Chương 87: Trận chiến cuối cùng (2)

2.1K 184 14
                                    

Nếu mn thấy lỗi thì comt luôn trong chương giúp mk nhé!

..................................................

Một hồi loạn chiến, tới bây giờ, lồng chắn bảo vệ Hogwarts đã biến mất hơn nửa, Tử Thần Thực Tử, người sói và người khổng lồ đã vọt vào Hogwarts, đủ loại bùa chú lời nguyền bay loạn, khắp nơi đổ nát, thừa dịp Sprout ném lưới quỷ trói cứng một người khổng lồ, Snape. Aliya và một nhân viên Bộ Pháp Thuật cùng nhau phóng thần chú vào tên khổng lồ!

"Uỳnh" Người khổng lồ ngã xuống, Snape vội vàng túm lấy Aliya chạy ra xa, thân hình to lớn ngã xuống áp bẹp mấy con nhện không kịp chạy......

Trong lúc chiến đấu, Snape cảm thấy Gương Hai Mặt nóng lên, thanh âm vụn vặt truyền ra, là Blake, nhảy lên tránh né một cái Avada, bắn trả cái tên vừa ném lời nguyên vào mình, Snape lôi kéo Aliya tránh sau một cái cột đá móc ra Gương Hai Mặt, khuôn mặt tái nhợt của Blake xuất hiện trong gương: "Hắn ta kêu tôi qua đó! Ở trong Lều Hét! Con rắn cũng ở cùng! Kẻ đó muỗn tôi tới Lều Hét! Tôi phải đi! Tôi phải đi! Hắn ta muốn giết tôi!"

"Là......" còn chưa nói xong, một tia thần chú bắn vào chiếc gương, Gương Hai Mặt vỡ vụn, Snape lập tức ôm lấy Aliya, ném một thần chú đánh trả về phương hướng tia sáng kia bắn tới, ném mảnh gương trong tay đi, Snape khom lưng lôi Aliya chạy về phía lâu đài!

"Em ở yên tại đây!" Chỗ này là một góc chết, an trí Aliya xong, Snape vội vã chạy tới chô McGonagall, cô ấy đang đồng thời chiến đấu với ba Tử Thần Thực Tử! Vừa chạy vội vừa vung tay bắn một cái Avada và tên người sói đang đuổi theo một học sinh, thấy một tia chớp xanh lè bắn về phía McGonagall, Snape rống lên: "Mau tránh ra!" Một thần chú bắn qua, trúng ngay trái tim tên Tử Thần Thực Tử kia!

Aliya tránh sau cây cột không đuổi theo, cô biết năng lực ma pháp của mình, lúc này chạy qua chỉ có thêm phiền chứ chẳng giúp được gì cho Severus, Aliya trốn ở đó bắn thần chú về phía các Tử Thần Thực Tử chạy qua, hiện tại cô cũng chẳng biết mình đang thi triển thần chú nào nữa, chỉ biết hành động theo bản năng, dùng tất cả thần chú mà mình có thể nghĩ đến, bắn trúng người đã rồi tính!

Bắn thần chú về phía một con nhện, là bùa trôi nổi, Aliya vẫy đũa phép về phía một tảng đá bên cạnh, hung hăng đập xuống con nhện! Eo, thật kinh tởm! Dịch não và máu bắn khắp người cô, lại nhìn thấy một người sói cười điên cuồng đuổi theo một học sinh chạy qua, không kịp nghĩ nhiều, một thấn chú bắn qua, người sói ngã lăn quay, nga, thì ra là chú khóa chân, trò cũ tiếp tục, một tảng đá nện xuống, lần này Aliya đã sớm né tránh, nhưng mà, máu tươi vẫn phun khắp áo chùng!

"Mau tới đây!" Lôi cậu học trò vừa bị người sói đuổi vào vị trí ẩn nấp, nhìn kỹ, là bạn của Andrew, "Cháu không sao chứ, Gary?" Aliya ôn nhu hỏi, lại tiện tay quăng một thần chú vào tên Tử Thần Thực Tử chạy qua.

"A? A! Phu nhân Dashwood, cám ơn cô." Gary dính máu đầy mặt, dùng tay áo quệt qua mặt một cái, lại lập tức giơ đũa phép lao ra! Vừa chạy vừa kêu lớn "Ackerman, mau tránh ra!"

Là mấy đứa nhỏ đang bị một đàn nhện vây công, Aliya thấy thế vội vàng chạy theo......

Trong chiến đấu hỗn loạn, một thanh âm cao vút đột ngột vang vọng, là Voldemort!

[Edit hoàn - Đang beta] (ĐN Harry Potter) Phu nhân SnapeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ