Chương 37: Cao Thủ Trêu Người

4.8K 253 6
                                    

Cơ Phồn Tinh dìu người kia về phòng rồi giúp mặc áo ngủ, sau đó buộc chặt thắt lưng. Cô giở khăn trên tóc xuống, bắt đầu lau khô, sau đó lấy ra một cái khăn lông to khoác lên người Hà Như Mộng.

"Khoác cái này vào, kẻo bị cảm."

Nói xong liền cầm máy sấy tóc, Cơ Phồn Tinh chưa từng nghĩ mình thiệt thòi khi làm vậy, nó vốn đã trở thành chuyện đương nhiên, một loại trách nhiệm.

"Cô thật tốt bụng và chu đáo."

Cơ Phồn Tinh đang sấy tóc, đột nhiên bên tai truyền tới một câu nói. Cô dừng tay một chút, gò má trong nháy mắt hiện ra một áng mây hồng.

"Gì... Nào có, chân cô... Chân cô bất tiện nên tôi mới giúp thôi."

"Chúng ta kết hôn đi."

Cơ Phồn Tinh hoàn toàn mất đi năng lực suy nghĩ, người phụ nữ này mở miệng toàn nói mấy câu khó đỡ.

"Chuyện đó... Chuyện đó, sau này... để sau này hãy nói."

"Ý của cô là sau này sẽ cùng tôi kết hôn?"

Hà Như Mộng hưng phấn nghiêng đầu nhìn Cơ Phồn Tinh, ánh mắt mừng rỡ, tràn đầy chờ mong.

Cơ Phồn Tinh lúc này hoàn toàn bị ánh mắt mê người kia mê hoặc. Cái nhìn vui mừng mang theo sự chờ đợi sáng long lanh như 'dạ minh châu', khiến người ta không nỡ dời tầm mắt.

"Quay đầu lại nhanh đi, nói nhiều quá."

Cơ Phồn Tinh phục hồi tinh thần xoay đầu Hà Như Mộng về phía trước, xong lại vội vàng bắt đầu công việc trong tay.

Hà Như Mộng thấy Cơ Phồn Tinh như thế liền hé miệng cười vui vẻ. Cô cảm thấy mọi chuyện xảy ra hôm nay rất tuyệt. Tuy chân bị rủi ro nhưng lại là phúc giúp cô có thể giữ lấy người phụ nữ này suốt một ngày.

Cơ Phồn Tinh sấy tóc khô rồi vứt máy sấy qua một bên, dùng lược chải.

"Cô lên giường nằm nghỉ trước đi, tôi có để quần áo ở tủ đầu giường, đợi lát nữa tôi đi tắm rồi cô hãy mặc vào. Bây giờ tôi xuống lầu pha thuốc Đông y cho cô ngâm chân."

Cơ Phồn Tinh đỡ Hà Như Mộng lên giường, đắp kín chăn, xoay người xuống lầu.

Hà Như Mộng ngây ngô ngồi trên giường nhìn quần áo được gấp kỹ đặt trên đầu tủ, cười vui vẻ. Cô chưa từng nhận được niềm hạnh phúc lớn lao như thế. Trước đây, cô luôn tưởng tượng và chờ mong được trông thấy dáng vẻ dịu dàng, chu đáo ấy. Khoảnh khắc hiện tại đã khiến cô rơi vào vực sâu, mất luôn sự kiềm chế.

Cô ấy dịu dàng đầy cưng chiều giống như một mảnh đầm lầy mà cô chỉ đồng ý nhảy vào chứ không chịu trở ra, chỉ muốn trầm luân mãi mãi trong đó.

Trước đây, cô thường nghe chị gái khoe khoang cô bé đáng yêu của chị ấy, nhưng Hà Như Mộng lại cảm thấy Cơ Phồn Tinh mới là người dịu dàng, chu đáo hơn Cơ Hạo Nguyệt. Cô ấy không cần nói lời ngon tiếng ngọt, cũng không cần dùng đồ hoa lệ dỗ dành người khác. Cô ấy rất thực tế, chỉ dùng hành động dịu ngọt đầy cưng chiều cho cô mà thôi.

[BHTT - Done] Ngự Tỷ Hành Động | Mạch Thượng Hoa AngelWhere stories live. Discover now