Chương 83: Ngoại Truyện (1)

2.9K 124 1
                                    

Đầu tháng bảy, Tập đoàn Thiên Lệ tổ chức tiệc kỷ niệm năm năm thành lập ở khách sạn Thiên Ngự, đồng thời giám đốc cũng đề nghị mọi người cùng ăn mừng công ty vừa ký kết thành công một hạng mục lớn.

Đối với tổng giám đốc, tất cả mọi người đều kính sợ và tránh xa, nhưng sẽ chẳng ai nỡ cự tuyệt bữa liên hoan miễn phí ở khách sạn cao cấp thế này, cũng không có ai dám không nể mặt tổng giám đốc.

Cơ Hạo Nguyệt không nhiệt tình lắm với tiệc rượu liên hoan, nhưng do đồng nghiệp cứ năn nỉ hoài nên cô cũng chẳng nỡ từ chối.

Sau khi đến khách sạn, mọi người không nhìn thấy tổng giám đốc đến liền ăn chơi thỏa chí. Ai cũng biết giám đốc tài chính là mỹ nữ, cộng thêm khuôn mặt có chút baby nom chỉ cỡ hai mươi, tính tình cô lại tốt bụng, nhiệt tình, càng khiến người ta yêu thích.

Rất nhiều chàng trai đều biết Cơ Hạo Nguyệt không có đối tượng nhưng cũng chẳng rõ nguyên do vì sao, họ chỉ biết có thể kết bạn với một cô gái xinh đẹp và tài năng như thế là một chuyện rất đáng tự hào. Không xét đến gia thế, chỉ cần cô đi đến đâu sẽ áp đảo toàn bộ thiên kim hào môn quý tộc đến đó. Tính tình tốt là sự lựa chọn hàng đầu của mấy anh kén vợ, vậy nên chẳng mấy ai chịu bỏ qua cơ hội nói chuyện với cô.

Cơ Hạo Nguyệt bị cả đám thanh niên đồng nghiệp mời không ít rượu, chưa mở miệng cự tuyệt đã bị người ta mời tới tấp, ly rượu không ngừng qua tay từ lúc liên hoan bắt đầu. Tuy thư ký Lý đã nhiều lần ngăn cản nhưng cuối cùng vẫn bó tay trước sự công kích của họ.

Thư ký Lý thấy tình huống không ổn, giám đốc nhà mình đã uống đến choáng váng đầu óc lại còn phải chịu đựng để ứng phó. Mấy gã trai kia hiển nhiên không muốn buông tha cô ấy, trong lòng ảo não lại không có cách nào ngăn cản, chỉ biết đứng một bên lo lắng quan sát, tình hình mỗi lúc một gay go.

Muộn phiền mãi, cũng không biết là ai nói ra một câu 'nếu tổng giám đốc có ở đây thì mấy người kia sẽ bị đá hết ra khỏi công ty!'

Đúng vậy, ba chữ 'tổng giám đốc' đột nhiên hiện ra trong não thư ký Lý. Toàn bộ công ty đều biết Tổng giám đốc đặc biệt đãi ngộ giám đốc Cơ, nếu có cô ấy ở đây thì chuyện này nhất định rất dễ giải quyết.

Thư ký Lý lấy điện thoại gọi ra ngoài, nói đơn giản tình huống một chút liền nghe thấy giọng nói lạnh lùng mang theo chút tức giận ở đầu bên kia điện thoại.

Chính thư ký Lý cũng không biết vì sao lại như thế, từng có mấy lần khách hàng chuốc rượu giám đốc, cuối cùng lại bị tổng giám đốc chỉnh đốn. Giám đốc Cơ uống rất ít rượu, ngoại trừ chuyện của công ty ra, cô ấy hầu như không uống. Đôi khi cô ấy cũng ngẫu nhiên đi Bar chơi cùng mấy người bạn, nhưng toàn uống nước trái cây. Lần này chuyện có hơi nghiêm trọng rồi, phải chăng mấy gã trai kia ế quá nên liều mạng cưa gái?

Hà Giai Kỳ nghe xong điện thoại của thư ký Lý đã đoán được chuyện gì xảy ra. Thật ra cô vẫn luôn chờ trong phòng của khách sạn, chủ khách sạn này không phải ai khác mà chính là bạn học cũ của cô - Trạm Cẩn Tịnh. Ở chỗ này hiển nhiên sẽ được ưu đãi cực lớn.

[BHTT - Done] Ngự Tỷ Hành Động | Mạch Thượng Hoa AngelWhere stories live. Discover now