[MinJin][Threeshots][Shot 2] Lão đại

1.5K 160 8
                                    

Sau giờ tan học, SeokJin liền chạy ngay đến nhà JiMin, cậu vì bị thương nên đã xin nghỉ học ở nhà mấy buổi. JiMin vốn định vẫn đi học bình thường bởi vết thương cũng chỉ ngoài da, không có gì ảnh hưởng quá nghiêm trọng. Nhưng SeokJin thì không thấy vậy, anh lấy uy quyền hội trưởng bắt cậu nghỉ ở nhà đến khi khỏi hẳn mới được phép đi học. JiMin trước quyết định hùng hồn này của người yêu lại chẳng khó chịu mà ngược lại vô cùng sung sướng vì được anh quan tâm.

"JiMinnie em thấy sao rồi?"

SeokJin bôi thuốc lên vết thương đã bớt tím, dù vậy cũng không dám mạnh tay vì sợ cậu đau.

"Em không sao thiệt mà hyung! Ở nhà chẳng có anh nên chán lắm. Cho em đi học lại đi mà~"

JiMin kéo dài giọng mè nheo, tí tởn ôm chầm lấy anh nằm vật giường khiến anh hốt hoảng vì bất ngờ, rồi đem đầu anh áp vào lồng ngực mình ôm thật chặt. Mùi hương nam tính thân thuộc bao vây khiến anh đỏ mặt, SeokJin còn nghe rõ được tiếng tim đập mạnh mẽ của cậu, và anh biết trái tim ấy đang đập vì anh.

Cậu khẽ nâng cằm anh lên, đôi mắt trìu mến làm anh ngượng ngùng né tránh. JiMin híp mắt mỉm cười thích thú, khẽ cúi xuống đặt lên môi anh nụ hôn chớm đầu môi đầy ngọt ngào.

"Em yêu anh Jinnie."

Anh định nhắc nhở cậu về việc dùng kính ngữ, nhưng sự lãng mạn ngập tràn đã làm anh nhanh chóng vứt nó ra sau đầu. SeokJin nhắm mắt, tận hưởng nụ hôn sâu nóng bỏng cậu trao cho anh.

----

Trường Hwan

Lee YongSok – thủ lĩnh trường Hwan, dáng người cao lớn 1m9 và đầu đinh đầy bặm trợn lừ mắt với đám đàn em. Hắn quàng tay sau đầu, đôi chân gác lên bàn và đung đưa cả thân người chỉ bằng hai chân ghế sau.

"Đại ca! Đây đích thị là lão đại trường BTS!" Đàn em kính cẩn đưa cho hắn bức ảnh chân dung lão đại mà y đã cật lực theo dõi suốt mấy ngày qua.

"Mày có đùa tao không đấy? Đừng nghĩ tao chưa từng gặp nó, nhìn kiểu gì cũng không giống." YongSok cau mày, liếc mắt nhìn đàn em nghi ngờ.

Y run rẩy, cố gồng lên sao để không bị nói lắp. "E-Em chắc chắn đại ca! Hắn ta đã nhuộm lại tóc nên hèn gì không thể nhận ra."

"Được lắm! Tên nhát cáy này, dám trốn lui trốn lủi không dám ló mặt ra. Để xem kì này tao không hạ được mày tao không phải Lee YongSok!" YongSok vò nát tấm ảnh, khuôn mặt méo mó cười đầy nham hiểm.

"Đại ca, em có ý này." Tên đàn em lấm lét, nhận được cái gật đầu của hắn mới dám ghé tai thì thầm.

Hắn mở trừng lớn mắt ngạc nhiên. "Kế hay! Mày khá đấy!"

YongSok hài lòng phá lên cười ha hả vỗ vai tên đàn em. Thấy thủ lĩnh hài lòng y cũng sướng rơn rồi cười phụ họa theo, không quên vài câu nịnh nọt tâng bốc hắn lên chín tầng mây.

----

SeokJin chỉnh trang lại bản thân một chút trước gương sao cho thật đẹp nhất, anh mặc chiếc áo phông màu hồng oversize cùng quần jeans rách gối làm tôn lên dáng người dong dỏng cao và đặc biệt là bờ vai siêu rộng của mình. Mái tóc nâu bồng bềnh còn thoang thoảng mùi dầu gội thơm ngát cũng được chải chuốt gọn gàng.

[AllJin][Series shots] Always Kim SeokJinWhere stories live. Discover now