Chương 44: Ác Ý (2)

4K 247 6
                                    

Cơ Phồn Tinh nghỉ ngơi một lúc mới đứng dậy cầm điện thoại và túi xách đến văn phòng của Hà Như Mộng. Cô xông vào phòng, ngay cả cửa cũng chẳng thèm gõ. Việc này đã trở thành thói quen của Cơ Phồn Tinh, trước đây Cơ Hạo Nguyệt cũng hay đối xử như thế với Hà Giai Kỳ.

"Chưa xong việc à?"

Hà Như Mộng nghe tiếng nói liền ngẩng đầu nhìn gương mặt đang nở nụ cười dịu dàng, ấm áp kia, tâm tình ai oán vào giờ khắc này cũng tan biến. Cô không biết bản thân đã độc nghiện nụ cười sáng rỡ như ánh nắng này từ bao giờ.

Hà Như Mộng thả văn kiện trong tay xuống, tỉ mỉ quan sát Cơ Phồn Tinh như thể người vừa mới nổi nóng lúc chiều không phải cô.

"Muộn lắm rồi, về nhà được chưa?"

Cơ Phồn Tinh luôn giữ vẻ mặt tươi cười hệt như người máy, hoàn toàn không bị hoàn cảnh bên ngoài ảnh hưởng. Thấy Hà Như Mộng không nói lời nào nên nói thêm một câu.

"Ừm."

Có lẽ Hà Như Mộng chỉ ngồi đây đợi một câu nói như vậy mà thôi... Lúc Cơ Phồn Tinh chưa đến, cô chưa từng nghĩ sẽ rời đi, nhưng khi đối phương đã xuất hiện, cô mới tự nhiên trả lời một chữ 'ừm'.

Cơ Phồn Tinh tiến lên giúp Hà Như Mộng sắp xếp tài liệu gọn gàng để qua một bên bàn.

Hà Như Mộng trông thấy người yêu bận việc, trong lòng bỗng dâng lên cảm giác dị thường khó nói. Công ty xảy ra chuyện lớn như vậy mà cô ấy lại xem như chẳng có chuyện gì, ngay cả một câu quan tâm cũng không, thật giống như không liên quan gì đến mình. Nếu là bạn bè bình thường thì không nói làm gì, nhưng cả hai đang là người yêu của nhau, ít ra cũng phải quan tâm một tí mới coi được chứ!

"Dọn dẹp xong rồi, đi thôi."

Cơ Phồn Tinh thu xếp tài liệu rồi chỉnh sửa y phục của mình, khẽ gọi Hà Như Mộng.

"Được."

Hà Như Mộng cầm túi xách, tắt đèn, ra khỏi văn phòng cùng Cơ Phồn Tinh. Hai người đến bãi đậu xe, lên xe cũng không nói câu nào, tay cũng chả thèm nắm, không biết là do ai đó cố ý xa lánh hay chỉ vì bực bội trong người.

Xe chạy, Cơ Phồn Tinh quay đầu liếc nhìn Hà Như Mộng, chỉ thấy cô ấy nhìn ra ngoài cửa sổ, không quan sát được nét mặt.

"Nghe nói Tổng giám đốc Lâm Trạch rất tuấn tú, là một mỹ nam khó tìm. Hai mươi hai tuổi vào công ty, hai mươi ba tuổi kế thừa gia tộc, ngồi chức Tổng giám đốc, biến một tập đoàn thứ bảy mươi lên đến hạng tám ở thành phố S. đúng là một người rất có năng lực."

Nghe Cơ Phồn Tinh ca ngợi Tổng giám đốc Lâm Trạch đẹp trai khiến tâm tình buồn bực của Hà Như Mộng biến chuyển. Cô nhíu mày vài cái, sau đó nghiêng mặt nhìn người nọ.

Cô hoàn toàn không hiểu tại sao người này lại đi tán thưởng kẻ trộm tác phẩm của công ty mình. Càng khiến người ta tức giận hơn chính là cô ấy chưa từng dùng giọng điệu này để khen ngợi cô.

Hà Như Mộng cũng không biết nói gì. Cơ Phồn Tinh quá bình tĩnh, à phải nói là cô ấy có chút khác lạ. Lúc trước, cho dù cô ấy có lạnh lùng đến đâu cũng sẽ không đối xử với người yêu như vậy.

[BHTT - Done] Ngự Tỷ Hành Động | Mạch Thượng Hoa AngelWhere stories live. Discover now