu tiến vào, nếu mà tiến vào cũng chỉ nhấn một chút rồi lại rút ra.

SeokJin thực muốn gào lên vì bí bách, dục vọng trong người đã bị châm đến ngùn ngụt mà người trước mặt lại như muốn đổ thêm dầu.

"YoonGi..."

"Muốn gì sao học trò hư hỏng? Như tôi đã dạy em thế nào, SeokJin?" Anh nhẹ gặm cắn tai cậu, rê lưỡi chậm rãi theo vành tai mẫn cảm.

Anh cũng đang bí bách khó chịu lắm chứ, cậu nhỏ đã sưng trướng lên đến đau đớn, nhìn hậu huyệt mê người không ngừng phun trào dịch ruột non bóng loáng dính dáp khiến anh hận không ngay lập tức đâm vào mạnh mẽ rồi xỏ xuyên thật sâu, sau đó ép cậu phải nhận trọn tinh dịch của mình đến khi nào hình thành em bé trong bụng mới buông tha.

Thế nhưng nếu nhanh như vậy thì đâu còn gì thú vị. Cái YoonGi muốn chính là sự phụ thuộc của cậu vào anh, mong muốn anh và chính anh sẽ là người đánh dấu cậu.

"SeokJin?" Anh trầm giọng rù quyến gọi tên cậu, quy đầu nhẹ tiến vào bên trong một chút rồi lại thối lui.

"Em muốn nó... làm ơn YoonGi à..."

"Cụ thể hơn nào SeokJin. Tôi không thể giúp được em nếu em cứ mập mờ như vậy."

Nước mắt lại dâng đầy khóe mi SeokJin. Cậu thút thít hét lớn. "Em muốn dương vật của anh lấp đầy cái lỗ nhỏ của em!"

[AllJin][Series shots] Always Kim SeokJinWhere stories live. Discover now