Chap 1: Six

1.8K 206 3
                                    

Cảnh này chỉ như một ánh chớp mơ hồ trong kí ức, những miền nhớ về cơ thể thon gọn với từng thớ cơ dẻo dai của Jimin, nơi bụng dưới nhẵn lông cùng với dương vật mê người, đôi cánh mông trơn mượt. Jimin như một bức tượng thần Adonis, một cấu tạo hoàn hảo của một con sói, của một omega. Anh ấy đã từng là chiến binh thiện chiến nhất thời còn tại ngũ, đôi chân và đôi tay không một tí mỡ thừa, đôi chân và bắp tay chứng minh rõ ràng điều đó. Jimin đi lại trong nhà với trạng thái không một mảnh vải che thân thế này mà không lo lắng tí gì cả, vì đây là nhà của anh ấy. Và vì anh ấy chưa từng rời đi, nên nhà chính là nhà, ý nghĩa của nó trọn vẹn với Jimin.

Nhưng cơ thể Jungkook giờ chỉ toàn da bọc xương, cậu trông thấy anh ấy tuyệt mĩ như thế, quả thật khiến sự tự ti như một cơn bão lòng xốn xang, Jungkook mau chóng cởi quần áo và vội vã hất nước lên người mình khi bước vào trong.

Jimin cũng theo vào, bàn tay nắm lấy chiếc khăn tắm chỉ che một ít được phần đầu dương vật, phần gốc và mu cùng bụng dưới vẫn hiển lộ toàn bộ, anh ấy cười vui vẻ với Jungkook, định ngồi xuống bên cạnh và rồi dường như chú ý đến vẻ xấu hổ của cậu, Jimin ngồi xuống phía đối diện.

Đã rất lâu rồi, Jungkook nhớ Jimin da diết. Anh ấy chỉ cách có một cánh tay, hai đầu gối kê dưới cằm, đôi mắt chờ đợi, gương mặt chỉ toàn mong nhớ hướng về cậu, nhưng Jungkook vẫn nhớ anh ấy.

"Sao anh lại nhìn em như thế, hyung?"

Jimin nhún vai, gương mặt vẫn giữ nguyên biểu cảm đó, nhưng đã dịu xuống hơn. Rồi anh ấy lại cất lời, giọng nói giờ đây vọng xuống khoảng trống giữa hai đầu gối, đập lên mặt nước rồi xa vắng dội vào tai Jungkook. "Anh không tin nổi là em đã ở đây rồi, Kookie. Anh chờ em quá lâu, quá lâu. Cứ có cảm giác như đây là mơ."

"Em cũng vậy. Nhưng em ở đây rồi, baby."

Jimin nắm lấy tay cậu, kéo Jungkook về phía mình, trượt theo lực cánh tay người kia, cậu ngồi giữa đùi Jimin, lưng dựa và ngực người kia, thả mình trong vòng tay anh ấy. Tự nhiên làm sao, Jungkook cuộn mình, vừa khít trong hai cánh tay Jimin và môi anh ấy lướt qua vành tai cậu.

Như thế này đã đủ để Jungkook cảm thấy ấm áp, Jimin như một cái lò sưởi nhỏ, làn da mịn màng ve vuốt từng chỗ thô ráp trên người cậu, Jungkook nhắm mắt lại, cuối cùng đã có thể thở.

"Em đã phải trải qua rất nhiều chuyện rồi, Jungkook. Em không biết anh đã vui mừng đến thế nào khi bây giờ em đã trở về, trở về với anh." Dùng cả hai cánh tay, Jimin cố ôm trọn vai Jungkook, hai bàn tay anh ấy ôm lấy cái bụng đã không còn chút múi nào của cậu, gò má Jimin thỉnh thoảng lại chạm vào gáy cậu khiến Jungkook cứ sợ người kia phải ngứa ngáy lắm. "Em ổn chứ, Jungkook? Em có sao không?"

Jungkook chỉ gật nhẹ đầu, không biết nên nói gì mới phải, tay cậu lần theo đùi Jimin đang ngập trong nước. Cơ bắp của Jimin vẫn thế, dẻo dai và mềm mại, đôi chân mê hồn mà có thời cậu đã từng tận dụng nó cho mọi tư thế. Jungkook luôn có thân hình to hơn Jimin, nhưng giờ cả cơ thể cậu được bao bọc hoàn hảo trong vòng tay anh ấy. Jungkook có thể cảm nhận dương vật đang mềm rũ của Jimin chạm vào lưng mình.

Tears to the Tide - KOOKMIN- [TRANS]Where stories live. Discover now