Chương 40: Xâm Nhập

6.6K 303 26
                                    

Hà Như Mộng làm gì chịu bỏ qua khi thấy học sinh của mình mất tập trung, để cô đích thân ra trận cũng chả sao, ít ra ở trên sẽ giải quyết được vài vấn đề.

"Tiểu Tinh Tinh, có phải cô nên giải quyết vấn đề buồn phiền của tôi trước hay không?"

Hà Như Mộng cực kỳ xấu hổ nằm sấp lên thân thể Cơ Phồn Tinh, cô vùi mặt vào ngực người nọ, gò má trắng nõn lại đỏ ửng.

Cơ Phồn Tinh nhắm chặt mắt lại, cô thật sự không muốn nhìn tiếp nữa, để mặc người kia muốn làm thì làm. Đang định mở miệng liền nhớ tới một vấn đề, chính là 'chân của cô ấy đang bị thương cơ mà!'.

"Chân cô khỏe rồi sao?"

"Chân? À, không đau lắm, nhưng đâu cần dùng chân nhiều, một chân cũng okay."

Hà Như Mộng ngẩng mặt lên nghiêm túc trả lời Cơ Phồn Tinh, kỳ thực chân cô vẫn còn hơi đau, chỉ đỡ hơn lúc chiều một chút thôi.

Cơ Phồn Tinh cau mày, thầm chửi rủa người phụ nữ này 'chỉ vì ham muốn mà chân cũng không cần!' Nhưng lúc nãy thay thuốc, chân cô ấy đã gần như hết sưng đỏ rồi.

"Vậy cũng không thể vận động nhiều, kẻo bị thương lần hai đấy."

"Tôi quỳ hoặc nằm cũng không ảnh hưởng gì."

Hà Như Mộng chẳng chịu bỏ qua, cô phải nắm bắt lấy cơ hội ngàn năm có một, không thể chỉ vì chân bị thương mà bỏ lỡ. Hôm nay cô chủ động, hôm sau sẽ hưởng thụ.

Chị gái chịu để Cơ Hạo Nguyệt làm 'thuần thụ', nhưng mình lại không muốn làm 'vạn năm công' đâu. Hà Như Mộng quyết định phải có qua có lại cùng nhau hưởng thụ hạnh phúc mới toại lòng nhau. Cứ ở mãi một vị thế không phải là khái niệm đẹp đâu nhỉ.

Cơ Phồn Tinh nghe Hà Như Mộng nói xong liền xấu hổ suýt chút nữa phun ra máu. Không phải là cô chưa từng thấy cảnh 'người lớn', trước đây ở Anh, lúc còn chung phòng với Lâm Nhuế, cậu ấy cũng thường hay xem video 18+, thỉnh thoảng còn kéo mình cùng xem, cùng bình phẩm. Mặc dù rất khinh bỉ nhưng cô đích thực đã xem qua không ít. Vì sự nghiệp duy trì huyết mạch trong sáng của Cơ gia, cô mới quyết định không nghĩ đến mà thôi.

Giờ đây, người phụ nữ cao ngạo này lại buông lời dụ dỗ, xem ra cô ấy đã xem không ít phim. Thiệt không ngờ một người có dáng dấp đứng đắn, xinh đẹp, lạnh lùng như thế lại xem phim vượt quá mức quy định, lẽ nào đây chính là bản năng của con người?

"Cô thích làm mấy chuyện này lắm sao?"

"Không phải thích mà là vì cô nên mới muốn thử nghiệm các loại tư thế. Chỉ mình được cô nhìn thấy bộ dáng này của tôi thôi!"

Hà Như Mộng không ngại để hình tượng cao ngạo của mình sụp đổ trong trí óc Cơ Phồn Tinh. Cô không chỉ muốn thể hiện bản thân, hy sinh cơ thể mà còn hy vọng Cơ Phồn Tinh có thể hiểu rõ con người thật của mình. Tình dục là nhu cầu thiết yếu hết sức bình thường của con người nên chẳng cần gì phải cảm thấy xấu hổ.

"Cô... Cứ như vậy thì chừng nào mới được ngủ, muộn lắm rồi..."

Cơ Phồn Tinh tốt bụng nhắc nhở người nào đó rằng trời sắp sáng rồi, phải đi ngủ thôi. Ngày mai còn phải đi làm, cô không muốn bị trừ tiền lương đâu.

[BHTT - Done] Ngự Tỷ Hành Động | Mạch Thượng Hoa AngelWhere stories live. Discover now