[HopeJin][Fourshots][Shot 1] Senpai

1.8K 158 16
                                    

"Nào! Mọi người chú ý nhịp điệu nhé! 5, 6, 7, 8 bam bam bam bam..."

HoSeok hét lớn hối thúc mọi người trong câu lạc bộ nhảy tập trung làm theo mình, cả cơ thể nhịp nhàng theo điệu nhạc sôi động. Đôi chân dạng rộng dậm xuống nền đất vững chãi, khuôn ngực rộng lớn săn chắc tạo thành những đường wave không những uốn lượn nhẹ nhàng mà còn mạnh mẽ vô cùng.

Mồ hôi đầm đìa thấm ướt sũng chiếc áo phông trắng minh chứng cho khoảng thời gian luyện tập đầy hăng say của anh, nhưng trên môi HoSeok luôn nở một nụ cười đặc biệt tỏa nắng chói lóa ánh mắt bao nữ sinh xung quanh.

"AAA!!!! HoSeok senpai thiệt là ngầu quá đi mà!!!"

Cách sân luyện tập một khoảng không quá xa, một cậu thanh niên tóc nâu đang núp trong bụi rậm không ngừng phấn khích hú hét kích động trước vị trưởng nhóm câu lạc bộ nhảy. Đôi mắt cậu cứ dán chặt vào chiếc ống nhòm trên tay, tay còn lại không ngừng khua loạn xạ thể hiện rõ sự thần tượng của bản thân.

SeokJin ôm chặt lấy khuôn mặt đỏ bừng lên của mình, mường tượng về đường cong hoàn hảo cơ thể HoSeok theo điệu nhạc ồn ã. Đầu cậu nổ "oành" một tiếng, mọi cố gắng hạ hỏa cho gương mặt tan thành mây khói, SeokJin như (đích thị là) cậu fanboy cuồng nhiệt đang phấn khích lăn bò toài ra thảm cỏ mà giãy giụa khua khoắng tay chân.

Jung HoSeok là học sinh năm cuối trường BH, một thiên tài đam mê cháy bỏng với nhảy nhót, sớm đã được rất nhiều công ty giải trí gửi danh thiếp trải thảm đỏ mời vào. Hiện tại vẫn chưa ai biết anh có ý định chọn công ty nào hay chưa, HoSeok vẫn muốn trước hết tập trung để tốt nghiệp trung học và tiếp tục duy trì câu lạc bộ nhảy cho những học sinh cùng đam mê giống anh.

HoSeok senpai chính là ngầu như thế đấy! SeokJin vui sướng lăn lộn trên thảm cỏ.

SeokJin học dưới anh một năm, mê mẩn anh như điếu đổ ngay từ buổi trình diễn của câu lạc bộ chào đón tân học sinh vào năm ngoái. Sau đó tìm hiểu thông tin mới biết được anh là đội trưởng câu lạc bộ nhảy, nhiều bạn học cùng lớp đã nhanh chóng lân la tặng quà làm quen với anh, HoSeok cũng rất hòa đồng chẳng những vui vẻ nhận quà mà còn nói chuyện làm thân với từng người.

Nhưng SeokJin thì ngại ngùng chẳng dám làm quen. Một phần cậu khá nhát, một phần nữa cậu mới từ Nhật chuyển về Hàn sinh sống, tiếng Hàn còn chưa nói sõi mà đi bắt chuyện với người ta thì ê mặt lắm. Dù vẫn là gốc Hàn nhưng từ nhỏ đã ít được nói tiếng mẹ đẻ, cũng đâu có thể trách cứ cậu được.

Vậy nên cậu đã quyết định làm stalker của anh, cũng được hơn một năm rồi.

SeokJin soi ống nhòm, thầm nghĩ hình như họ đang giải lao. Cậu nhìn theo bóng dáng HoSeok đang tiến đến gần đến cặp sách của mình, bộ dạng vô cùng bất ngờ khi nhận ra chai nước chanh được để cạnh cặp.

Thời tiết đang vào hè vô cùng oi bức và nóng nực, chai nước chanh mát lạnh sau buổi tập là thứ đồ uống vô cùng tuyệt vời mà SeokJin đã chuẩn bị cho anh.

Vì bản tính nhút nhát, SeokJin chẳng dám gặp mặt trực tiếp tặng quà cho anh. Chỉ dám len lén lúc anh không để ý liền đặt vào cặp, hoặc không sẽ nhét vào tủ giầy của anh. Tuy nhiên thì món quà được tặng cho anh cũng không phải là ít, mỗi ngày đều có hàng đống đồ ăn được gửi cho anh, vậy nên SeokJin cũng chẳng hi vọng gì anh sẽ nhớ đến món quà nhỏ nhoi của cậu trong vô vàn những món quà đó.

[AllJin][Series shots] Always Kim SeokJinWhere stories live. Discover now