Chương 81: Chuyện Đêm Đó

3.1K 149 1
                                    

Hai người dùng xong bữa tối mới lên giường nghỉ ngơi, nhưng lần này Cơ Hạo Nguyệt lại trở nên trầm mặc, rõ ràng không buồn ngủ mà vẫn nhắm chặt mắt không nói lời nào.

Hà Giai Kỳ làm sao có thể chịu đựng người ta lạnh lùng với mình như vậy. Tuy cô không biết vợ đang tính toán chuyện gì, nhưng cô biết trong đầu em ấy ít nhiều cũng có chút ngổn ngang, nếu không sẽ không yên lặng như vậy.

Nghĩ tới những ngày sống chung vừa qua, giữa hai người chưa từng xuất hiện vấn đề gì lớn, họ có thể bao dung tính cách của nhau, nhưng tất cả chỉ giới hạn trong cuộc sống hàng ngày chứ không phải sâu thẳm bên trong.

Tuy nhiên, cô sẽ không thể bao dung nếu như có ai khác đeo bám em ấy.

Hà Giai Kỳ dựa vào giường, cánh tay chống đỡ thân thể, ngẩng đầu nhìn về phía Cơ Hạo Nguyệt, thấp giọng hỏi:

"Tiểu Nguyệt Nguyệt, sao em không để ý đến chị?"

"Hả? A, em đâu có."

Cơ Hạo Nguyệt lấy lại tinh thần đã nhìn thấy Hà Giai Kỳ cười cười xích lại gần mình. Cô hơi rụt cổ lại, chị ấy lại bắt đầu có dấu hiệu đè áp rất rõ ràng.

"Chúng ta lên giường lâu như vậy rồi mà em cũng chẳng nói lời nào, không lẽ chị làm gì khiến em không vui?"

Hà Giai Kỳ nghĩ đến chuyện có thể ảnh hưởng đến em ấy, ngoại trừ chuyện trong phòng tắm lúc chiều ra thì hẳn là không có cái khác?

"A, không có, tuyệt đối không có, ha ha."

Cơ Hạo Nguyệt cho rằng Hà Giai Kỳ đã đoán được chuyện mình đang nghĩ liền huơ huơ tay trước mặt, kiên quyết bác bỏ.

Chuyện này đều là 'ngươi tình ta nguyện', lúc ấy mình nhất thời mất khống chế mới để người kia chiếm vị trí chủ động, ngoài ý muốn thôi. Về sau cô nhất định phải ở trên hung hăng đè ép người phụ nữ này đến độ không đứng dậy nổi mới được. Cơ Hạo Nguyệt nói thầm trong lòng, còn thỉnh thoảng nghĩ đến các loại sách lược, ngay cả 'tam thập lục kế' cũng hiện lên não chờ kế hoạch tốt dùng trên chiến trường.

"Hả?"

Hà Giai Kỳ nghiêng đầu suy nghĩ một chút, cô luôn cảm thấy sự tình không phải đơn giản như vậy. Nhìn nét mặt và thái độ kiên quyết của em ấy tuyệt đối là bởi vì chuyện lúc chiều. Nhưng chuyện đó về sau sẽ thường xuyên phát sinh, thật sự phải để ý đến vậy sao?

"Vậy chúng ta ngủ đi."

Hà Giai Kỳ nghiêng người nằm xuống, không nghĩ ra cũng không thể buộc mình ngừng suy nghĩ, dù có hỏi thì chị ấy nhất định sẽ không trả lời, chỉ cần nhìn tròng mắt đảo quanh kia là biết trong đầu không có chuyện gì tốt.

Cô đưa tay tắt đèn rồi ôm Cơ Hạo Nguyệt ngủ. Gần sáng rồi, không ngủ ngày mai lại nằm ỳ cho mà xem.

Qua thêm vài phút đồng hồ, nghe được tiếng hít thở đều đều của Hà Giai Kỳ, Cơ Hạo Nguyệt cho là chị ấy đã ngủ. Cô đưa tay huơ trước mắt cũng không có phản ứng, xác định đã thật sự ngủ.

"Hầy, ngủ chết như heo."

Cô đưa tay định đánh Hà Giai Kỳ nhưng cuối cùng lại cười cười thả nắm đấm, dịu dàng xoa bóp gò má của đối phương.

[BHTT - Done] Ngự Tỷ Hành Động | Mạch Thượng Hoa AngelWo Geschichten leben. Entdecke jetzt