Chương 65: Tính Sổ

3.6K 174 7
                                    

Mười giờ khuya, giữa bầu trời đêm đầy sao, ánh trăng lạnh lẽo lại có chút ấm áp xuyên qua màn cửa trong phòng ngủ.

Cơ Phồn Tinh ôm Hà Như Mộng đang mệt lả vào lòng, tay vén mái tóc thấm ướt trên trán đối phương, hình như hôm nay đã dùng hết sức lực nên âm điệu chỉ đạt mức vừa đủ kích thích. Nhưng có thể nghe được âm thanh của chị ấy thật sự là một món quà hạnh phúc.

Yêu thương người là làm cho người hạnh phúc, nhưng chuyện 'nằm trên' thật sự rất vất vả, lần sau vẫn nên thận trọng suy tính vấn đề này một chút. 'Nằm dưới' sẽ phát ra âm thanh xấu hổ nhưng không cần phải mệt nhọc đến thế. Sau khi cẩn thận so sánh mới cảm thấy ở dưới ổn hơn.

Cơ Phồn Tinh bắt đầu phân tích tình thế hiện tại, cô phải tìm vị trí thuận lợi cho mình mới được.

Hà Như Mộng mơ hồ nhìn thấy dáng vẻ lo lắng không yên của Cơ Phồn Tinh, từ lúc 'vận động' xong, người này chẳng thèm nói thêm câu nào mà cứ một mực nghiêng đầu sang nơi khác, hiển nhiên đang suy nghĩ gì đó.

Kỹ thuật đêm nay quả thực có tiến bộ, thành thục hơn lần trước rất nhiều. Em ấy không còn là người mới học nữa mà đã trở thành cao thủ. Về sau, mình có thể yên tâm hưởng thụ cuộc sống tốt đẹp rồi.

"Đang suy nghĩ chuyện gì?"

Hà Như Mộng vòng tay ôm lấy Cơ Phồn Tinh rồi ngẩng đầu nhìn.

"Ừ, Mộng Mộng, sau này chị cứ nằm ở trên đi. Em cảm thấy vị trí đó phù hợp với tính cách của chị hơn. Theo đạo lý mà nói, chị là người chiếm vị trí chủ đạo, còn em bị động. Chúng ta về sau cứ vậy đi, chị trên, em dưới, được không?"

Cơ Phồn Tinh nói ra tâm sự trong lòng với giọng điệu rất hào hùng, lý do đủ khiến người ta không biết nên phản kích thế nào.

"..."

Hà Như Mộng lập tức đen mặt, thì ra đứa này có ý định làm 'thụ', vẫn là 'vạn năm thụ'đấy ư? Gì mà chiếm vị trí chủ đạo? 'Công thụ' còn có thể nhìn bề ngoài để phân biệt sao? Ai nói vậy?!.

Hà Như Mộng tuyệt đối sẽ không thừa nhận những lời cưỡng từ đoạt lý này. Muốn xác định được vị trí chủ đạo thì phải xem công phu trên giường chứ không phải phán đoán bề ngoài. Cho dù có ngoại lệ vừa thấy đã biết 'công' như chị gái và Trạm Cẩn Tịnh, nhưng mình tuyệt đối không phải loại người có thể trông mặt mà bắt hình dong.

"Không muốn."

Hà Như Mộng quả quyết cự tuyệt, ở dưới tuy có tốt nhưng cũng mệt lắm, ở trên càng mệt hơn. Coi như không phải vấn đề mệt mỏi thì cũng tuyệt đối không thể làm 'vạn năm công' hay 'vạn năm thụ' được. Làm 'công' đến vạn năm thì chắc có mà qua đời sớm.

"Tại sao chứ? Chẳng phải ngự tỷ đều thích ở trên sao."

Cơ Phồn Tinh cúi đầu nhìn Hà Như Mộng, trong tư tưởng của cô, ngự tỷ đều là người có kiểu mẫu đặc biệt, thích ở trên, muốn lãnh đạo. Tại sao vị nhà mình lại muốn ở dưới?! Lần trước, chị ấy bảo thích ở dưới, nhưng mình cũng thích ở dưới thì phải làm sao bây giờ?

[BHTT - Done] Ngự Tỷ Hành Động | Mạch Thượng Hoa AngelWhere stories live. Discover now