Chương 42: Ước Định

5.1K 247 8
                                    

Hai người xong việc cùng xuống lầu đi ra ngoài. Hôm nay, cả hai song hành đã diễn ra hai lần trong công ty, buổi sáng một lần, buổi trưa một lần, nhân viên cũng lấy đó làm tin tức bàn tán rất náo nhiệt.

Hai người ra khỏi thang máy bước vào sảnh lớn liền được vị cô nương ngồi quầy tiếp tân chính là trung tâm tin tức nóng hổi lan truyền khắp nhà ăn.

Ấy vậy mà hai người trong cuộc lại thảnh thơi như chẳng có gì cùng ra khỏi công ty. Cơ Phồn Tinh định đón taxi nhưng Hà Như Mộng lại cảm thấy không cần thiết. Cả hai tranh chấp mãi, cuối cùng Cơ Phồn Tinh nói một câu 'đi xe buýt' mới thỏa hiệp được.

"Chân cô sao rồi?"

Cơ Phồn Tinh đứng bên cạnh Hà Như Mộng, bên trái nắm tay vịn, bên phải bám chặt ghế Hà Như Mộng đang ngồi. Vì đang vào buổi trưa thứ hai nên khách trên xe không nhiều lắm. Cơ Phồn Tinh vừa lên xe liền giành được một vị trí ở phía sau cho Tổng giám đốc.

"Hết đau rồi, thuốc dán rất hữu hiệu."

Xe buýt là phương tiện giao thông của người bình dân nên Hà Như Mộng rất ít có cơ hội đi. Ngoại trừ ở nước ngoài hai năm, thỉnh thoảng cô cũng đi du lịch được vài lần.

Thật ra Hà Như Mộng cũng có chút tò mò với xe buýt trong nước. Lúc trước, cô đã nhìn thấy Cơ Phồn Tinh đi xe buýt vài lần, thiết nghĩ thân phận giàu có như cô ấy thì trong nhà thiếu gì xe sang, sao lại chăm chỉ đi buýt và tàu điện ngầm? Điều này chứng tỏ cô ấy không phải người khoa trương.

"Ba trạm nữa mới đến. Như Mộng, hôm nay cô lấy thêm quần áo đến nhà tôi ở được không? Mang đồ bình thường hay mặc í, thêm vài đôi giày nữa. Nếu ba mẹ tôi trở về, tôi sẽ công khai với họ mối quan hệ của chúng ta."

Cơ Phồn Tinh cúi đầu nhìn áo lót của mình trong ngực Hà Như Mộng, cũng không biết rốt cuộc có vừa không, sợ cô ấy lại miễn cưỡng. Hơn nữa hôm qua cô đã trông thấy hình ảnh 'chân thực', hai người đúng là không thể so sánh. Nếu mặc áo ngực không đúng size sẽ gây hại cho thân thể.

Đã xác định quan hệ rồi, cái gì cần ăn cũng đã ăn sạch sẽ, đương nhiên phải chịu trách nhiệm. Có vợ cũng tốt, ít ra đã thoát khỏi cảnh độc thân vui tính.

Cơ Phồn Tinh nghĩ ra hàng loạt lý do để người ta vào ở. Cô tuyệt đối sẽ không lấy trái tim của mình ra nói, có lẽ là do quá ngạo kiều hoặc do bản thân vẫn còn mơ màng.

Hà Như Mộng nghe Cơ Phồn Tinh nói như thế liền nhìn cô chằm chặp. Nhịp độ phát triển hình như hơi nhanh quá rồi, cỡ siêu tốc chứ chẳng chơi. Sau khi vạch trần chân tướng, mọi chuyện tới tấp có vẻ không chân thật cho lắm.

"Tôi ở đâu? Lâu dài?"

Hà Như Mộng không thể ngờ Cơ Phồn Tinh sẽ nói như vậy, tiết tấu này không phải dạng 'cưỡi ngựa xem hoa' mà là mất đi nhận thức, sự việc tiến triển quá nhanh, thậm chí ngay cả nghĩ cũng không dám.

Không phải là cô không chuyển tới ở được nhưng sau này sống chung ba mẹ có bất tiện quá không? Thật ra Hà Như Mộng cũng có tính toán của mình, dù sao thì ở chung ba mẹ cũng không tiện cho lắm.

[BHTT - Done] Ngự Tỷ Hành Động | Mạch Thượng Hoa AngelNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ