Chương 2: Ngoài ý muốn

3.8K 290 11
                                    


"A, a ~~~" dùng sức gõ đầu, Aliya kêu to.

Sau đó, chưa từ bỏ ý định, cô lại cầm lấy que thử thai tỉ mỉ đối chiếu với hướng dẫn sử dụng, không sai, là hai vạch.

"Chúa ơi, ngài cứu cứu con đi!" Aliya ôm đầu ngồi trên bồn cầu rền rĩ.

Sao có thể? Sao lại thế này? Không phải chỉ có một buổi tối sao? Không phải chỉ một lần thôi sao? Mang thai? Nga, hình như đêm đó không phải một lần? A, không được, không được, không được nghĩ nữa, đây không phải thời điểm nghĩ ngợi cái này, Aliya lấy ra một que thử thai khác, kết quả giống nhau, vẫn là biểu hiện có thai.

"Ô," trán đập đạp vào tường, Aliya tuyệt đối không thừa nhận sự tình não tàn như vậy là do mình làm ra.

Vì trốn mưa mà tới nhà một người đàn ông xa lạ đang say xỉn, sau đó rõ ràng đã lên kế hoạch chu đáo, chỉ nghỉ ngơi một buổi tối rồi sáng hôm sau trộm chạy biến là được, thậm chí đã chuẩn bị tinh thần đập người kia ngất xỉu để tránh rắc rối, nhưng vì nghĩ hắn là một con mọt sách mà thả lỏng cảnh giác, sau đó, sau đó người nọ không biết làm cách nào mà lại có thể xuất hiện trong phòng, hai người đã xảy ra quan hệ, hơn nữa còn là mình chủ động?!

Sáng sớm hôm sau tỉnh lại, chính mình cả người trần trụi cùng tên đàn ông cũng không manh áo che thân kia mắt to trừng mắt nhỏ một hồi lâu, sau đó cô còn ép mình bình tĩnh lại, thản nhiên mặc quần áo trước mặt con người đang trợn mắt há miệng kia, hình như còn phun ra một câu "Một đêm tốt đẹp phải không?", Thậm chí còn khẽ hôn an ủi hắn, dù sao cũng là mình...... cái kia hắn. Hơn nữa xem bộ dáng con mọt sách kia, hình như là lần đầu tiên, điều này làm cho Aliya càng có cảm giác tội lỗi dâng cao, sau khi cố tỏ vẻ bình tĩnh tiêu sái đóng cửa lại, cô như một con con thỏ hoảng loạn chạy như điên trở về.

Sự tình đến nước này, còn chưa đến mức thoát ly khống chế, dù sao đêm đó Aliya cảm thấy thật sự không tồi.

Lúc ấy rõ ràng cô còn nghĩ nhất định phải nhớ mua thuốc tránh thai, nhưng trong túi ngượng ngùng nên đành phải lập tức tới công ty, rồi dùng một ít thủ đoạn nho nhỏ ứng được nửa tháng tiền lương, mỗi tội sau khi thuê một chỗ an thân, tiền trong túi còn chẳng đủ ăn cơm, vì tiết kiệm tiền còn phải đi bộ đi làm mỗi ngày. Hơn nữa, bắt đầu công việc mới, Aliya xoay như chong chóng, khoảng thời gian này nhiều việc đến mức mỗi ngày còn chả ngủ nổi sáu tiếng đồng hồ. Thuốc tránh thai? Xin lỗi, đã sớm vứt lên chín tầng mây.

Vì thế, vì thế, khi cảm thấy được thân thể không thích hợp, đồng thoife có tiền mua que thử thai, Aliya bất ngờ biết được mình trúng thưởng, cái thai đã năm tuần.

"Chúa ơi, làm sao bây giờ, xin ngài chỉ dẫn cho con, con nên làm cái gì bây giờ!" Aliya đau khổ dựa vào vách tường buồng vệ sinh, khóc không ra nước mắt.

Rồi, cô đột nhiên ngẩng đầu, không cần hoảng, không cần hoảng, Aliya, không cần hoảng, chưa chắc, đúng, còn chưa chắc chắn đâu, que thử thai này là cái loại hàng rẻ tiền, chỉ cần 3 bảng Anh hai cái! Rất có thể là chất lượng không tốt nên thử sai rồi, đúng đúng đúng, Aliya, mày còn nhớ vụ nhầm lẫn của Susan sao? Đúng, nhất định là giống Susan, chỉ là sợ bóng sợ gió một hồi mà thôi, chỉ là sợ bóng sợ gió một hồi......

[Edit hoàn - Đang beta] (ĐN Harry Potter) Phu nhân SnapeWhere stories live. Discover now