Chương 64: Tin Tức

3.6K 190 3
                                    

Trong phòng tắm, Lâm Nhuế vì trở thành 'công' nên đã cố gắng dâng hiến bản thân. Trạm Cẩn Tịnh thấy vợ ra sức như thế cũng chỉ có thể nhường vị trí cho người ta thỏa mãn nguyện vọng. Mặc kệ kỹ thuật ra sao, chỉ cần vợ vui thì cô cũng vui.

Sau khi hai người ra khỏi phòng tắm, Lâm Nhuế giúp Trạm Cẩn Tịnh sấy khô tóc. Chị ấy nói cả ngày chưa ăn cơm nên cô vốn định gọi đồ ăn bên ngoài, nhưng người kia cứ nằng nặc đòi phải tự tay làm mới chịu ăn, cuối cùng không có cách nào, chỉ có thể phụ nấu cùng thôi.

"Chị nấu cơm vẫn ngon như ngày nào."

Lâm Nhuế cầm đũa cắp một miếng thịt kho tàu, nhếch môi cười hài lòng. Hương vị chẳng khác nào ba năm trước, không có gì thay đổi. Giống như hai người vậy, đi hết một vòng, cuối cùng vẫn là kết cục như vậy.

"Thích thì ăn nhiều tí đi, chị không chê em mập đâu."

Trạm Cẩn Tịnh thấy Lâm Nhuế say sưa ăn liền nghĩ đến dáng vẻ mập mạp dễ thương. Tuy hiện giờ em ấy giữ dáng rất chuẩn nhưng đâu ai biết được sau này thế nào. Trước kia, cả hai ở cùng có một tháng mà đã tăng đến năm cân, lúc đó em ấy còn dọa không thèm ăn cơm cô nấu nữa.

Lâm Nhuế nghe Trạm Cẩn Tịnh nói liền ngẩng đầu, khóe miệng giật giật, khuôn mặt tươi cười lập tức biến thành quả cà thối.

"Chị còn lời nguyền nào tốt hơn không? Chị muốn em mập để trả hàng hả? Xin lỗi nhé tiểu thư, đồ ăn cô đã dùng rồi không thể trả đâu nhé!"

Lâm Nhuế hung hăng dùng đũa chọc chọc đáy chén, lạnh lùng hừ một tiếng, sau đó bắt đầu ăn.

Trạm Cẩn Tịnh không ngờ người phụ nữ này lại để ý cân nặng đến vậy. Lúc trước, em ấy chỉ cằn nhằn một chút rồi thôi, bây giờ thì chẳng khác gì tổ ong, chỉ cần đụng vào ổ một phát là cả bầy ong sẽ bay múa phá hoại kỳ ngủ đông của loài người.

"Dù em có muốn tự trả hàng thì chị cũng không chịu đâu. Thịt nhiều đem lại xúc cảm rất tốt."

"..."

Cơ mặt Lâm Nhuế càng thêm co giật, hóa ra đều vì cảm giác của chị ấy, nhất định phải giáo huấn người phụ nữ này thật nghiêm mới được.

"Căn nhà chị từng nói là của em?"

Lâm Nhuế bỗng nhớ lại lúc sáng Trạm Cẩn Tịnh đã từng đề cập đến căn nhà nhỏ nào đó của cô. Nhưng cô chỉ có mỗi một căn nhà được Cơ Phồn Tinh hỗ trợ trả góp thôi. Giờ người kia nhắc đến khiến nội tâm cô cũng có chút hiếu kỳ. Đó có phải là nhà do mình mua hay không?!

Trạm Cẩn Tịnh ngẩng đầu nhìn khuôn mặt hiếu kì của người nọ, chẳng lẽ em ấy muốn về lại ngôi nhà đó?

"Ừ, nhà đó do em mua, chị giúp em trang trí."

Lâm Nhuế nghe xong lập tức mất tự nhiên. Khóe môi co giật, cúi đầu nghiêm túc dùng cơm.

Trạm Cẩn Tịnh hoàn toàn không hiểu tại sao Lâm Nhuế lại đột nhiên im lặng, mắt liếc qua liếc lại tựa hồ đang có ý đồ gì đó.

Sau khi hai người ăn cơm xong, Lâm Nhuế giúp Trạm Cẩn Tịnh rửa bát. Bởi vì sợ vỡ nên cô rửa vô cùng cẩn thận khiến người đứng kế bên cũng sốt ruột đến đổ mồ hôi hột hơn mười phút đồng hồ.

[BHTT - Done] Ngự Tỷ Hành Động | Mạch Thượng Hoa AngelWhere stories live. Discover now