Chương 30: Quen Biết Đã Lâu

5.7K 337 15
                                    

Cơ Phồn Tinh trợn to hai mắt, cô có cảm giác tất cả mọi chuyện tựa như giấc mơ, thật hy vọng đó chỉ là giấc mộng, tỉnh rồi sẽ biến mất như chưa xảy ra chuyện gì.

"Cơ Phồn Tinh", cô ấy biết tên này ư? Tại sao lại biết? Lẽ nào trước đây hai người đã từng gặp mặt, nhưng sao cô chẳng có bất kỳ ấn tượng nào hết vậy. Nếu như đã gặp thì phải nhớ mang máng gì đó chứ! Coi như mình lười yếu trí nhớ kém, nhưng sao có thể quên một người phụ nữ vừa xinh đẹp vừa có khí chất như thế? Có phải cô ấy đã lầm?

"Sao cô lại biết tên của tôi. Cô có nhầm lẫn gì không?"

Cơ Phồn Tinh hoài nghi, Cơ Hạo Nguyệt tuyệt đối sẽ không khai tên mình cho Hà Như Mộng biết, hơn nữa giọng điệu hờn căm chứng tỏ chị ấy không thích Tổng giám đốc. Bất quá người phụ nữ kia tựa hồ biết rất nhiều chuyện, chẳng lẽ mình bị người ta mưu hại?

Vì sao mọi chuyện lại phát triển thành như vậy? Nếu Cơ Hạo Nguyệt không giả thì người phụ nữ kia chính là giả, hay là cô ấy đặt cạm bẫy để hai chị em cô nhảy vào. Hai tháng qua lại với Tổng giám đốc cũng không cảm thấy cô ấy có tâm kế xấu xa, khác xa với hình ảnh Cơ Hạo Nguyệt miêu tả lúc trước.

Không giống với trước đây? Cơ Phồn Tinh bỗng nhiên ý thức được gì đó, mở miệng hỏi: "Cô không phải là người lên giường với Cơ Hạo Nguyệt?"

"Đúng vậy, tôi và cô ta không có bất cứ quan hệ gì. Tôi cũng mới vào vị trí Tổng giám đốc hơn hai tháng thôi."

Hà Như Mộng có chút nể phục trí thông minh của Cơ Phồn Tinh, nếu là Cơ Hạo Nguyệt tuyệt đối sẽ không nghĩ sâu đến vậy, cô ta vì chuyện 'ái ân' với chị gái mà bất chấp bỏ trốn sang nước ngoài, nếu là Cơ Phồn Tinh sẽ không bao giờ làm chuyện như thế. Hai chị em nhà đó khác nhau một trời một vực, một người lẫm lẫm liệt liệt dễ gặp rắc rối, một người có tâm tư kín đáo, thanh nhã, an tĩnh.

"Vậy cô là ai? Có mục đích gì?"

Cơ Phồn Tinh trở nên nghiêm túc, tất cả đều là âm mưu. Hơn nữa, người phụ nữ trước mắt không tiếc dùng mưu kế để đến gần bên mình, ngoài mục đích không thể cho ai biết thì còn lý do khác không?

Cơ Phồn Tinh không tin bản thân đủ hấp dẫn khiến người mới quen rơi vào lưới tình. Cô ấy xuất sắc hơn mình, tính cách của cả hai chênh lệch đến mười vạn tám ngàn dặm. Nếu bàn về sắc đẹp thì hai người không có khả năng so sánh, vì loại hình không giống nhau. Ngoại trừ đẹp một chút ra cũng chẳng có điểm chung nào nổi bật.

"Tôi là Hà Như Mộng, chúng ta quen biết nhau đã mười một năm, có thể cô không biết chuyện này nhưng tôi biết là được rồi. Mục đích chính là theo đuổi cô."

Hà Như Mộng thản nhiên nói như thể chưa có gì xảy ra, cũng không có ai để ý. Thế nhưng Cơ Phồn Tinh có thể nhìn ra 'mong đợi' trong ánh mắt ấy, hơn nữa còn có sự thương cảm vô hình, chẳng biết là do bản thân cô chưa nhớ rõ hay vì cô hỏi câu tổn thương trái tim của đối phương.

Nếu đã quen biết mười một năm thì vì sao cô lại không biết? Mười một năm không dài không ngắn, lúc ấy mình hẳn đang học năm nhất Đại học. Cô ấy cũng tốt nghiệp Đại Học Hàn Lâm sao? Tuy hai người cùng tuổi nhưng chuyên ngành không giống nhau, học viện lại khác, làm sao có khả năng quen biết?

[BHTT - Done] Ngự Tỷ Hành Động | Mạch Thượng Hoa AngelNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ