Chương 102: Họp Mặt

2.4K 136 2
                                    

Cơ Hạo Nguyệt tích cực ở nhà học làm nội trợ. Hà Giai Kỳ thấy vợ không ra ngoài nên cũng không đi đâu, chỉ chuyên tâm thưởng thức món ăn của đầu bếp tại gia.

Mỗi lần về nhà đều có thể hưởng thụ mỹ vị, Cơ Phồn Tinh vốn khó ở trong lòng cũng vì thế được cân bằng không ít. Không phải cô ghét bỏ hai người ăn không ngồi rồi trong nhà mà là đau lòng vợ mình mệt nhọc vì chuyện công ty.

Cả bọn vất vả mãi đến đầu tháng ba mới xem như đã giải quyết xong vấn đề đăng ký. Phải nói là sáu người đăng ký kết hôn nhưng lại chẳng có ai nguyện ý cử hành hôn lễ, chỉ ở Hà Lan chơi hai ngày rồi vội vã về nhà chuẩn bị chuyện sinh con.

Trạm Cẩn Tịnh tương đối tích cực, lúc cô đang làm thủ tục kết hôn, Lâm Nhuế đã mang thai được hai tháng. Vì thế Cơ Phồn Tinh cũng háo hức chuẩn bị, nhưng sau khi kiểm tra sức khỏe, bác sĩ lại nói thân thể Hà Như Mộng thích hợp mang thai hơn, Cơ Phồn Tinh cũng có thể nhưng cần phải nghiêm túc điều trị một thời gian mới được.

Hà Như Mộng nghe xong mấy câu này lập tức quyết định tự mình sinh con, nhưng Cơ Phồn Tinh lại sợ cô vất vả, muốn đích thân làm. Hai người tranh chấp cả ngày, cuối cùng Cơ Phồn Tinh cũng chịu thỏa hiệp.

Hà Như Mộng đã muốn sinh con thì làm sao Hà Giai Kỳ có thể nhàn rỗi. Cô theo Cơ Hạo Nguyệt đi kiểm tra sức khỏe, cuối cùng lựa chọn Cơ Hạo Nguyệt sinh con.

Ai đều có tâm tư và tính toán của riêng mình, đến tháng sáu mới biết rõ được kết quả mong muốn. Hà Như Mộng và Cơ Hạo Nguyệt đồng thời mang thai, nhưng bốn người họ đều không sống chung một nhà. Thái hậu cùng Cơ tiên sinh cũng dọn đến nhà họ Hà, kết cục như vậy rất viên mãn.

Cơ Phồn Tinh và Hà Giai Kỳ cũng muốn dọn đến Hà gia, nhưng lại bị Thái hậu và nữ chủ nhà họ Hà quả quyết xua đuổi, về phần nguyên nhân thì chỉ có người trong cuộc biết rõ nhất.

Hà Như Mộng mang thai nên luôn muốn nhường vị trí Tổng giám đốc lại, hơn nữa Cơ gia lão gia đã hạ tử lệnh gọi Cơ Phồn Tinh trở về buộc cô nhất định phải từ chức, cuối cùng người đảm nhiệm chức vụ Tổng giám đốc này lại trở về tay chủ nhân ban đầu.

Vì để giải quyết sự việc một cách hợp lý, Cơ Phồn Tinh đã quyết định mở hội nghị gia đình, cô đã nhẫn nhịn hơn nửa năm rồi, hôm nay nhất định phải nói cho ra lẽ.

Ăn xong buổi tối, Cơ Phồn Tinh triệu tập mọi người lại để chuẩn bị mở hội nghị gia đình (đây chỉ là trên danh nghĩa, kỳ thật là tính chuyện công ty.)

"Hôm nay bốn người chúng ta hãy nghiêm túc bàn chuyện công ty đi nào."

Cơ Phồn Tinh quét mắt nhìn đám người xung quanh một vòng, sau đó mở miệng nói:

"Hiện tại Tiểu Nguyệt Nguyệt và Mộng Mộng đang mang thai, có phải chị dâu cũng nên về công ty rồi không?"

Cô cúi đầu nhìn ly nước chanh của Hà Giai Kỳ, trông thấy dáng vẻ lạnh nhạt ấy, trong lòng lập tức phát điên. Vợ của chị cần người chăm sóc, chẳng lẽ em gái của tôi không cần? Lấy lý do chăm sóc phụ nữ mang thai để ngụy trang trốn mãi trong nhà, thủ đoạn này quả thực quá ghê tởm.

[BHTT - Done] Ngự Tỷ Hành Động | Mạch Thượng Hoa AngelWhere stories live. Discover now