Chap 6: Five

5.4K 771 34
                                    

Ngay khi Jungkook bắt đầu điên tiết, thì mũi cậu giật lên vì một mùi hương. Alpha ấy dừng ngay tại chỗ, hít thở thật sâu, thậm chí còn hé miệng và nuốt một ngụm lớn không khí. Mùi bùn nhão và ẩm ướt của cái hồ lớn vẫn quanh quẩn ở đây, thậm chí còn mạnh hơn vì Jungkook đã đến rất gần. Cậu nhắm mắt lại, bản năng nói rằng cậu chỉ còn phải tìm sâu hơn một chút nữa thôi. Và rồi nó đây, một tiếng lầm bầm của trời mưa nhỏ. Jungkook nắm lấy nó, mắt mở trừng và bắt đầu bước nhanh lần nữa, lần theo dấu mùi và quét dọc khu rừng để tìm kiếm hình dáng Jimin.

Omega ấy hiện ra ngay trước mắt khi Jungkook đến được đỉnh con dốc dẫn đến bên hồ. Cậu ấy đang ngồi ngoài rìa bóng cây, xoay lưng về phía Jungkook. Cậu nhanh chóng chạy đến, bước chân nhẹ nhàng trên bùn nhão, nhẹ đến mức Jimin không hề nghe thấy gì cho đến khi Jungkook ngồi xuống và thì thầm nhẹ vào tai mình.

"Jimin."

Jimin nhảy lên vì giật mình, tim đập hỗn loạn khi quay lại và nhìn thấy Jungkook. Alpha ấy đang ở gần hơn bao giờ hết kể từ khi sự cố của họ diễn ra trên thảm tập, và Jimin chẳng biết phải phản ứng làm sao. Mà cậu cũng không cần phản ứng, bởi vì mắt Jungkook luôn tập trung lên bầu trời.

"Jungkook?"

Alpha ấy suỵt khẽ, chỉ lên gì đó trên kia. Jimin nhìn theo ánh mắt, nheo lại để thoáng thấy có thứ gì đó lấp lánh đang hiện diện giữa tầng xanh. Nó gần như trong suốt, gần như được ngụy trang hoàn hảo giữa bầu trời kia. Nếu Jimin tập trung lại, cậu có thể thấy nó đang vòng vòng trên đầu mình. Một dạng của máy bay hay gì đó.

"Cái đó là gì vậy?" Jimin thì thầm, dựa vào người Jungkook.

"Kẻ truy đuổi," Jungkook thì thầm.

"Cộng hòa."

Jungkook gật đầu, ra hiệu là đã đúng. Cả hai đều đứng lặng, mắt dán lên cái vật thể đang gầm gừ trên đầu, những làn gió nhẹ mơn man trên mái tóc. Suýt nữa thì cứ ngỡ đây là một ngày nghỉ ngơi được thảnh thơi đi dạo trong rừng. Như thể thế giới đang tan chảy, mọi ý nghĩ về cuộc chiến hay kẻ thù đang rình rập đâu đó đều tiêu biến. Mọi chuyện đều đã rời xa hơn thế. Kẻ truy đuổi bỗng dưng xuất hiện đầy đủ bản thể của nó trên bầu trời, hiện thực hóa thành một con quỷ giữa thời không. Những tiếng động lúc trước không có gì ngoài những tiếng gầm nho nhỏ nay đã trở thành tiếng vo vo đinh tai. Những tia sáng bắn ra từ phía dưới, một cột sáng hình trụ đang bắt đầu quét dọc cánh rừng từ phía bên kia cái hồ. Như thể chúng đang bắt đầu rà soát khu này vậy.

"Khỉ thật," Jungkook lầm bầm. Kẻ truy đuổi tìm kiếm khá nhanh, quét sạch nền đất của cánh rừng. Tìm kiếm. Cho điều gì đó, Jungkook không được rõ.

Họ không có đủ thời gian để quay trở về tầng hầm ẩn nấp. Ngay cả khi Jungkook chạy hết tốc lực về, cũng khó mà làm được, vì thế không có ích gì khi cố gắng trốn thoát bằng cách đó. Alpha ấy quét qua mọi thứ xung quanh, mắt dõi theo sườn dốc và đặt lên một cái cây lớn, ngay bìa rừng. Cái cây gần như đang treo trên triền dốc, thời gian trôi qua đã khiến phần đất bên dưới bị ăn mòn đáng kể. Bộ rễ to lớn như thể một thác nước rủ dọc theo sườn dốc, lộ ra một nơi không có bùn nhão bám vào bên trong.

THE OMEGA REVOLUTION-KOOKMIN [TRANS]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ