Chương 82: Ham Học Hỏi

2.9K 137 0
                                    

Hôm sau, Cơ Hạo Nguyệt tỉnh lại lập tức bắt gặp một gương mặt đang tươi cười cực kỳ ngọt ngào và xinh đẹp ở trước mắt, còn mang theo đôi chút dịu dàng.

Sáng sớm đã nhìn thấy mỹ nữ, tâm tình vốn phải tốt mới đúng, nhưng Cơ Hạo Nguyệt lại cảm thấy mất mặt, còn giận dỗi nói:

"Tỉnh dậy rồi sao không mặc quần áo?"

Hà Giai Kỳ nằm sấp trong chăn nhìn người nọ, tất cả cảnh đẹp đều hiện ra trước mắt. Cô gái nhà mình vốn bảo thủ, nhưng thỉnh thoảng vẫn có tính cách rất riêng.

Chị ấy biết nơi này là nhà mình, có khách đến cũng chỉ đơn giản mặc một chiếc áo ngủ sẽ bị người khác săm soi, ve vãn. Lòng chiếm hữu mãnh liệt của Cơ Hạo Nguyệt mạnh mẽ hơn Hà Giai Kỳ.

"Còn không mau rời giường, không mặc cũng được mà. Sáng muốn ăn gì nào? Chín giờ mất rồi."

Hà Giai Kỳ nép vào ngực Cơ Hạo Nguyệt nũng nịu hệt như con nít, càng ép hai 'quả lớn' kia lên thân thể người nọ.

Cách một lớp tơ tằm, Cơ Hạo Nguyệt vẫn có thể cảm nhận được rất rõ ràng xúc cảm mềm mại. Ai lại không thích đào to ngon ngọt hơn bánh bao nhỏ chứ! Hai tay cô giật giật muốn nắm lấy, cuối cùng vẫn nhịn xuống.

"Chị... chị đứng lên trước đi, đừng ép quá làm em khó chịu."

Cô quay mặt đi, không nhìn Hà Giai Kỳ.

"Được rồi, vợ đại nhân. Chị đi mặc quần áo."

Hà Giai Kỳ bay qua cơ thể Cơ Hạo Nguyệt, sau đó xuống giường cầm đồ trên kệ áo mặc vào.

Lúc đầu, Cơ Hạo Nguyệt hướng mặt ra ngoài, nhưng khi Hà Giai Kỳ xuống giường, tất cả mỹ cảnh liền hiện ra mồn một trước mắt, làm mặt cô lập tức đỏ au như quả cà chua, trong lòng không nói thầm một câu: 'người phụ nữ này rốt cuộc là người Trung Quốc hay là người phương Tây? Phóng khoáng đến độ này thật làm người ta chỉ biết câm nín mà!'

Hà Giai Kỳ mặc quần áo tử tế, đang định nói chuyện với Cơ Hạo Nguyệt nhưng em ấy lại xoay mặt đi, hình như cổ và mặt đều ửng hồng, có chút là lạ.

"Tiểu Nguyệt Nguyệt, em sao vậy?"

Cô đi đến bên giường, đưa tay nâng mặt Cơ Hạo Nguyệt lên xem xét mới giật nảy mình, mặt thật sự đỏ kinh khủng. Vừa nãy còn rất tốt mà, tại sao chỉ sau một hai chục giây đã biến dạng, nóng đến đáng sợ.

"Không có... Không sao đâu, một hồi nữa là ổn. Em đói quá, chị nấu cơm đi!"

Cơ Hạo Nguyệt không muốn Hà Giai Kỳ biết mình bối rối, chỉ có thể mau chóng đẩy cô ra, chậm rãi làm dịu dòng suy nghĩ của mình.

"Thật sự không có gì? Nhưng tại sao mặt em lại đỏ như thế, có phải phát sốt rồi không?"

Hà Giai Kỳ vẫn không yên lòng, sắc mặt của em ấy quá mức khác thường, làm sao yên tâm nấu cơm đây.

"Em đã bảo là không sao. Chị còn không đi, em sẽ giận đó!"

Thái độ của Cơ Hạo Nguyệt khá nghiêm nghị, vẻ mặt cứng rắn, cuối cùng càng trở nên khó xử. Cô biết Hà Giai Kỳ lo lắng, nhưng cô cũng không muốn để lộ điểm xấu của mình cho chị ấy xem.

[BHTT - Done] Ngự Tỷ Hành Động | Mạch Thượng Hoa AngelNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ