[NamJin][Threeshots][Shot 3] Vì anh thích em

1.4K 152 23
                                    

Đáng nhẽ ra phải đăng nó vào chap trước, quên mất ;_;

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Đáng nhẽ ra phải đăng nó vào chap trước, quên mất ;_;

(NamJoon sau khi cắt tóc)

----

Đã hai tháng trôi qua kể từ ngày SeokJin xin nghỉ học, cậu cũng có ghé qua nhà anh mấy lần nhưng cũng chỉ gặp một hai người thợ làm thuê tại tiệm, không hề gặp được anh. Lúc đó cậu mới biết đó chỉ là cửa tiệm nhà anh, còn nơi SeokJin ở cậu hoàn toàn không biết.

Cậu tự hỏi cậu biết gì về anh, trong khi mọi thứ về cậu anh đều biết.

NamJoon không thể phủ nhận được nữa, rằng trái tim cậu cứ luôn trống rỗng vì thiếu hình bóng anh. Trong thâm tâm cứ luôn mong ngóng được gặp lại anh, được nhìn thấy anh mỗi ngày đều mang cơm trưa đến cho mình. Hương vị bữa trưa đầy ấm áp.

Mối quan hệ giữa cậu và Hana dần có chiều hướng đi xuống. NamJoon đã rất hạnh phúc vào những ngày đầu tiên quen cô, nâng niu bao bọc cô như một vật quý vô giá mà thượng đế ban tặng, chiều theo mọi sở thích của cô vô điều kiện. Nhưng càng ngày cô càng đòi hỏi quá đáng, đầu tiên là từ những bữa ăn tại nhà hàng sang trọng, rồi đến những món đồ thời trang mới lạ, dần dà đến những món đồ trang sức đắt tiền... Khi cậu không đáp ứng mua mà gợi ý cho cô những món quà khác, thì cô lại cho rằng cậu chẳng hề thương cô và trở nên cáu bẳn, điều đó khiến NamJoon mệt mỏi. Họ cãi nhau, và cậu vẫn phải xuống nước làm hòa bằng cách chiều theo cô.

Đôi lúc quá mệt mỏi, cậu thường hay đi bộ một mình từ trường về nhà, tưởng tượng rằng anh cũng đang ở bên đi cạnh mình cười nói. Thỉnh thoảng anh sẽ kể vài câu chuyện ông chú mà cậu chẳng thấy nó buồn cười tẹo nào. Hay một khi đến giờ nghỉ trưa, bất giác sẽ ngoái ra nhìn cửa lớp, chờ đợi một bóng hình mảnh khảnh vai rộng đưa cơm cho mình. Tất cả những điều đó, đều đã trở thành kí ức nhỏ đầy trân trọng cất giữ ở một góc riêng tư khóa kín trong trái tim cậu.

Tháng 12 trời bắt đầu trở rét và có tuyết, NamJoon vẫn bắt một chuyến xe buýt ngược về nhà anh, với hi vọng có thể gặp được SeokJin dù chỉ một lần. Kết quả vẫn như cũ, vẫn là những người thợ làm đó, mà chẳng thấy anh.

Hôm nay cậu đã chia tay với Hana, tâm tư buồn bã hòa cùng với tiết trời ảm đạm khiến lòng càng thêm sầu. NamJoon ngồi dưới một mái hiên phía bên kia đường, đối diện với tiệm cắt tóc. Cậu chẳng muốn về nhà, cứ muốn ngồi ở đây mãi, lặng ngắm khách hàng ra vào với nụ cười mãn nguyện trên môi về mái tóc mới.

[AllJin][Series shots] Always Kim SeokJinWhere stories live. Discover now