Chương 79: Bởi Vì Là Em

3K 151 5
                                    

Ăn xong cơm trưa, Cơ Hạo Nguyệt dự định đi tắm nước nóng. Buổi sáng ra ngoài làm cả người đầy mồ hôi, phải tắm một phen mới ngủ trưa được.

Những ngày gần đây, phần lớn đều là Hà Giai Kỳ nấu cơm, rửa chén, đảm đang đến mức khiến Cơ Hạo Nguyệt hết sức kinh ngạc. Cô vốn cho rằng vị Tổng giám đốc này chẳng biết gì ngoại trừ chỉ huy. Về sau ở chung mới biết chị ấy đã thay đổi khá nhiều.

Lúc ở công ty, chị ấy rất hung dữ, nhưng khi sống chung, phần lớn thời gian sẽ rất dịu dàng, thỉnh thoảng còn gợi chuyện đùa giỡn làm người ta không biết nên khóc hay cười. Chị ấy bây giờ và trước đây hoàn toàn như hai người khác nhau.

Nếu không làm cơm thì ít ra cũng nên phụ giúp dọn dẹp một chút, nhưng chị ấy chẳng chịu để cô làm, ngay cả việc nhà cũng không chịu chia sẻ.

Cơ Hạo Nguyệt lên lầu tìm khăn tắm gội và giặt đồ. Quần áo vừa cởi xong thì cánh cửa lập tức mở toang, cô phản xạ có điều kiện đưa tay che trước ngực.

"Chị... tại sao chị lại vào đây?"

Cô giật mình trừng to mắt nhìn Hà Giai Kỳ, ôi thật bất ngờ!

"Tắm rửa, lúc sáng đuổi theo em làm người ra đầy mồ hôi bẩn, không tin có thể ngửi!"

Hà Giai Kỳ đi lên phía trước, đưa cánh tay cho Cơ Hạo Nguyệt ngửi vô cùng tự nhiên.

"Tôi không phải nói cái này, chị... chị ra ngoài nhanh lên. Tôi tắm xong rồi hẵng vào."

Cơ Hạo Nguyệt có chút cuống quýt, lớn tiếng quát Hà Giai Kỳ, hai người cứ đứng dưới vòi hoa sen giằng co.

"Tại sao? Chúng ta tắm chung không tốt sao? Dẫu gì tôi cũng đã nhìn qua thân thể của em từ trên xuống dưới rồi. Em có nốt ruồi chỗ nào, tôi đều biết."

Hà Giai Kỳ tự cởi quần áo, chỉ chừa lại nội y. Cơ Hạo Nguyệt la hét thế nào thì cô cũng mắt điếc tai ngơ, tựa như đàn gảy tai trâu, không có gì hiệu quả.

Cơ Hạo Nguyệt càng nghe càng cảm thấy xấu hổ, bị người ta nhìn thấy thân thể lúc nào cũng không biết, rõ ràng là chị ấy đang nói năng bậy bạ, thật là bực bội mà!

"Chị... chị mau đi ra."

Cơ Hạo Nguyệt bất chấp tất cả, trước ngực cũng chẳng còn che chắn, trực tiếp đưa tay đẩy người kia ra ngoài.

Lần đầu tiên ở chung đã để người ta nhìn thấy cơ thể khiến cô không khỏi ngượng ngùng, cũng chẳng còn tâm trí so đo thân phận với đối phương.

"Tôi nói tôi muốn tắm cùng em."

Hà Giai Kỳ bị đẩy tới cửa phòng tắm liền xoay người đè Cơ Hạo Nguyệt vào một bên trên vách tường, sau đó nhếch mày, mỉm cười, ngay cả tiếng nói cũng mang theo mị khí nũng nịu.

Cơ Hạo Nguyệt nghe xong câu này, lông tơ toàn thân dựng đứng cả lên, phải hết sức cảnh giác Hà Giai Kỳ mới được.

"Tôi không thích tắm chung."

Tiếng nói yếu ớt như muỗi kêu đã thấp lại càng thấp, hoàn toàn mất hết khí thế. Cô vốn muốn lớn tiếng kêu người kia đi ra, nhưng nghĩ lại có thể sẽ làm tổn thương chị ấy nên mới hạ bộ.

[BHTT - Done] Ngự Tỷ Hành Động | Mạch Thượng Hoa AngelWhere stories live. Discover now