Chương 48: Sợ Vợ

5.9K 273 8
                                    

Cơ Phồn Tinh đưa người kia về nhà nghỉ ngơi, đến tối mới gọi điện cho Hà Như Mộng hỏi giờ tan tầm, là khoảng bảy giờ tối.

Trong lúc chờ Hà Như Mộng tan tầm, Cơ Phồn Tinh đã đi chợ nấu cơm xong xuôi. Đến sáu giờ, cô xuất phát từ nhà đến công ty đón người yêu. Lâm Nhuế rất tò mò người nào có thể khiến cô bạn thân thiếu điều moi tim dâng hiến chứng minh sự chân thành.

"Tôi đi đón vợ, cậu theo làm gì?"

Cơ Phồn Tinh ghét bỏ nhìn người kia bước xuống xe, cô vốn định để cậu ta ở nhà xem tư liệu, ngờ đâu người ta cứ mặt dày mày dạn đòi theo, nói gì mà 'muốn chào hỏi 'em rể'. Hai người rõ ràng cùng tuổi, sinh nhật chỉ kém có năm ngày thôi, thế nào lại thành 'chị em'. Chẳng phải cậu ta thường dõng dạc gọi cô là chị gái, ngụ ý cô là bà già đó sao, thế quái nào bây giờ lại đột nhiên lôi kéo làm quen khiến người ta không thể không nghĩ theo hướng tiêu cực.

"Ai nha, Tiểu Tinh Tinh, tôi chào hỏi 'Em rể' là chuyện đúng đắn phải làm, lần đầu đến đây, người đầu tiên thăm hỏi chính là cô ấy."

Lâm Nhuế chân thành mỉm cười, hai hàm răng trắng như tuyết biểu lộ tâm tình vui thích.

"Cậu ở nhà chờ mới lễ phép, trực tiếp tới công ty thì quá đường đột."

Cơ Phồn Tinh vào công ty rồi đi ngay nên đỗ xe bên ngoài tòa nhà. Thời gian này là giờ tan tầm, nếu để mấy bé gái bắt gặp, phỏng chừng ngày mai lại có tin tức hot.

"Đừng nên nói vậy, tôi sẽ thương tâm đó. Nhưng công ty của vợ cậu đúng là sang trọng, xa hoa hơn cả nhà tôi luôn."

Vào Thiên Lệ, Lâm Nhuế tán thưởng cách bày trí sang trọng rất có phong cách riêng của tiệm cà phê, chủ công ty này quả có mắt siêu nhân.

"Cậu đố kị à? Ghen tỵ thì nói, tôi có thể bảo lại với vợ để nhà cậu cũng được trang hoàng như công ty."

"Tiểu Tinh Tinh, cậu đang cố tình chọc giận tôi đó sao? Từ lúc tôi tới đây đến giờ, cậu lúc nào cũng vợ vợ vợ không yên. Cậu có biết đứa độc thân nuôi chó như tôi có cảm nhận thế nào không? Đồ vô lương tâm!"

Lâm Nhuế rất khó chịu khi nghe Cơ Phồn Tinh lải nhải 'vợ vợ' suốt ngày. Bộ không ra vẻ ân ái như vậy sẽ chết hay sao mà cứ đem vợ đi khoe khắp nơi, cậu sợ người khác không biết mình có vợ hả?!

Cho dù trong lòng khó chịu nhưng cũng không có cách nào giải quyết. Người ta có vợ nên có quyền khoe, người ế muốn khoe cũng khó.

"Hết cách rồi, vợ tôi là vậy đấy, cậu có đố kị cũng như không thôi. Bất quá cậu có thể cân nhắc người phụ nữ có lòng dạ hiểm độc kia, công ty nhà cô ta xa hoa hơn chỗ này nhiều, hơn nữa còn có rất nhiều gái đẹp, cậu tha hồ thực hiện hoài bão tìm người yêu thủy chung."

Lâm Nhuế càng khó chịu khiến Cơ Phồn Tinh rất sảng khoái.

"Câm miệng, nếu cậu còn nhắc tới người phụ nữ kia, tôi sẽ cùng cậu trở mặt."

Nghe đến tên Trạm Cẩn Tịnh, tâm trạng của Lâm Nhuế chợt xấu đi. Không phải vì cô chán ghét, mà là không có cách nào đối mặt với nội tâm của mình.

[BHTT - Done] Ngự Tỷ Hành Động | Mạch Thượng Hoa AngelNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ