Chương 60: Kiêu Ngạo

3.7K 206 4
                                    

Lâm Nhuế đang ra sức giãy giụa nhưng cảm giác được sự kỳ lạ bên dưới, thân thể lập tức trở nên bất lực.

Rốt cuộc đang xảy ra tình huống gì thế này? Tuy cô ấy rất bá đạo nhưng tuyệt đối không phải loại chuyên đi áp bức ép buộc người khác. Nếu hôm nay hai người thật sự đi quá giới hạn thì mối quan hệ sẽ lập tức thay đổi.

Cô đã vượt qua ba năm khổ đau, cô không muốn tiếp tục thống khổ như thế nữa, nhưng lại bất lực.

Lâm Nhuế ngưng chống cự và nhắm mắt lại. Cô thật không muốn mối quan hệ biến thành người lạ từng quen, càng không muốn chuyện hôm nay sẽ trở thành nỗi đau vĩnh viễn không phai nhoà.

Trạm Cẩn Tịnh cảm nhận được Lâm Nhuế thỏa hiệp nhưng lại không thích dáng vẻ cam chịu như thế. Cô dừng lại động tác trên tay rồi ngửa mặt nhìn đôi mắt ướt đẫm, tim như bị ai đâm một nhát, đau đến mất tri giác.

"Tại sao em lại nghĩ nhiều như vậy?"

Trạm Cẩn Tịnh bò lên giường, quỳ hai chân bên cạnh Lâm Nhuế rồi cúi đầu nhìn. Tại sao một người vô tâm vô tư đến thế lại vì chuyện này mà so đo quá nhiều. Nếu cả hai cùng nhìn về phía trước thì sẽ không có tình cảnh như hiện tại.

Trạm Cẩn Tịnh lộ vẻ thương cảm, cô đưa tay dịu dàng vuốt ve mớ tóc rối trên trán Lâm Nhuế rồi vén qua một bên.

Lâm Nhuế mở cặp mắt ẩm ướt mông lung liền bắt gặp khuôn mặt tràn ngập bi thương kia, đây cũng là lần đầu tiên cô nhìn thấy vẻ đau thấu trời xanh ấy, nó hoàn toàn khác hẳn nét mặt tươi cười lúc chia tay. Cô cũng hiểu lúc đó cô ấy chỉ cố giả bộ bình tĩnh, nhưng nỗi khổ đau hiện tại chẳng khác gì lưỡi dao đâm thẳng vào tim.

"Sợ chị bị tổn thương sâu hơn lúc trước. Tôi cũng vậy, tương lai có ra sao cũng không còn quan trọng nữa, nhưng chị thì khác, cuộc sống của chị vốn rất hoàn mỹ nên cứ vững bước trên con đường rực rỡ đó đi, đừng quay đầu lại."

Giọng Lâm Nhuế rất khẽ khàng lại mang theo rung động. Thế gian không có ai bán thuốc hối hận, chuyện đã vỡ không thể trở về dáng vẻ ban sơ. Cô hy vọng Trạm Cẩn Tịnh sẽ sống tốt và luôn vui vẻ, không bị thiên hạ mang ra làm chủ đề bàn tán giải khuây.

"Tôi không quay đầu lại, tôi chỉ đang hướng tới hạnh phúc của mình thôi. Em có thể giả vờ cởi mở một lần được không? Tôi rất hối hận vì lúc trước đã để em đi. Khi đó, tôi luôn chiều chuộng và cho em những điều em muốn, bây giờ nghĩ lại mới cảm thấy mình đã sai. Lần này tôi sẽ không phạm sai lầm giống vậy nữa, cũng sẽ không bận tâm em nghĩ thế nào. Em cứ chuẩn bị sẵn sàng đi là vừa. Tôi đói quá, cả ngày chưa ăn cơm."

Trạm Cẩn Tịnh xuống giường, đưa lưng về phía Lâm Nhuế, chốc sau lại mở miệng nói:

"Tôi chỉ vui vẻ khi có em. Nếu em muốn tôi vui thì hãy ở lại bên cạnh tôi đi."

Nói xong, chân trần rời phòng ngủ.

Nước mắt tựa con sông chảy xiết không ngừng rơi khỏi khóe mắt rồi trượt dài xuống phía dưới, chẳng biết lúc nào đã ướt đẫm hai má.

[BHTT - Done] Ngự Tỷ Hành Động | Mạch Thượng Hoa AngelWhere stories live. Discover now