Chương 94: Đứng Đắn

2.2K 104 5
                                    

Cơ Hạo Nguyệt nhìn chằm chặp người đang nằm yên trên giường, không phải cô chưa từng gặp tình huống này nhưng kết quả cũng chẳng khác lúc nằm dưới bao nhiêu, điều này thật sự khiến người ta thêm ảo não.

"Chị... chị không thấy ngại chút nào sao..."

Cơ Hạo Nguyệt ấp a ấp úng nói không nên lời, mặt càng thêm đỏ, không dám nhìn Hà Giai Kỳ.

"Chị không ngại sao? Chị cần phải ngại à?"

Hà Giai Kỳ nhìn thấy Cơ Hạo Nguyệt quay mặt đỏ bừng tránh né liền lật người lên trên, cô vẫn khá thích ngắm nghía dáng vẻ thẹn thùng của cô vợ nhỏ nhà mình.

Ánh đèn vàng trong phòng góp phần làm tăng thêm vẻ mập mờ vốn có.

Thân thể bị đè ép khiến Cơ Hạo Nguyệt phải di chuyển tìm tư thế thoải mái, nhưng bất kể cô vùng vẫy thế nào, kết quả càng bị ai kia đè triệt để hơn.

"Chị có thể để em lên trên không?"

Cô luôn cảm thấy thiếu công bằng, không có cơ hội trở mình làm công thì làm sao gọi là công bằng?

"Có thể, em không thích như vậy sao?"

Hà Giai Kỳ rất thoải mái đáp ứng, ôm Cơ Hạo Nguyệt xoay người đổi tư thế.

Cơ Hạo Nguyệt trừng to mắt nhìn bộ mặt giảo hoạt của người dưới thân, cô thừa biết người phụ nữ này tuyệt đối không có gì tốt lành.

Ở trên là niềm vui thú của chị ấy sao? Mỗi lần như vậy, chị ấy đều sẽ nói mấy lời kỳ quái rất xấu hổ, không chỉ có như thế còn áp dụng tư thế kỳ lạ khiến người ta phát điên.

"Không thích."

Cơ Hạo Nguyệt quả quyết cự tuyệt, bây giờ cô chỉ muốn làm chủ thôi.

"Không thích vậy chúng ta đổi lại đi."

Hà Giai Kỳ tựa hồ đoán được kết quả, thời điểm Cơ Hạo Nguyệt cự tuyệt lập tức lật người rồi chặn đôi môi mềm mại của em ấy lại, không cho phép nói chuyện.

Một hồ nước xuân ngát thơm rót từng dòng nóng ấm vào bụng, một bài hát nhẹ ngân vang, tất cả hòa vào nhau miêu tả cảnh xuân tràn ngập căn phòng.

Đêm Paris chợt có một vẻ đẹp rất khác.

Đến trưa ngày hôm sau, Cơ Hạo Nguyệt mới có thời gian ra ngoài. Lúc hai người đi tàu điện ngầm đến Viện Thánh Mẫu Paris đã là ba giờ chiều.

Mặc kệ thời gian dài hay ngắn, chỉ cần trông thấy được cảnh đẹp mình đã từng ao ước vô số lần, cảm giác vui sướng đều hiện hết ra trên mặt Cơ Hạo Nguyệt.

Chỉ cần đứng bên ngoài quảng trường ngắm nhìn Viện Thánh Mẫu cũng có thể cảm nhận được khí thế oai hùng không bị thời gian bào mòn hào quang thuở ban sơ. Thay vào đó, trải qua hàng mấy thế kỷ, Viện càng làm lòng người say đắm. Nghĩ đến lúc ban đầu kiến tạo mới thấy Viện hùng vĩ đến cỡ nào, càng khiến người ta cảm thán trí tuệ vô cùng vô tận của nhân loại .

"Nhìn thấy nét mặt của em thôi cũng biết em thích nơi này biết bao nhiêu."

Hà Giai Kỳ đứng bên cạnh Cơ Hạo Nguyệt, từ lúc bước vào đến giờ, ánh mắt của em ấy chưa từng rời khỏi nơi đó, trọn vẹn hai mươi phút vẫn không có ý đi khỏi.

[BHTT - Done] Ngự Tỷ Hành Động | Mạch Thượng Hoa AngelWhere stories live. Discover now