Chương 117: Công lược hoàng tử hắc hóa

3.3K 218 33
                                    

EDIT: MẶC QUÂN TỊNH TÚC

Ngoài cửa sổ, mưa to tầm tã, nước mưa đánh vào mái hiên và lá cây, xôn xao.

Trong phòng, trên giường, lưỡng đạo bóng người giao triền bên nhau, thanh âm nữ tử kiều suyễn triền miên  không ngừng từ bên trong truyền ra.

Hạ Diệc Sơ duỗi tay bám chặt vào cổ Mặc Thiên Trần, cảm thụ được Mặc Thiên Trần một chút rồi lại một chút càng dùng sức va chạm, suýt nữa chống đỡ không được, kích thích đến cô thiếu chút nữa nghẹt thở, ngay cả hô hấp cũng trở nên có chút không thông thuận.

"Mặc, Mặc Thiên Trần, a! Ngươi...... Ngươi chậm một chút......" Thanh âm Hạ Diệc Sơ kiều suyễn cùng tiếng mưa rơi gián đoạn đứt quãng liên tục, có chút tan thành mảnh nhỏ.

"Chậm một chút? Chậm một chút nàng có thể thoải mái như vậy sao?" Mặc Thiên Trần híp lại mắt, vẻ mặt tà khí nhìn ở Hạ Diệc Sơ ở dưới thân mình biểu tình mê loạn, hiển nhiên là không có tính toán chỉ vậy là buông tha cô, xoay lưng Hạ Diệc Sơ về phía mình, càng thêm ra sức vận động.

Thẳng đến lúc bên ngoài gió ngừng, hết mưa rồi, Mặc Thiên Trần vẫn chưa thỏa mãn, phóng thích toàn bộ nhiệt tình của mình vào trong thân thể Hạ Diệc Sơ, ôm Hạ Diệc Sơ đã có chút hôn mê, từ trên giường đi xuống, đi tới bồn tắm phía sau bình phong để rửa sạch.


Hạ Diệc Sơ lười biếng dựa vào trong lòng ngực hắn, tùy ý Mặc Thiên Trần hầu hạ mình, đến khi cảm giác được đôi tay cẩn thận ở trên người mình nắn bóp dần dần thay đổi mùi vị, cô mới mặt trầm xuống, duỗi tay đánh thật mạnh lên cái tay có chút không an phận kia.

Mặc Thiên Trần đáy mắt xẹt qua một mạt tiếc nuối, lần thứ hai bóp nhẹ thân thể cho Hạ Diệc Sơ, cầm khăn tắm lau sạch sẽ bọt nước trên thân thể mình và Hạ Diệc Sơ, sau đó về phòng, từ trên giá áo lấy quần áo mặc thận cẩn thận cho Hạ Diệc Sơ,  rồi mới tìm của mình.

"Vương gia, Vương phi, nô tỳ có thể vào được sao?" Ngoài cửa bị người từ bên ngoài gõ hai tiếng, truyền đến Hồng Nguyệt thanh âm.


"Ân, trực tiếp vào đi." Hạ Diệc Sơ mở miệng.


Đóng chặt cửa phòng bị mở ra, Hồng Nguyệt từ bên ngoài vừa tiến đến, thì nhìn đến Vương gia luôn cao ngạo lạnh nhạt nhà mình vẻ mặt tình thâm chà lau tóc đen ướt dầm dề cho Vương phi.


Hồng Nguyệt đối một màn này đã thấy nhiều không trách, dư quang chỉ là nhanh chóng nhìn lướt qua, nàng cũng đã cúi đầu, đi đến trước mặt Hạ Diệc Sơ và Mặc Thiên Trần, hành lễ với hai người hành lễ, nói: "Vương gia, Vương phi, quản gia đang đợi ở trước cửa sân, nói là có việc muốn gặp Vương gia."

Từ ba năm trước đây, đi theo Hạ Diệc Sơ và Mặc Thiên Trần vào huyện An Bình, không tính những ám vệ phải luôn bên cạnh, thì bên ngoài người quen đi theo bên người Hạ Diệc Sơ cùng Mặc Thiên Trần cũng chỉ có Hồng Nguyệt vàBích Ngọc.

Hiện giờ Hồng Nguyệt vàBích Ngọc vẫn là bên người Hạ Diệc Sơ nhất đẳng đại nha hoàn, nhưng mà phủ đệ và các hạ nhân nô bộc còn lại cùng quản gia đều là sau khi tới huyện An Bình mới nhận vào.

Vương phủ tân nhiệm quản gia là vị ba mươi nam tử đã qua ba mươi, thân hình mập mạp hơi béo, cả người thoạt nhìn thành thật phúc hậu nhưng không mất phần không khéo, ở Vương phủ vẫn luôn cần cù chăm chỉ, quan trọng nhất chính là, đây là người do đích thân Mặc Thiên Trần phái ra từ thống lĩnh sát thủ.

Hiện giờ, hắn tìm tới viện Hạ Diệc Sơ, vậy nhất định là có đại sự hoặc là việc mấu chốt.

Hạ Diệc Sơ duỗi tay cầm khăn lông trên tay về Mặc Thiên Trần, nói với hắn: "Nếu quản gia có việc tìm ngươi, vậy ngươi nên đi thôi."

"Ân, không có chuyện gì, đợi lát nữa ta trở về bồi nàng ăn cơm trưa." Mặc Thiên Trần cúi đầu khẽ hôn hôn gương mặt Hạ Diệc Sơ sau đó nhanh chân đi ra ngoài.


==============================================================

Kính chào quý ông quý bà!

Sau 1 năm học hành lơ là và đầy thử thách thì tại hạ đã trở lại rồi đây!

vỗ tay hú hú hú....

Tại hạ chợt nhận ra rằng trình độ edit của mình đã xuống cấp trầm trọng nên mong mọi người thứ lỗi cho những sai sót phía trên :)))

Chân thành cảm ơn sự chờ đợi và quan tâm của mọi người trong thời gian qua!!!

Và tại hạ cũng trân trọng thông báo rằng, bộ truyện MAU XUYÊN HỆ THỐNG: CÔNG LƯỢC LANG TÍNH BOSS sẽ drop trong thời gian tới, ngay sau khi thế giới CÔNG LƯỢC HOÀNG TỬ HẮC HÓA FULL.

Trân trọng.

[Edit] Mau xuyên hệ thống: Công lược lang tính BossNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ