[KookJin][Twoshots][Shot 2][H] Ác ma đáng yêu

3.4K 228 34
                                    


Warning: H

Thỉnh cân nhắc kĩ trước khi đọc. 

----

JungKook nhếch mép cười, mạnh mẽ ấn người trước mặt lên giường.

"Nếu anh đã nói vậy, để đêm nay JungKook này chăm sóc anh tận tình!"

Ấn anh vào nụ hôn sâu môi lưỡi triền miên, hai tay rắn chắc xé toạc bộ quần áo kì lạ phơi bày toàn bộ cơ thể trắng trẻo mềm mại. Cậu khuấy đảo mọi ngóc ngách, nút lấy cái lưỡi rụt rè của anh mà dây dưa. SeokJin không biết điều chỉnh nhịp thở, chỉ một chốc mặt đã đỏ gay vì thiếu dưỡng khí, hai tay cố đẩy cậu ra nhưng không thành.

Lưỡi không an phận sau khi càn quét khuôn miệng nhỏ nhắn liền kéo rê đến cổ rồi đến ngực. Đi đến đâu là gặm cắn đến đấy, cảm giác răng nanh cắm vào da thịt có chút tê tái để vô số hồng ngân từ đỏ chuyển thành tím.

SeokJin thấy đầu óc mình mụ mị hẳn đi, rõ ràng mọi thứ không đi theo đúng kế hoạch nhưng trong đầu giờ chỉ còn mảng trống rỗng. Tất cả cảm nhận được chính là khoái cảm từ nụ hôn nồng nhiệt cùng với sự tê tái từ những vết cắn. Cả cơ thể liền giật mình ưỡn cong lên khi cậu ngậm lấy đầu ngực, rê chiếc lưỡi mềm mại liếm quanh đầu nhũ và day nhẹ bằng răng nanh.

Nhìn biểu cảm mê người của người dưới thân, JungKook lại thấy thân dưới của mình đang bức bối khó chịu vô cùng. Cậu kéo anh dậy ấn vào giữa chân mình.

"Liếm đi!"

Não bộ vô thức nghe lời theo, ngón tay nhẹ nhàng kéo quần ngủ xuống để thả tự do cho cậu nhỏ căng cứng đập vào má anh. SeokJin tái mét mặt với kích thước của nó, cậu ta có phải là người không vậy!??

JungKook đã quá quen với biểu cảm như vậy rồi. Bao người trước đây lên giường với cậu đều bỏ chạy ngay khi cậu cởi quần ra. Tuy nhiên hôm nay thì khác rồi, cậu nhất định sẽ không bỏ lỡ cơ hội ngàn vàng này đâu. Những người trước có thể bỏ đi mất chứ anh thì tuyệt đối không được!

Bàn tay to lớn của cậu vò vào mái tóc nâu bắt đầu bết lại vì mồ hôi ấn xuống ép anh phải mở miệng, nhanh chóng ấn thứ thô to vào khuôn miệng anh. JungKook gần như rít lên vì sự ẩm ướt nóng bỏng mà anh mang lại dù mới chỉ chưa đến một nửa.

"Bé cưng, mau nuốt trọn lấy "cậu nhỏ" của Daddy nào, nếu không sẽ bị Daddy phạt đấy!"

SeokJin gần như bật khóc khi thứ khổng lồ đột ngột xông vào khoang miệng, nó thô to và nó lấp đầy miệng anh mang theo mùi ngai ngải đầy nam tính, dù mới chỉ vào được chưa đến một nữa nhưng đầu khấc đã chèn ứ vào cổ họng khiến anh hít thở không thông.

SeokJin thú thật anh thực sự có phản ứng với lời lẽ kích tình mà cậu thì thầm vào tai anh, bằng chứng là cả cơ thể anh đang run rẩy và phía dưới thì ngứa ngáy vô cùng, cậu nhỏ căng cứng và anh chẳng thể làm gì khác là cố gắng cọ xát với giường để tự thỏa mãn bản thân.

Nhận thấy sự lơ đễnh của anh, JungKook nhân cơ hội ấn mạnh đầu anh xuống bao trọn lấy phần thân căng cứng đến phát đau. Cậu ngửa cổ thỏa mãn cảm nhận sự tuyệt vời nóng ẩm tuyệt vời bao trọn mình. Đồng tử SeokJin mở to khi côn thịt bất ngờ cắm sâu vào khoang họng, anh liên tục giãy giụa nhưng không thành khi tiểu JungKook càn quét và bắt đầu ra vào trong miệng anh.

[AllJin][Series shots] Always Kim SeokJinWhere stories live. Discover now